Shortfic Hopemin

8.1K 360 73
                                    

   Shortfic Hopmin- Hiểu nhầm!!??

- Thằng út nó đang làm gì vậy?

Jin vừa mới bước ra khỏi phòng tập vũ đạo. Đợt show comeback đã thành công mĩ mãn, nhưng cũng vì do trong bài hát mới này anh đã có thêm line, lại được thêm nhảy chính giữa nên anh lại càng hối thúc bản thân thêm chăm chỉ. Sau 4 tiếng luyện vũ đạo, anh cảm thấy bản thân đã đủ mệt mỏi nên quyết định về phòng nghỉ ngơi. Không có gì thoải mái hơn việc nằm dài trên giường sau khi tập luyện vũ đạo mệt mỏi. Đã thế ngày mai lại còn là ngày được nghỉ nữa. Thật tốt!!!

Nhưng vừa mới đi được một đoạn anh đã thấy Jungkook đang thập thò ngoài cửa phòng thu âm riêng của Jhope. Gì vậy trời!? Jungkook không phải kiểu người thích rình mò,nhưng một khi thằng bé đã như vậy thì chắc chắn có chuyện gì đó không ổn hoặc chuyện gì đó thú vị.

- Hyung. Sao anh chưa về phòng thay đồ đi. Người anh ướt nhẹp mồ hôi rồi.

Một bàn tay to lớn và giọng nói trầm thấp quen thuộc vang lên làm Jin có chút giật mình. Namjoon đi đến rồi đưa cho anh một chai nước lọc. Jin ậm ừ vài câu và nhận lấy chai nước. Suga và Taehyung từ phòng thu gần đó đi ra, nghe được chút chuyện thì Suga lên tiếng trêu chọc:

- Hay tắm rồi mà không lau lưng.

Namjoon bất lực nhìn ông anh của mình, miệng có chút ủy khuất:

- Hyung, giờ tắm xong em lau sạch lưng rồi..

Jin bật lên cái nụ cười lau kính quen thuộc, vỗ vỗ vai an ủi Namjoon một cái. Bỗng nhiên Taehyung chỉ tay về phía trước và nói:

- Ớ!? Thằng út nó đang làm gì vậy!?

Jin nghe xong cũng nhớ ra là thằng út vẫn đang thập thò ở kia. Mọi người nhìn nhau xong chậm rãi tiến về phía Kookie. Tất cả đều mang cùng một ý tưởng là dạo thằng út, nào ngờ mới mò đến gần thì nó đã quay phắt sang rồi ra hiệu im lặng, tay còn vẫy vẫy ý bảo lại gần.

Không dám nói điêu chứ giác quan thứ 6 của thằng út nhạy như cún vậy!

Mấy ông anh tuy hơi tụt hứng nhưng cũng thận trọng tiến lại gần. Suga hỏi nhỏ:

- Có cái gì mà lén la lén lút thế hử?

- Mấy anh cứ nghe đi. Em đang hoang mang lắm đây.

Mấy ông anh nhìn nhau rồi nhìn thằng út. Jungkook cũng mới tập vũ đạo xong, quần áo thì chưa thay, tóc tai ướt nhẹp,mặt mũi nó cũng cau đến nhăn hết lại. Không lẽ Jhope đang làm điều gì tày trời bên trong hay sao?

Sự tò mò đẩy nhanh mọi người áp ai gần lại phía cửa phòng. Phòng thu âm thì chắc chắn phải được cách âm, nhưng do cửa không khóa, lại mở hé hé nên nghe khá rõ, mỗi tội chẳng thấy được bên trong đang xảy ra chuyện gì.

Vọng từ trong phòng ra không chỉ có tiếng của mỗi Jhope. Jimin? Tất cả nhìn nhau khó hiểu, cuộc đối thoại của Jhope và Jimin chẳng có gì đặc biệt cho đến khi cả hai cùng im lặng. Mãi một lúc sau thì Jimin có chút phấn khích lên tiếng:

- Mình làm lại lần nữa nha hyung!

WHAT!!?? Làm lại cái gì đấy!??

Cả đám mắt chữ A miệng chữ O nhìn nhau, Jungkook bày ra gương mặt em hiểu mà rồi ra hiệu nghe tiếp. Mọi người vội vàng áp tai nghe tiếp.

Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ