Q&A

462 38 9
                                    

Xin lỗi vì đây không phải 1 chap truyện và nó cũng không đăng kèm 1 chap truyện nhé!

Thật ra thì au luôn thắc mắc rằng mình viết truyện có quá khó hiểu không, bởi dẫu sao cái văn phong này nó cũng đã quá cũ... các authors khác toàn dùng kiểu "..." thay vì - ... nên au sợ các readers sẽ không hài lòng lắm.

Au luôn viết theo lối dễ đọc dễ hiểu nhất để khi có lướt sơ thì đọc cũng vẫn hiểu. Au là cái thể loại lướt sơ sơ thôi, đọc nhiều khi không hiểu nên muốn hướng tới việc những bạn như au sẽ không gặp tình trạng như au nữa.

Au viết chap này... à dẹp mẹ cái vụ au iếc đi.

San viết mục này, muốn đề nghị rằng: nếu reader chymte nào còn thắc mắc gì thì cứ cmt xuống dưới. San sẽ trả lời hết.

Ai cũng biết San rất tích cực rep cmt cho dù nó có là ... "hóng" or "❤❤" (nhiều trường hợp San quên thì bỏ qua đi hen :))) ) nên là mấy bạn hổng cần lo có bị bơ hay không.

Hỏi cái gì cũng được, miễn về truyện... chẳng hạn như... giới tính của Lam Chi là gì... Lam Chi và Linh Hà là gì của nha.. ấy chết

Rằng cũng muốn hỏi xem liệu truyện mình viết có hợp ý readers hay không. Nếu muốn cốt truyện đi như nào thì cứ cmt xuống dưới nhé, San sẽ cố gắng đáp ứng mà không gây ảnh hưởng quá nhiều đến bản gốc (nghiêm cấm chèo Inori Shino x Akashi Seijuurou để bảo toàn tính mạng của cô gái mang tên Dương San San)

Vậy, thân ái.

By: San Dương.

[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ