Music: Love Good Time.Có đứa nào coi Ookami Shoujo to Kuro Ouji xong bị cuồng bài này hơm :3?
________________________________
(Akashi's POV)- Hả?
- Tôi hỏi là: chung phòng với tôi, được không?
Cô gái tên Shino kia có vẻ đơ đơ ra một lúc khi tôi hỏi vậy.
Cô ta có nghĩ linh tinh gì không vậy?
Mà... nghĩ lại thì... nói thế cũng dễ gây hiểu lầm thật
Tôi đang định mở lời giải thích thì Shino đã trả lời:
- T... tôi xin kiếu... tôi ngủ lại nhà bạn cũng được ...
- À... vậy sao...
Quả thật là hơi tiếc một chút, nếu Shino đồng ý,... có lẽ tôi sẽ biết thêm được nhiều hơn về danh tính của cổ.
Quả thật Inori Shino không phải người thường. Cần đề phòng, đề phòng. Hahaha... (Au: Akashi-dono nhiễm tính của Cụ rồi!! OMG v:)
[Hiền Nhi's POV]
Sau khi rời khỏi cái đầu đỏ của Akashi, tôi bắt đầu đi theo địa chỉ đã được ghi sẵn trong lá thư lần trước.
Vì Lam Chi không cho tôi mượn nhà của nhỏ, nên chắc tối nay trú nhà San San.
À... cả tối mai nữa...
Tôi dừng trước một khu chung cư, ngước mắt lên nhìn tấm biển hiệu...
- Ascott...? Là Ascott Marunouchi phải không nhỉ?...
Trước mắt tôi là một khu chung cư cao tầng hiện đại. Tòa nhà với cấu trúc Tây Âu sang trọng, bao quanh với màu xám - trắng quý phái. Lớp đèn ánh vàng xung quanh càng cho thấy sự công phu trong việc thiết kế cấu trúc. Dàn thường xuân xanh phía ngoài đại sảnh che đi mọi thứ phía trong. Sống ở một nơi như thế này quả không vừa mà...
(Au: Đứa nào không biết hỏi bác Gồ đê~ sợt: Ascott Marunouchi Tokyo nha)
...tốt nhất chưa nên vào đây vội...
Tôi tính lướt qua nơi Lam Chi ở trước khi quay lại nơi này.
Đường phố nhộn nhịp và đông đúc, đèn đường luôn sáng và đổi thay. Hàng người tấp nập qua lại, dòng sống cứ bận rộn trôi đi.
Vài cặp đôi vừa đi vừa tán gẫu về những chuyện xung quanh, vài gia đình vừa tiến vừa cười đùa về chuyện thường ngày, vài nhóm bạn vừa bước vừa hàn huyên mấy thứ linh tinh.
Có ai trong khung đường này cũng chỉ có một mình như tôi không?
Thở hắt ra vài tiếng, hè tới rồi, sắp tới kì nghỉ hè rồi.
Chân tôi cứ tự chuyển, không biết từ bao giờ đã tới khu chung cư nhà Lam Chi.
- O... Oakwood Primier ...
Nơi này có khi còn đẹp hơi Ascott đấy...
Thật tình là tôi muốn miêu tả lắm, nhưng khi các lời văn tôi vừa định cất thì giai điệu du dương của bản How to spend Winter lại cất lên bên tai tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke Story
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như fan của KnB được bước vào thế giới của KnB story nhỉ? Rồi lại còn được tham gia câu lạc bộ bóng rổ nữa? Authors: San Dương (Shina Minano) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về author Rating: PG-13 Category: Comedy... S...