Tính dỗi nàng JiminPark800 đến hết tuần sau mới đăng chap.
Nhưng hôm hay là SINH NHẬT LÃO nên ngoại lệ nha.
Lão miễn cưỡng đăng đó nha~
Chứ không á, CN tuần ra chap nhé.
Tội ko thương lão cơ!!!
Fanfic- Nhà tù phía tây có một bảo bối(4)
Chương 4: Nhờ cả vào cậu đấy.
Hoseok nhìn thấy Jimin đi khỏi thì đưa tay nhét túi quần, thong thả đi trước viên cảnh sát bên cạnh.
Ban nãy anh đã nhìn thấy Jimin nắm tay áo viên cảnh sát đi cùng. Vậy mà dám lớn tiếng nói em lớn rồi.
Quả là một bảo bối đáng yêu ~
- Anh có vẻ thích Jimin.
Viên cảnh sât đi sau hỏi nhỏ. Hoseok nghe vậy thì mỉm cười, ngọt ngào nói:
- Đáng yêu đến vậy cơ mà. Không thích sao được?
- Anh thích cậu ấy cũng tốt. Có tin mừng cho quản đốc Kim rồi.
Hoseok cau mày. Anh nhìn chằm chằm vào nụ cười đầy ẩn ý của viên cảnh sát kia. Tin mừng?
- Rồi, quản đốc Kim Jihoo. Anh đã làm gì?
Hoseok ngồi khoanh tay trên ghế sofa, ánh mắt sắc lạnh nhìn vào con người đang khép nép ngồi đối diện.
Jihoo đưa tay chỉnh cổ áo, hít một hơi rồi nói:
- Xin hãy chăm sóc và bảo vệ cho Jimin!!!
Hoseok nhướn mày, anh cầm tách cà phê lên nhấp một ngụm, chậm rãi nói:
- Tại sao?
Jihoo lấy tập hồ sơ ghi án của Jimin ra, nhẹ nhàng đặt trước mặt Hoseok:
- Cậu thử đọc đi.
Hoseok cầm lên, đọc qua một lượt thì cau mày:
- Lừa đảo sao?
- Đúng vậy, là án lừa đảo.
- Với gương mặt như thế sao?
Jihoo hiểu ý của Hoseok. Nhìn là biết Jimin còn chưa một lần bước vào đời. Gương mặt đó quá ngây thơ và tâm hồn thì thật trong sáng. Tuy đã 24 tuổi nhưng nhìn thế nào vẫn giống một đứa trẻ.
- Jimin vốn dĩ chỉ là một nhân viên văn phòng cấp thấp của công ty Hayan. Sau khi làm việc được 2 năm thì một phát được thăng chức lên làm trưởng phòng, mặc dù cậu ấy chưa hoàn toàn đủ khả năng. Mức lương của cậu ấy được tăng lên gấp 4 lần và được hưởng rất nhiều đãi ngộ. Tuy nhiên sau khi lên chức được 1 tháng thì Jimin là người đứng ra nhận mọi tội lỗi của việc lừa đảo làm thất thoát tiền tỉ của công ty. Nghe đến đây là cậu đủ hiểu rồi đúng chứ... Jung tổng?
Hoseok đưa mắt lườm cái mặt đang đùa cợt của Jihoo, có chút gắt gỏng nói:
- Bỏ cái cách xưng hô đó đi. Giờ anh đang là quản đốc của em đấy.
- Dạ vâng, tôi biết rồi.
Jihoo bĩu môi rồi ngồi uống chút trà nóng. Hoseok thì tiếp tục xem xét lại hồ sơ của Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!
HumorLão stan Jimin điên cuồng. Vậy nên fic này toàn là những màu hường thôi. Các nàng có gì cho lão vài lời nhận xét nhá!!!! Có thể lão sẽ đăng thêm fanart do CHÍNH TAY LÃO VẼ!!!