Chapter 16

907 65 11
                                    

Music: With You - AAA

Không biết có đứa nào nhớ bài này bộ nào hông :3

Không biết có đứa nào vừa đọc vừa nghe như con au hông :3

Đôi lúc nghĩ Au thêm nhạc chỉ để làm màu :D
________________________________
(Hiền Nhi's POV)

Tối đó, sau khi Lam Chi và San San đã biến mất sau cánh cửa tàu điện, tôi mới chắc mẩm về nhà.

Trên con đường về khu chung cư đấy, bụng tôi bỗng kêu lên vài tiếng thất thường: "ọt ọt"

- Đói...

Tôi nhìn qua chiếc đồng hồ điện thoại:

- Mới có hơn 7 giờ tối thôi sao? Mình có thể đi ăn chút gì đó.

Sau khi chắc mẩm với lịch trình là "sẽ đi ăn", tôi vui vẻ tiến bước.

Mà... nên ăn gì đây?

Tôi suy nghĩ một hồi lâu, không biết nên ăn gì. Lúc đầu trong đầu tôi vụt hình ảnh của Katsudon. Nhưng lại rồi có cả tendon, gyudon...

Tôi loáng thoáng ngửi thấy mùi cari... bỗng chốc tôi muốn ăn chúng quá. Nhưng nghĩ là ăn chazuke có thể sẽ ngon hơn...

Ăn gì bây giờ đây?...

Lẫn trong cái không khí ồn ã của thành thị nơi Kyoto, tôi ngó xung quanh tìm kiếm một hương vị mới lạ.

Ánh mắt tôi chợt dừng bên kia phố, nơi mà một quán nhỏ xập xệ tọa lạc.

Một hương vị mà tôi cảm thấy mang đậm nét quê nhà.

- Phở? Ở đây có à?

Tôi tiến tới cái nơi ấy, cái nơi mà tôi chắc rằng mình sẽ tìm thấy. Hương vị thân quen như phở Hà Nội 50k/bát.

**

"Xoạch" ...

Tôi kéo cánh cửa kính mờ mờ ra, đập vào mắt tôi là cái khung cảnh giản dị đến thân thuộc.

Một bàn gỗ dài bên cánh cửa sổ, vài khóm tre cảnh nơi cửa quán. Cái mùi hương ấm cúng lan tỏa khắp gian phòng.

(Ai chưa tưởng tượng ra thì có thể xem qua Hoa Nguyệt trong Kakuriyo Yadomeshi. Au dùng quán đó làm mẫu đấy)

Giọng nói ấm áp tựa nắng vàng vang vào tai tôi.

- Cô bé, muốn ăn gì nào?

Tôi bắt đầu đưa mắt về phía giọng nói ấy. Một bà chủ quán điềm đạm đến lạ. Nụ cười phúc hậu hiện rõ trên khuôn mặt kia.

- Ở đây có phở ... phải không ạ?

- Đúng rồi. Cháu muốn ăn gì nào? Phở cuốn? Phở bò? Phở gà? Hay phở kèm nước dùng ramen?

- Cho cháu... phở bò... tái chín được không ạ?

- Vào chỗ ngồi đi cháu!

Tôi kéo chiếc ghế gỗ ra, ngồi vào. Mắt đảo tứ phía

- Nơi này... giống...

[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ