Shortfic- Jimin nhỏ bé.
Jimin thực sự rất nhỏ bé. Đối với ai thì Hoseok không biết, nhưng đối với anh thì Jimin chính là một thiên thần nhỏ bé đáng yêu.
Cực kì đáng yêu!
Bởi mọi thứ trên người của nhóc con này đều vô cùng nhỏ nhắn và dễ thương.
Đầu tiên, Jimin có một đôi vai vô cùng khiêm tốn.
Mỗi khi anh khoác tay lên vai Jimin, anh không có ý tâng bốc nhưng anh thực sự cảm thấy bản thân có thể dùng một tay khoác vai 2 Jimin liền một lúc. Bờ vai nhỏ bé đó làm tay của anh cứ bị thõng xuống, vô cùng trống trải nha~
Mà nhắc đến vai thì chắc chắn phải nhắc đến Jin hyung.
Sự chênh lệch giữa Jin hyung và Jimin quả thật là đáng sợ.
Ông anh cả với đôi vai Thái Bình Dương 60cm và bánh mochi với đôi vai 23cm.
23cm. 23cm thôi đấy!
Con số mà khi thành viên nào nhắc tới thì sẽ bị móng mèo cào cho tới tấp, bất kể vô tình hay cố ý.
Nhưng cái chính là càng bị mèo cào đau, càng thích ghẹo cho nó cào tiếp.
Và đương nhiên. Hoseok rất thích bị mèo cào.
- Hopi hyung. Hyung cầm hộp gì vậy?
- À, này là hộp giày. Anh mua tặng cho em họ năm nay 23 tuổi. Cỡ chân của con bé có 23cm thôi. Mà nó mèo nheo đòi anh mua mãi từ ngày 23/2 mà trong khi 23/3 mới là sinh nhật n.. Ái ái.. Đau đau.... Há há há!!!
Tiếp theo, Jimin có một bàn tay rất nhỏ.
17,5cm.
Chiều dài bàn tay như vậy chẳng phải đã rất dài rồi sao?
Nhưng không!
Dài hơn tay ai thì anh mặc kệ nhưng cái quan trọng là bàn tay của Jimin vẫn ngắn nhất nhóm.
Mặc dù tay anh chỉ hơn Jimin có 0,5cm. Thế nhưng nhìn thế nào cũng thấy tay anh lớn hơn. Bởi ngón tay của Jimin có một mẩu và rất mập mạp. Tròn tròn, hồng hồng cứ như ngón tay em bé vậy.
Chính vì thế nên mỗi khi Jimin cầm một món đồ ngoại cỡ nào đó thì sẽ cực kì khả ái!
Cảm giá như móng mèo kia chỉ đủ để bấu vào món đồ đó thôi~
Còn phải kể đến lần đọ ngón út với Taehyung nữa. Hai nhóc con bằng tuổi đọ ngón với nhau. Và kết quả là ngón út của Jimin chỉ bằng một nửa của Tae.
Tại sao nó lại ngắn đến thế chứ!!??
Đáng yêu chết anh rồi!!!
Biệt danh:" Ngón tay hồng hào Park Jimin" mà Suga hyung tặng cho Jimin một lần nữa được khẳng định!
- Jimin ah.
- Dạ.
Hoseok cất tiếng gọi và bé mochi lon ton lại gần. Anh cười cười rồi giơ ngón tay út lên, bắt đầu trêu ghẹo:
- Em biết gì không?
- Biết gì ạ?
- Bàn tay của anh chỉ hơn em 0,5cm thôi. Thế nhưng ngón út của anh bằng ngón út của Taehyung đó. Ngạc nhiên chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!
HumorLão stan Jimin điên cuồng. Vậy nên fic này toàn là những màu hường thôi. Các nàng có gì cho lão vài lời nhận xét nhá!!!! Có thể lão sẽ đăng thêm fanart do CHÍNH TAY LÃO VẼ!!!