Music: X.U. - Sawano Hiroyuki
________________________________
(San San's POV)- Hôm trước cậu ở Kyoto làm gì vậy, Koi-san?
Tôi bất chợt rùng mình trước câu hỏi của Kuroko. Ngoài Hiền Nhi và Lam Chi ra, đâu ai biết chuyến đi của tôi. Chuyến đi tới Kyoto ấy, điều đó càng khiến tôi lo lắng hơn... nhỡ cậu ấy biết việc tôi không tới từ đây thì sao?
Ý cậu ấy là sao đây?
- Tớ còn thấy cậu đi cùng với Akashi-kun và một người nữa. Cậu quen Akashi-kun à?
- Cậu... theo dõi tớ à?
- Không...
- Thật chứ?
- Ừ.
- Vậy tại sao cậu lại biết tớ ở Kyoto? Lại đi cùng với Akashi-san và một người nữa.
- Chuyện đó...
- Cậu không nói cũng được. Tớ sẽ không hỏi cậu nữa. Nhưng vì cậu không giải thích rõ ràng. Tớ sẽ coi như là cậu theo dõi tớ đấy.
- ...
Phải mất vài giây im lặng, Kuroko mới nói tiếp:
- Tớ... đã đi cùng chuyến tàu với cậu...
- Cùng chuyến? Là tối hôm thứ 7 sao?
- Đúng vậy...
- Cậu... tại sao câー...
- Tớ không thể nói lí do được. Nhưng xin đừng hiểu lầm như vậy.
-... thôi được.
Tôi đứng dậy. Đi về phía cửa.
- Tại sao cậu ấy lại tới Kyoto?
Tôi đóng cánh cửa phòng thể chất lại.
Đứng tần ngần phía sau bức tường ngoài kia. Tôi với tâm trí trống rỗng:
- Có khi nào cậu ấy biết mình đến từ thế giới khác không? Phải chăng ngay từ đầu cậu ấy đã biết tất cả?
Tôi ngồi rạp hẳn xuống. Úp mặt vào đầu gối của mình.
- Mình... chẳng biết gì hết...
[Kuroko's POV:
Tôi bước tới cánh cửa phòng thể chất sau khi đã hoàn thành xong bữa trưa tiêu chuẩn mà Koi chuẩn bị. Tôi khẽ đẩy cánh cửa ra. Đập vào mắt tôi là hình ảnh một cô gái, với mái tóc đen dài xõa ngang lưng đang bó gối cạnh tường.
Tôi tiến tới. Định lay tấm lưng ấy, nhưng điều gì đó thôi thúc tôi không nên làm.
- Mình... chẳng biết gì hết...
Giọng nói mệt mỏi của cô gái kia vang lên. Nó chứa đựng ... một chút gì đó... nỗi tuyệt vọng sao?
Koi... cô ấy nói không biết gì ư?
Mọi thứ xung quanh cô ấy, hầu hết đối với tôi đều là những ẩn số. Nhưng cô ấy lại bảo rằng mình không biết gì hết sao?
Thực sự là cậu không biết gì sao?
Vài phút lặng im cứ trôi đi không dừng lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke Story
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như fan của KnB được bước vào thế giới của KnB story nhỉ? Rồi lại còn được tham gia câu lạc bộ bóng rổ nữa? Authors: San Dương (Shina Minano) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về author Rating: PG-13 Category: Comedy... S...