Music: Your best friend - Mai Kuraki
_______________________________
(Lam Chi's POV)Tôi vừa tỉnh dậy, đầu còn hơi choáng.
Sau khi Hiền Nhi và San San về, tôi cảm thấy hơi chán.
Ryouta nói là có việc nên cậu ấy đã đi trước rồi.
Trong phòng bệnh, thật ngột ngạt.
Tôi quyết định ra ngoài chơi một chút, để thoát khỏi cái không gian ngột ngạt nơi phòng bệnh này.
**
Phải mất một lúc để tôi tìm thấy sảnh lớn. Chắc cần hỏi xin cái bản đồ thôi.
Khuôn viên bệnh viện khá rộng.
Bằng một nửa diện tích sân Mỹ Đình. Chắc vậy
Từ phía sảnh trước, hướng thẳng ra là cổng lớn.
Tôi muốn mua cái gì đó không ngập mùi thuốc sát trùng để ăn.
Đút hai tay vào túi áo, tôi thõng dõng bước đi.
Nhưng chưa bước chân ra khỏi cổng, tôi đã nghe thấy vài giọng nói quen thuộc...
- Akachin~ cậu ở đây làm gì vậy?
- Thứ 4 này trường tớ có buổi đấu tập với Seirin
- Nhưng cậu đâu cần đến sớm thế chứ~
- Có vài việc quan trọng nên tớ mới đến đây sớm. Vậy, còn cậu làm gì ở đây, Atsushi?
- Murochin nói là muốn thăm cái tên Kaga... gì đó ở Seirin... nên tớ đi theo...
- Ít ra cậu cũng phải nhớ tên người khác chứ, sao lại gọi là "Kaga... gì đó" được... Và, Himuro bây giờ đâu rồi?
- Murochin đi mua đồ uống với Erichin rồi~
- Erichin?
- Là quản lí mới của bọn tớ...
Đó là... Akashi và... Murasakibara?
Tôi bước ra ngoài để nhìn rõ hơn
Là hai bọn họ thật...
Hai con người. Một nấm lùn di động, và một cột điện biết đi đang đứng cạnh cổng bệnh viện. Chắc đang chờ Himuro và ... ai đó mà Murasakibara gọi là Erichin.
Tôi đang định chuồn đi trong im lặng, thì lại bắt gặp ánh nhìn của "nấm lùn di động" (em không cố ý chê bai chiều cao của anh đâu... Akashi-dono)
- Chẳng phải đây là bạn của Shino sao? Cậu là... Aoi... đúng chứ?
- ...Ư... ừ. Akashi... cậu còn ở đây sao?... cậu không đi cùng Shino à?...
Tôi lắp bắp vài lời, nói còn không hết câu.
Đứng trước vị đội trưởng đầy quyền lực của thế hệ kì tích. Tôi chợt cảm thấy mình thật nhỏ bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke Story
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như fan của KnB được bước vào thế giới của KnB story nhỉ? Rồi lại còn được tham gia câu lạc bộ bóng rổ nữa? Authors: San Dương (Shina Minano) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về author Rating: PG-13 Category: Comedy... S...