[CHAP 27]

741 57 3
                                    





_ JooHyun ~~~~



Seulgi lẽo đẽo đi theo sau một cô gái tóc cột hờ hững, với áo ba lỗ hình thỏ trắng và mông thì không thể cong và ôm và bó và sát hơn được nữa trong cái quần sọt Jean ngắn đến tội lỗi. Irene vẫn tiếp tục xếp chồng tiểu thuyết trên tay lên kệ sách, mặc kệ đồ ngốc kia đang xụ xị van xin năn nỉ đến đáng thương ở phía sau.



_Không là không!



_JooHyun, Seulgi hết rồi, hết thật rồi mà ~



_Không!



Irene đánh một cái vào bàn tay cơ hội sắp sửa mò mẫm từ eo xuống mông cô. Seulgi thì mếu xị như đứa con nít bị giật mất cây kẹo, thảm thương đến phát tội.



_Joohyun a~ hai tuần rồi~ Hai tuần là nửa tháng đó~




_Không là không!




Irene đi đến đâu, Seulgi lẽo đẽo theo đến đấy, cố làm đủ mọi cách thu hút sự chú ý từ thiên thần đáng yêu trước mắt nhưng dường như Irene chẵng hứng thú gì và chắc chắn là cô ấy đã hoàn toàn phớt lờ Seulgi.



_Nè em. – Seulgi giả bộ đưa phụ mấy quyển sách cho Irene xếp lên kệ trong khi mặt vừa nhăn vừa mếu.




_Em nói không mà! Seul muốn vết thương rách ra nữa hả?




_ Không có, em nhìn nè. – Seulgi giơ tay ra, cố tình vỗ vỗ lên dấu kim trước đó đã ghim dây truyền dịch. – Giờ nó cứng ngắc luôn thấy chưa? – Rồi lại nhấn nhấn lên đó vài lần.




_Không! – Irene quay qua, tay khoanh trước ngực, bặm môi nhìn Seulgi. Nhưng đứng chưa kịp hai giây, Seulgi đã kéo Irene lại, vác lên vai đi thẳng đến phòng ngủ rồi ném cô ấy xuống giường.





_Ya! Kang Seulgi ......




Mặc kệ cô có đang la ó vỗ thùm thụp lên ngực mình, Seulgi cười hí hửng rồi đè hai tay Irene xuống giường, hôn cái chóc lên môi cô.



_ Nhớ muốn chết luôn!





_Nhớ con khỉ á! – Irene ngồi dậy, đỏ mặt cười, đánh lên cái miệng đang tru tréo kia.




_Không nhớ hả? Cái mặt đỏ chét của em nói nhớ Seul đó nha! – Đùng một cái, Seulgi nhảy ào ra sau Irene ôm cứng ngắt eo cô ấy, cạp cạp lên cổ. Irene nhíu mắt rút vai lên.



_Nhột, đồ ngốc này!



Cô đẩy cái mặt đang không ngừng cạp lên cổ mình qua một bên nhưng càng đẩy, đứa trẻ trắng bóc ấy càng cạp nhiều hơn. Irene chịu nhột không nổi, cô xoay lại, nhảy lên ngồi vào lòng Seulgi, hai chân vòng gọn quanh eo cô ấy, béo hai bên gò má trắng nõn của cô gái trước mặt ra thật mạnh.




_Ui da~~~




Seulgi xoa xoa hai bên má, đang xuýt xoa thì bỗng nhiên nhìn chằm chằm xuống. Sự thật thì cô gái đang ngồi trong lòng cô có mặc áo, nhưng thật tình thì với chiếc cổ áo trễ xuống lộ cả hai phần ba ngực... và thật tình thì Seulgi không chắc trên đời này còn điều gì đáng mê muội hơn là ngực Irene, nên điều ấy khiến cô có làm tới việc gì đi nữa thì nó cũng đáng cả cuộc đời.




[SEULRENE] (COVER) PHÍA BÊN KIA NGỌN GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ