Ngoại truyện I

640 49 22
                                    

Okay, vì tất cả những chapter từ 32 trở lên sẽ được spam vào cùng một ngày nào đó sắp tới nên để đỡ tốn tiền mua dép cho các readers thì San sẽ viết tạm 1 cái ngoại truyện, cũng là để say goodbye with somebody...

Music: Honmo No Koi.
________________________________
Rapunzel Parody.

Rapunzel: Dương Hiền Nhi

Eugene Fitzherbert (Flynn Rider): Akashi Seijuurou

Dame Gothel: Dương Lam Chi.

Maximus: Aomine Daiki

Pascal: Kise Ryouta.

Stabbington Bro: Himuro Tatsuya - Murasakibara Atsushi

Đức vua: Kuroko Tetsuya

Hoàng hậu: Dương San San

Người dẫn truyện: Midorima Shintarou.

Và vô số các diễn viên quần chúng khác.

Đạo diễn: Dương San San

Quay phim, đạo cụ, ánh sáng: Vũ Miêu Linh Hà

Âm thanh: Mitobe Rinnosuke và Izuki Shun.

Thư kí trường quay: Momoi Satsuki

Make-up: Hyuuga Junpei

Bộ phận cung cấp thức ăn cho các diễn viên: Momoi Satsuki và Aida Riko

(Before acting)

Vì là không có tiền mua đồ hóa trang nên bộ tứ Dương San San, Dương Hiền Nhi, Dương Lam Chi, Vũ Miêu Linh Hà được đưa cho ít tiền để ứng biến.

- Kuroko, rõ bọn họ có thẻ tín dụng chứa đống tiền mà, sao không đưa bọn họ?

- Kagami-kun, cậu nên biết một điều. Rằng Koi-san + Inori-san + Hoshino-san + Izanami-san + một đống tiền = The Destruction of the Earth...

**

Sau một hồi chạy vòng quanh chợ bến thành, cả lũ đã vác được một đống đồ mua từ mấy bà đồng nát về.

- Oaaaa~ Hiền Nhi, trông mày... ra dáng pờ rin xẹt lắm đấy!

- Im đi San San! Trông vậy chứ khó chịu quá...

- Trông khó chịu gì đâu?

- Mày thử đội 15 cuộn giấy vệ sinh lên đầu xem?

**

- San San! Hiền Nhi! Linh Hà! Look! Am i beautiful?

-... cái lềnh gì đấy? - Linh Hà nhăn mặt hỏi.

- Xin được giới thiệu! Bộ đồ thân thiện với môi trường! Chiếc váy bóng bẩy này được chế tác từ áo mưa dùng 1 lần 7k mua ngoài chợ, dây áo là dây quần rút của San San, giày là dép tông của Hiền Nhi, một bộ quần áo rất hợp với câu chuyện, cũng rất thân thiện với môi trường, giá thành lại rất rẻ! Chúng mày nghĩ sao?

[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ