Fanfic kookmin

4.7K 234 22
                                    

Fanfic Kookmin
Jimin ssi!!! Em sai rồi!!!!

P/S: Lão viết theo thời gian từ đợt debut cho đến giờ nha. Đây cũng toàn những suy nghĩ của lão thôi, không có bạn tưởng thật thì chết dở.... ^^
Rất xin lỗi vì quá chậm chạp ra fic như vậy. Lão đang trong kỳ học tập căng thẳng nên mọi người thông cảm nha. Yêu thương~~

Công ty Bighit- 2014

Jungkook rất yêu thương các anh của mình, điều này ai cũng biết và 100℅ khẳng định tình cảm đó. Có lẽ cậu không giỏi thể hiện ra nhưng cậu vẫn luôn là một bé út nghe lời, ngoan ngoãn và được các anh yêu thương hết mực.

Nhưng Jungkook phải thừa nhận một điều, từ ngày mới debut, cậu không mấy có tình cảm với Jimin.

Không nói là ghét, anh ấy rất hiền lành và tốt bụng. À không... Phải nói là một thiên thần luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người mới đúng. Nhưng có một điều khiến Jungkook không thoải mái đó là:” Tại sao Jimin luôn muốn bám dính lấy cậu vậy?”

Không phải đùa đâu! Hầu như làm gì anh ấy cũng làm cùng cậu. Luôn xoa đầu cậu, khen ngợi cậu không ngừng , kể cả những thứ không cần khen. Tắm cũng muốn tắm chung, ngủ cũng muốn ngủ chung. Không gian riêng tư của Jeon Jungkook này biến đâu mất rồi!!??

Còn chưa kể đến việc Jimin hyung không ngại ngần đòi hôn cậu ngay cả khi có camera chiếu thẳng vô hai người. Đối với hai người con trai thì việc này thật kì lạ. Và tất nhiên cậu luôn từ chối.

Lần này. Rồi lần khác. Rồi lại lần khác nữa. Không biết bao lần cậu lạnh nhạt và mạnh tay đẩy anh ra. Có lẽ trong đầu óc còn trẻ con của cậu đơn giản nghĩ rằng làm vậy chỉ để bớt phiền, cũng như né tranh những hành động xấu hổ đó mà thôi. Nhưng cho đến một ngày cậu nhận ra... Điều đó đã tổn thương Jimin đến nhường nào...

Phòng tập vũ đạo.

Vẫn như thường lệ, cả nhóm đang tập luyện vũ đạo cho buổi biểu diễn sắp tới. Jungkook đã luyện được 4 tiếng và cả người cậu đã mệt nhừ, nhưng cứ nghĩ tới buổi biểu diễn thì cơ thể cậu lại không ngừng chuyển động. Từng động tác , từng bước nhảy lại nhanh hơn, thôi thúc tập luyện nhiều hơn, mãi cho đến khi cậu cảm thấy đôi chân như nhũn hẳn ra.

Lăn mình xuống sàn, hơi thở gấp gáp ép cho lồng ngực cậu như căng hết cỡ, những giọt mồ hôi lăn ra, ướt sũng và bết hết đống tóc mái dày vào một chỗ. Thực muốn đi tắm mà.

Jungkook ngồi dậy, đưa tay vén lớp áo lên để lộ cái bụng trắng đã nhấp nhô những lần múi. Hầy, có thêm chút múi nữa mới đủ đô. Cậu cần tập thể hình chăm chỉ hơn nữa rồi. Vì một tương lai biến thành thỏ cơ bắp. Cố lên!

Cạch

Jimin vừa chạy đi lấy nước lạnh về, gương mặt anh hơi phớt hồng lên do nóng. Dáng người nhỏ đang nghiêng người xách xô nước lạnh trông thật dễ thương. Anh đặt xô nước xuống rồi như thường ngày cầm cốc nước tiến về phía cậu, đôi mắt híp chặt lại, nụ cười nở ra như tỏa nắng:

- Kookie à!!! Anh vừa ngắm em nhảy, đẹp lắm nha!!!

Cậu không nói gì, chỉ nhận lấy cốc nước. Vũ điệu này cậu đã nhảy hơn nửa năm rồi và câu khen cũng trở nên thật nhàm chán. Jimin tiếp tục nói gì đó nhưng cậu cũng chẳng buồn nghe. Cậu chỉ muốn ngồi nghỉ một lúc rồi mau chóng đi tắm cho bớt khó chịu thôi.

Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ