Chapter 25

610 52 47
                                    

Music: Darling (Yêu anh bên anh) (Original mix) - Clow, Daeron

Bài này nghe giọng Zero Two đáng eo vờ nờ í~~~~
________________________________
(Lam Chi's POV)

Sau khi tạm biệt Linh Hà, Akashi, Murasakibara và Himuro. Tôi và Kise ở lại.

- Acchan!!! Sao cậu lại ra ngoài này chứ?  Cậu vừa mới tỉnh lại thôi mà!!!

- Thì... tớ muốn đi hóng gió một chút... mà... tại sao cậu lại mặc đồ thể dục? Quần áo cậu đâu hết rồi?

- À... ừm... chuyện này nói ra dài dòng lắm... chả là...

Để cậu ấy kể cho nghe thấy tội vờ lờ ra mấy bạn ạ. Thôi để mình kể thay cho.

Chả là, cậu ấy nói cậu ấy vừa pha một cốc cafe. Trong phòng cậu ấy hơi bừa nên không để đâu được, thế là cầm tay. Cậu ấy mở tủ quần áo ra để thay đồ. Thì lỡ trượt chân (trượt chân gì vi diệu thế anh?) Làm đổ ly cafe lên đống quần áo sạch trong tủ. Thế là phải giặt hết. Nhưng xui xẻo thay, đống quần áo trong tủ là lương thực sống của cậu ấy trong cả tuần tới, vì quá vội nên đem hết ra tiệm giặt ủi. Cuối cùng thì may mắn có được bộ thể dục còn khô...

Mà nhìn cái bộ thể dục nâu nâu này... làm tôi liên tưởng tới ai đó...

Liên tưởng tới "ai đó"

Tới "ai đó"

"Ai đó.."

"Ai..."

**

Tôi tính đi mua bữa tối.

Chỉ nghĩ tới việc có thể tận hưởng một bữa ăn to lớn mà không bị ai dòm ngó~ thật hạnh phúc.

Nhưng...

Ai biết đâu lại có chú cún vàng đi theo chứ????

Sự tự do bị kìm hãm.

Choidu...

**

- Nè... Ryouta... cậu biết quanh đây có quán ăn nào ngon không?...

Tôi than thở với cái bụng đang kêu "ọt ọt"

- Quán ăn ngon à... để xem... hình như tớ nghe các fan của tớ nói là gần ga Yuurakucho có một quán ăn phong cách nước ngoài...

- Đây cũng gần ga Yuurakucho... cậu nhớ rõ nó ở đâu không?...

- Hình như ngay tại ga luôn... để xem...

Kise quay đầu nhìn quanh, nhìn quanh, nhìn quanh, nhìn quanh,...

- A! Kia...

- Đâu!?

Mắt tôi sáng rực, cảm giác khi cậu ấy tìm thấy quán ăn hạnh phúc bất ngờ... bụng tôi được cứu sống rồi!

- Trăng hôm nay đẹp dữ.

Đm...

Đmmmmmmmmmmmm...

[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ