Chapter 4

1.1K 85 5
                                    


Nhân tiện thì Au cũng muốn sơ qua một chút về lịch đăng truyện.

Cứ khi nào rảnh, Au sẽ viết và đăng truyện cho mn. Trung bình một tuần sẽ có vài ba chap.

Khi nào quá bận mà không thể đăng truyện thì Au sẽ thông báo. Hoặc sẽ nhờ HN và LC nếu hai đứa nó đồng ý (mà không chắc là có chuyện ấy đâu)

Vậy. Thế là hết.
________________________________

(San San's POV)

- Nhị thức bậc nhất một ẩn x là biểu thức dạng f(x) = ax +b...

Thầy giáo giảng bài trên bảng. Còn tôi thì muốn ngủ.

Ôi... dẫu biết đây là chương khó. Nhưng vì tôi năm hai rồi... nên kệ nó đi.

Tôi chống cằm. Nhìn ra cửa sổ. Hầy... sao cứ có cảm giác như mình bị lưu ban vậy?

Bây giờ niềm vui duy nhất của tôi á... là ngắm nhìn chàng tóc xanh thiên thu đang ngủ bên cạnh.

Tôi biết mà! Bài học chán quá nên Tetsuya cũng ngủ luôn a~...

Tôi rất muốn chọc chọc đôi má phúng phính kia. Nhưng không được.

Chán quá hà...

Chợt. Tôi thấy tên Bakagami nào đó quay xuống nhìn tôi với ánh mắt không mấy thiện cảm lắm. Gì vậy? Ghen à?

Thôi. Bỏ cái suy nghĩ vớ vẩn kia đi.

Mà... cũng có thể...

Không... Không được. Mình là con dân thuyền Akakuro cơ mà! Sao có thể lay động dễ dàng vậy chứ?

Ước gì bây giờ là giờ nghỉ a~ tôi sẽ lấy điện thoại ra chụp lại cái khoảnh khắc dễ thương kia.

Rồi thì buổi học cũng kết thúc. Gấp cuốn sách lại mà tôi ngao ngán.

Học lại... haiz...

Đến giờ ăn trưa. Tuy tôi mang bento nhưng...

Tôi muốn thử đồ ăn ở canteen trường ~~

Thế là tôi chạy vội xuống canteen.

Và như vậy. Tôi đã biết là mang bento đi vẫn hơn.

Nhìn quầy bán đồ ăn bây giờ chả khác gì cảnh nhồi khách ở mấy xe bus mấy hôm tết

Tôi định đi ra thì...

Tôi hận thế giới này.

Bỗng dưng bị kéo vào cái đám đông ngột ngạt kia. Hầy...

Quay sang phải: thằng hôi nách. Nhìn sang trái: con hôi chân. Quay xuống dưới: nhỏ hôi miệng...

Cíu tôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

May là chưa đầy 3 phút sau. Tôi bị ném thẳng không thương tiếc ra cửa sổ.

Hơi quá rồi.

...ném thẳng ra ngoài ban công.

May là chưa chết. Tôi cố lết cái thân tàn tạ lên lớp.

Hầu hết bây giờ mọi người thường tới phòng câu lạc bộ hoặc tới canteen để ăn trưa. Nên trong lớp bây giờ chả còn ai.

[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ