(Lam Chi's POV)- Gì vậy... Kise?... cậu nói gì tớ không hiểu...?
- À... thì... tớ thấy cậu có vẻ biết rất nhiều về tớ... cả những chuyện mà fan không biết nữa. Mà bạn thường chắc không phải. Tớ với cậu từng là người thương của nhau à? Nói tớ nghe, đúng vậy không?
"Chơi nhau à... đùa nhau à..."
- Kise-kun... cậu... hiểu lầm đâu chăng?
- Không! Đúng vậy mà!
Nghe cậu ta nói kìa. Còn chưng ra cái bộ mặt "nhất định" kia nữa.
- Không phải đâu ... nghĩ lại đi!
- Vậy... người yêu cũ?
...cuộc sống không lường trước điều gì
- Hoshino-cchi... cậu nhặt bóng làm gì vậy?
- Ignite pass... Kai
"Huỵch"
- Ựa... sao cậu nỡ làm vậy với tớ, Hoshino-cchi?...
- Tớ đã hiểu nỗi khổ của Kasamatsu-senpai rồi. - Tôi nắm tay, nói chắc nịch - Từ nay, hãy để mọi thứ cho em. Kasamatsu-sepai.
- Tại sao cậu có thể làm thế trên nỗi đau của tớ?
- Biết tại sao không? - Tôi cúi người xuống nhìn chàng trai kia đang nằm trên một vũng máu - Vì cậu đáng bị như vậy. Tớ sẽ xử lí nốt cả những gì Kasamatsu-senpai và Kuroko-kun đã chịu đựng.
- Tại sao lại có Kuroko-cchi ở đây????
"Cạch" - Chúng tôi đang nói chuyện thì cánh cửa phòng thể chất lại mở.
Và người bước vào là Huấn luyện viên: Takeuchi-sensei.
- Ơ... hai đứa làm gì ở đây vậy?
- Không có gì đâu ạ! Chỉ là tập bóng một chút thôi - Tôi xua tay cười trừ nhìn về phía huấn luyện viên. Sau đó cầm cổ áo Kise kéo ra cửa
- Hoshino-cchi... tớ có thể tự đi được...
Chàng trai tóc vàng than lên khi chúng tôi ra khỏi cửa phòng tập. Tôi thả cậu ta ra. Nhưng có vẻ dư âm của chiêu Ignite pass vừa rồi vẫn chưa hết, cậu ta đi còn không vững nữa
- Kinh khủng hơn cả cú đá của Kasamatsu-senpai...
- Có lẽ tớ hơi quá tay. Lần sau dùng Ignite pass thường thôi là được.
- Cậu tính giết tớ à?
Trên con đường về lớp, tôi bỗng cảm thấy không cô đơn nữa rồi, vì có cậu bạn này ở bên.
- Hoshino-cchi, cậu đến từ đâu vậy?
- Sao hỏa. Tớ tới từ một hành tinh xa trái đất mang tên Mars.
- Gì cơ...
- Bỏ bỏ đi, tớ đùa ấy.
- Vậy trước khi tới đây, cậu từng học ở đâu?
- Một đống gạch liên kết bởi một đống bê tông, thi thoảng còn có gỗ, sắt và thủy tinh nữa.
- Hả??? Cậu học ở đâu cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke Story
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như fan của KnB được bước vào thế giới của KnB story nhỉ? Rồi lại còn được tham gia câu lạc bộ bóng rổ nữa? Authors: San Dương (Shina Minano) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về author Rating: PG-13 Category: Comedy... S...