Fanfic- Nhà tù phía tây có một bảo bối(2)
Chương 2- Chào mừng(1)
Jimin đứng ngẩn người trước cửa phòng giam. Quản đốc đã mở sẵn cửa cho cậu và cậu có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh bên trong căn phòng.
Căn phòng này được lát sàn bằng gỗ . Bốn bức tường được sơn màu trắng sữa và vây xung quanh có rất nhiều nội thất. Có tủ để đồ rất rộng này, có tủ đựng bát đũa, nơi để riêng sữa tắm,dầu gội, có cả tivi treo tường. Nhà vệ sinh cũng được đặt ở cuối phòng, trông rất sạch sẽ.
Jimin lặng lẽ đổ lệ. Mặc dù sẽ bị mất tự do, nhưng được mất tự do ở nơi này cũng đáng. Chúa ơi, cái nhà giam này còn đẹp hơn cái phòng cậu đang thuê!
- Jung Hoseok. Có khách mới đây.
Quản đốc cất tiếng gọi. Jimin do quá thích thú ngắm nhìn căn phòng mà không để ý có người đang trải đệm nằm dưới đất. Anh ta nằm quay lưng lại với Jimin, cơ thể nhấp nhô đều đều qua mỗi nhịp thở. Quản đốc đẩy nhẹ cậu một cái, ý bảo cậu mau bước vào. Jimin chần chừ nhìn quản đốc rồi lại nhìn người đàn ông đang ngủ kia.
Jung Hoseok à?
Tên nghe thân thiện đó chứ? Hơn nữa do anh ta cũng nằm ngược hướng, ánh sáng từ cửa sổ rọi vào khiến anh ta như đang phát sáng vậy.
Trong lòng Jimin bỗng dưng cảm thấy bình yên đến lạ. Người đàn ông này không hiểu sao lại mang cho cậu một cảm giác rất an toàn.
Jimin cúi chào quản đốc rồi cầm đồ đi vào phòng. Có vẻ sự xuất hiện của cậu không khiến người đàn ông kia tỉnh giấc. Cậu đứng chôn chân ở góc phòng, đồ đạc tuy chỉ có một cái chậu, 1 cái khăn tắm với 1 cái khăn mặt, một bàn chải đánh răng và 1 đôi dép nhựa nhưng cậu cũng không dám cất lên tủ. Bởi vì cậu là người mới, còn người đàn ông đang nằm ngủ kia tạm thời cũng có thể coi là "chủ" của căn phòng này. Thế nên ít nhiều cậu cũng phải hỏi ý kiến của anh ta trước khi tùy tiện cất đồ đạc cá nhân của mình vào tủ.
Ý nghĩ ban đầu là như vậy, nhưng người đàn ông kia lại say giấc hơn cậu nghĩ. Cậu đã đứng lên ngồi xuống quanh quẩn ở góc phòng gần nửa tiếng đồng hồ, thi thoảng đánh liều dùng cái quạt nhựa để khều anh ta một cái. Nhưng kết quả không khả thi.
Loay hoay một hồi, Jimin đánh liều mon men lại gần. Một ăn cả ngã về không. Cậu thận trọng bò lại gần để đánh thức anh ta dậy. Ngay khi nhìn thấy gương mặt của anh ta, Jimin không khỏi ngạc nhiên.
Đẹp quá!
Mái tóc đen láy của anh ta phủ xuống ngũ quan tinh tế. Làn da hơi nâu mật nhìn thật khỏe khoắn và gợi cảm. Jimin ngó đến làn da trắng nhợt yếu ớt của mình và thấy thật mặc cảm. Đôi mắt hai mí của anh ta đang nhắm nghiền lại với hàng lông mi cong cong. Jimin lại đưa tay sờ lên mắt, mắt gì đâu vừa một mí lại toàn cuồng thâm. Thật chẳng ra gì hết.
Ôi, má ơi! Cái sống mũi thẳng tắp kìa. Cậu tự hỏi anh ta có động chạm dao kéo gì hay không mà lại có sống mũi đẹp đến thế.
Rồi Jimin nhìn đến đôi môi kia nữa, tuy hơi nhạt màu nhưng lại có khuôn hình trái tim rất đẹp. Chẳng bù cho quả môi dày cộp của cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!
HumorLão stan Jimin điên cuồng. Vậy nên fic này toàn là những màu hường thôi. Các nàng có gì cho lão vài lời nhận xét nhá!!!! Có thể lão sẽ đăng thêm fanart do CHÍNH TAY LÃO VẼ!!!