Fanfic- Nhà tù phía Tây có một bảo bối(15)
Chương 15: Jiminie... Không ngây thơ đâu...
- Hopi hyung. Anh chuẩn bị đi đâu sao ạ?
Jimin tò mò nhìn Hoseok sắp xếp lại ngăn tủ của mình và xếp ra một ít dụng cụ cá nhân. Hoseok mỉm cười, anh vừa sắp đồ vừa chậm rãi nói:
- Em không để ý dạo gần đây nhà tù phát thanh liên tục về việc có đường dây bán thuốc phiện ngầm sao?
- Dạ có.
Jimin dạ một tiếng rồi gãi gãi đầu. Cậu lại tò mò hỏi tiếp:
- Vậy tại sao anh lại sắp đồ ạ?
Hoseok lại cười, từ từ giải thích:
- Tất cả các đối tượng tình nghi sẽ bị tra khảo. Lần này có cảnh sát của bộ từ trên gửi xuống, người khám xét không đơn thuần chỉ là cảnh sát của nhà tù phía Tây nữa. Anh do có mối quan hệ với quản đốc Jiho, lại thêm nhiều mối quan hệ ngoài khác nữa nên dễ bị tình nghi. Jin hyung và RM cũng từng trong các đường dây ngầm nên cũng bị để ý rồi. Còn Yoongi hyung, bản tính lầm lì và cái bản mặt thèm đòn của ổng cũng dễ gây chú ý lắm.
- Vậy anh sẽ bị áp giải đi sao ạ?
- Không đi đâu xa đâu, họ dùng khu thăm gặp luôn mà.
Hoseok nhận ra ánh mắt có chút sợ hãi của Jimin thì liền trấn an cậu. Nhưng anh cũng không quên dặn dò:
- Nhưng Jimin à, nghe lời anh. Từ giờ đến gần hết ngày chỉ có em, Taehyung và Jungkook thôi. Thật ra nhiều khả năng Taehyung và Jungkook cũng sẽ bị gọi đi tra khảo. Nếu như vậy thì em chỉ có một mình thôi, cố gắng đi cạnh các viên cảnh sát nhé, hoặc chạy thật nhanh vào. Rõ chưa?
Jimin nuốt nước bọt rồi gật đầu. Tính đến bây giờ thì cậu đã vào đây được gần 3 tháng rồi, có lẽ cậu đã học được nhiều cách tự vệ nhưng chưa lần nào được thực hành cả. Chẳng biết sẽ xảy ra chuyện gì khi cậu không có các hyung bên cạnh nữa. Jimin khẽ rùng mình, nhưng cậu vẫn kiên định nhìn thẳng vào mắt của Hoseok và gật đầu.
Trong tâm Hoseok cũng chẳng thấy an tâm gì hết. Thì đúng là anh không muốn Jimin quá dựa dẫm vào mình, nhưng anh cũng không muốn mèo con bị những con quỷ trong nhà tù này vờn đến chết.
Anh thở dài rồi xoa đầu Jimin một cái. Jimin mỉm cười và ngồi im cho anh nghịch mái tóc của mình đến rối bung cả lên.
- Hoseok à. Mau đi thôi.
Jaesung mở cửa và gọi một tiếng. Hoseok nhéo nốt má Jimin một cái nữa rồi đi ra ngoài. Taehyung và Jungkook nằm xem tivi bên cạnh vẫy tay chào mấy vị hyung của mình một cái:
- Các hyung đi vui vẻ.
- Cả hai đứa tụi bây cũng phải đi đó.
- Cái gì cơ ạ!!??
Hai người bật dậy, mắt mở thật to và đồng thanh gào lên. Jaesung cũng chẳng thấy bất ngờ trước phản ứng của hai người. Jungkook mặt mũi cau có, cái giọng phàn nàn lại cất lên:
- Chú Oh! Bọn con thì có liên quan gì chứ!?
- Phải đó chú! Nếu là kiểm tra và kiểm soát hành vi bạo lực trong nhà tù thì con đi. Chứ mấy cái chất cấm đấy con không dính dáng gì đâu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!
HumorLão stan Jimin điên cuồng. Vậy nên fic này toàn là những màu hường thôi. Các nàng có gì cho lão vài lời nhận xét nhá!!!! Có thể lão sẽ đăng thêm fanart do CHÍNH TAY LÃO VẼ!!!