Chapter 11

948 70 4
                                    


(Hiền Nhi's POV)

- Shino, từ hôm nay cô sẽ là quản lí của câu lạc bộ bóng rổ trường Rakuzan

Chàng trai tóc đỏ nhìn tôi với con ngươi dị sắc

- Quản lí... sao?

- Đúng vậy. Có ý kiến gì không?

- Phải có điều gì đó khiến anh tín nhiệm tôi đến thế?

- Cô nghi ngờ vào cách nhìn người của tôi sao?

- Làm sao tôi dám? Tôi hoàn toàn tin tưởng anh đấy!

- Vậy thì tốt. Hẹn gặp cô ở câu lạc bộ bóng rổ chiều nay.

Vừa dứt, chàng trai tóc đỏ tiến tới phía trước, về chỗ cánh cửa.

Và trong cái khoảnh khắc chạm mặt nhau nhỏ nhoi kia. Giọng nói ấy chứa đầy ẩn ý:

- Chúc may mắn.

"Cạch"

- Ara... Đáng lẽ câu hỏi đó là do tôi hỏi chứ?... "Rốt cuộc là cậu muốn gì đây, Akashi Seijuurou?"

**
"

Reeng" - chuông báo vang lên, giờ học bắt đầu. Tôi đã ổn định tại chỗ ngồi.

Nhìn xung quanh lớp, ai cũng im lặng. Nghe kĩ lắm cũng chỉ có vài tiếng xì xầm to nhỏ ở cuối dãy lớp.

- Nè nè...

Chợt tôi nghe thấy một tiếng gọi nhỉ bên cạnh. Đó là người bạn bên bàn: Asanami Ami.

Tôi quay sang, thấy cô bạn ấy ghé vào tai tôi:

- Inori-chan, giữa cậu và Akashi-san có gì à?

Tôi thoáng nở hai vệt hồng phấn bên gò má:

- C... Cậu nói gì vậy?

- Thì đó, tớ thấy Inori-chan và Akashi-san hay nói chuyện với nhau nè, rồi...

- Hửm? Rồi sao?

- Dạo vừa rồi, tớ còn thấy cứ chốc chốc là Akashi-san lại liếc nhìn cậu. Rốt cuộc là hai người có chuyện gì vậy?

- K...Kh... Không có gì đâu!! Asanami cậu đừng nghĩ lung tung vậy chứ!

- Thế à? Làm tớ cứ tưởng là sẽ có chuyện tình gì cơ...

- Cậu nghĩ như vậy sao?...

Tôi cười nhạt rồi yên vị lại chỗ của mình. Hầy... tại sao ai cũng nghĩ vậy chứ? Khó chịu đó à nha!

Sau 4 tiết học, cuối cùng thì giờ ăn trưa cũng tới

Tôi lấy từ trong cặp ra bữa trưa của mình.

Không hiểu sao hôm nay tôi bỗng dưng muốn xuống sân trường ăn.

Ngồi bên hàng cây lớn cạnh đài phun nước, tôi im lặng hoàn thành bữa trưa của mình.

Chim hót líu lo, gió vi vu thổi nhẹ, nước chảy róc rách bên tai, tiếng lá reo xào xạc... thoạt thì như du ngoạn bên bờ thác Angel... nhưng được vậy đã tốt.

- Cô không về phòng tập sao? Nhởn nhơ nhỉ?

Một giọng nói quen thuộc vang bên tai. Quen tới nỗi khiến tôi sởn cả tóc gáy khi nghe.

[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ