Music: Renai Circulation - Kana Hanazawa
_______________________________
(Hiền Nhi's POV)C... chuyện gì đang xảy ra vậy?
Tôi bắt đầu cảm thấy hoang mang rồi đây... cứ tưởng chỉ có ba chúng tôi trong cái thế giới này thôi chứ...
Nếu người mà San San đụng phải là Linh Hà thật... thì thế giới này có thể có những người khác nữa...
Chẳng biết do lo nghĩ quá nhiều... hay là do thời tiết trở lạnh mà mặt mũi tôi tái mét lại...
- Oy... N... Nhi... mày không sao chứ? H... hay là về nhà nhé... tao sẽ gọi Sushi về...
- Không sao... đi ăn thôi... tao muốn ăn đồ nướng...
Tôi theo sau San San tới một quán ăn nhỏ. Mà biển hiệu của nó là Kin no Kura Jr.
- Ăn ở đây rẻ hơn mấy chỗ khác. Có hơn 150 món mà đồng giá chỉ có 284 ¥ thôi à.
- A... ừm...
- Thích hợp cho mấy đứa không biết nấu ăn như mày đấy Nhi ạ, mà nó chỉ có ở Tokyo thôi, tiếc nhỉ.
- Mày muốn xuống uống trà với Enma đại vương nhỉ?
- Có lẽ vậy a~
**
Ngồi trên chiếc bàn nướng nhỏ, bao thức ăn bày ra trước mặt.
Mà cứ cái gì tôi muốn gắp thì nhỏ San lại đớp hết.
- Mà này... mày nói mày gặp Linh Hà...
- Nhồm nhoàm... chắc... nhoàm... chắc gì đã ... nhoàm... chắc gì đã phải... nhoàm...
- Nhưng có thể lắm đấy...
- Chóp chép... mà mày... chép... lo làm gì... chóp chép... nếu trong thành phố này... chóp chép... thì sẽ còn gặp lại... chóp chép...
- Ừm... có lí... DOU MÁ MÀY NUỐT HẾT ĐI RỒI HẴNG NÓI! MUỐN TAO XIÊN ĐŨA VÀO HỌNG MÀY KHÔNG????
- Thôi mà... măm măm... mày gắt vờ nờ ... măm măm...
- Mày muốn tao kiếm Cụ hay Cha về thọc bụng mày không?
- ... để tao suy nghĩ...
(5 phút im lặng trôi qua...)
- Thôi... tao im vậy
- Tốt... mà... DAFUQ!! NGOẢNH ĐI NGOẢNH LẠI!! MÀY ĐỚP HẾT ĐỒ ĂN RỒIIII!!
- Ngưng Caplock... đau mắt vờ mày ạ
- Không phải tại mày à?
**
- Oy... San San...
- Huh?
- Nếu người mày đụng phải hồi nãy đúng là Linh Hà và nếu mày gặp lại Linh Hà, thì mày sẽ có biểu cảm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke Story
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như fan của KnB được bước vào thế giới của KnB story nhỉ? Rồi lại còn được tham gia câu lạc bộ bóng rổ nữa? Authors: San Dương (Shina Minano) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về author Rating: PG-13 Category: Comedy... S...