[CHAP 29]

927 54 2
                                    


(H)

Irene bước vào phòng với một chiếc khăn tắm "rất ngắn" quấn quanh người, tóc lòa xòa rũ và nước lấm tấm rơi xuống bờ vai. Cô đã từ bỏ thói quen tắm buổi sáng từ ngày Seulgi tông cửa phòng tắm và dọa cô sợ chết khiếp với sự giận dữ vì nỗi ám ánh trước đó. Và cô thật sự đau lòng khi Seulgi đã tự làm tay mình bị thương. Đã vài ngày và vết thương đã dần hồi phục, Seulgi cũng quen dần với việc tắm rửa của Irene, và tất nhiên Irene vẫn không thể tắm vào mỗi sáng như thói quen trước đó của mình.

Seulgi đang đọc Doraemon trên giường sau khi tắt chương trình phim truyện cuối ngày trên Ipad.

Hơi ẩm nóng kéo theo hương thơm dịu quyện vào không gian làm lay động sự chú ý của một ai đó.

"Cô ấy đẹp quá..."

Seulgi đặt vội quyển truyện xuống giường, bước lại gần hơn với cô gái gợi cảm đang sấy tóc trước tấm gương của bàn trang điểm.

Irene khẽ xoay mặt nhìn về sau rồi trở lại với hình ảnh của mình trên tấm gương, cô nhoẻn môi cười khi biết một ai đó không cưỡng lại nổi sự quyến rũ của mình. Trên tấm gương trước mắt cô, phản chiếu lại một người đang áp sát lấy lưng cô bằng phần trước cơ thể, dần cúi xuống sát hơn, ngực cô ấy chạm vào lưng Irene để môi mình trượt theo đường cong từ cổ xuống bờ vai trắng ngần, Seulgi dần ngồi xuống nơi phần ghế trống ở sau Irene.

_Seul ...a...ann...hh...


Một tiếng thở khó khăn thoát ra từ miệng Irene,bên trong chiếc đùi mịn màng, bàn tay phía sau cô đang vuốt dần lên rồi hư hỏng luồn vào trong chiếc khăn tắm, đột ngột nhấn vào nơi nhạy cảm giữa hai chân Irene.

Irene nhắm mắt lại một chút, vô thức để tay mình gác lên bàn tay ấy. Nhưng bỗng nhiên, Seulgi buông cô ra, nhanh đến nỗi khiến Irene phải hụt hẫng .


"Yah! Kang Seulgi đáng ghét"


Seulgi trở về giường, bình thản tựa lưng lên gối và tiếp tục giở Doraemon đọc phần dang dở còn lại. Cô nhếch môi cười, nhìn thấy một Irene đang bĩu môi hờn dỗi với gương mặt đầy thất vọng được phản chiếu lại từ tấm gương.

Hứng khởi bị chặn ngang giữa chừng tạo thành một cái cau mày giận hờn trên gương mặt xinh đẹp. Nhưng Irene không thể phủ nhận rằng cơ thể cô đang nóng ran, phần bụng dưới thì cứ mãi âm ỉ... bức rức... và một vệt ẩm ướt đã lan ra, đọng dưới đáy khăn tắm. Cô liếc nhìn Seulgi trong gương trong khi sấy nốt phần tóc còn lại, và giận dỗi khi thấy đồ ngốc ấy đang trên giường, vẫn bình thản ngồi yên đọc sách.

Đèn phòng ngủ phụt tắt, một nụ cười gian trá kéo khóe môi Seulgi nhếch lên nhưng có vẻ như cô vẫn ngồi đó, không màng tới một thân hình nóng bỏng đang hướng về giường, quỳ lên drap trải dần dần đến với cô bằng một sự di chuyển không thể gợi tình hơn.


_Seulgi a~


_Hửm?

Irene quỳ giữa chân Seulgi, gác tay lên vai, xoáy vào mắt Seulgi một ánh nhìn cháy bỏng, cố tình ưỡn ngực về trước và dần dần lấy quyển truyện ra khỏi tay cô ấy. Đan những ngón tay của mình vào tay Seulgi và kéo bàn tay ấy đặt lên eo, Irene vòng tay qua cổ Seulgi, đôi bầu ngực căng tròn gần như đã gắn chặt hoàn toàn vào và nó áp sát đến nỗi Seulgi cảm thấy ngực mình bị kích thích chỉ qua một lớp khăn tắm.



[SEULRENE] (COVER) PHÍA BÊN KIA NGỌN GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ