Fanfic- Nhà tù phía Tây có một bảo bối(10)
Chương 10: Cuộc gọi.
- Mọi chuyện thế nào rồi?
Hoseok chậm rãi nói vào điện thoại. Phía đầu dây bên kia phát ra rất rõ tiếng loạt xoạt của tài liệu. Jiho ngồi ăn bánh ở đối diện cũng phải chú ý. Anh nói nhỏ:
- Tăng âm lượng lên để anh mày nghe với.
Hoseok gật đầu nhưng dường như âm lượng lại chẳng to hơn tí nào. Jiho bĩu môi, anh ôm đống bánh chạy ra chỗ Hoseok. Sẵn sàng để hóng chuyện. Sau vài giây loạt xoạt giấy tờ, người bên kia cuối cùng cũng nói. Mà còn là một chất giọng nữ rất bắt tai và có phần ma mị:
- Cậu chủ. Tôi đã dành cả một tháng để theo chân chủ tịch công ty Hayan và thu thập được kha khá thông tin. Chủ tịch của công ty này là ông Park YiJaeng. Con trai ông ta là Park Jiho, gã này đúng chất là một phá gia chi tử. Hắn ăn chơi sa đọa, phá hoại không ít công việc làm ăn của ba mình.
- Thảo nào tên là Jiho.
Hoseok ngả ra đằng sau, thản nhiên nói. Jiho chân mặt xoăn tít lại, trề môi nói:
- Này, này!
Người bên kia bật cười nhưng cũng vội tắt nụ cười rất nhanh. Sau đó lại nghiêm túc thông báo:
- Công việc làm ăn của ông Park ngày càng làm ăn thua lỗ, trong khi lại có con trai càng ngày lại ngông cuồng hơn và ăn chơi hơn. Mọi chuyện đến đỉnh điểm khi Jiho say rượu và giết chết con gái bên đối tác làm ăn của ông Park vào tháng 9 năm ngoái. Nhưng ông Park đã dùng tiền bịt đầu mối và hứa với đối tác sẽ thu mua công ty của ông ta với giá hợp lý. Lão đối tác cũng là hạng khốn nạn, con gái của ông ta thật ra là con gái nuôi nên ông ta sẵn lòng bỏ qua. Về cơ bản là cô gái đó không có trong hộ khẩu của ông ta nên ông ta khai rằng cô ấy chỉ là một con điếm ở phố đèn đỏ mà ông ta hay qua lại. Xác của cô gái đó bây giờ vẫn đang được để ở nhà xác phía đông Seoul. Nếu có tình trạng quá tải, họ sẽ thiêu xác của cô ấy. Những tin này tôi khẳng định chính xác 100%. Hơn nữa tôi cũng đã cho người đến nhận xác cô gái đó rồi, kết quả có vẻ khá khả thi.
Hoseok nhăn mày lại, anh bẻ cong cái bút trong tay rồi nói:
- Một đám khốn nạn. Nhất định phải nhận được xác cô gái đó. Chúng ta cần lập lại vụ này để tìm thêm chứng cứ. Còn tin gì nữa liên quan đến công ty và vụ lừa đảo mà Jimin phải gánh không?
- Dạ có. Ông Park sau khi hứa thu mua công ty thì đã lật mặt. Ông ta gài người làm lộ mọi tài liệu của công ty đối tác. Hại công ty đó lâm vào cảnh phá sản và chỉ còn có thế bán cho ông ta với mức giá thấp đến tệ hại. Phía đối tác bên kia quá ấm ức nên đã dốc số tiền còn lại thuê người điều tra để phanh phui. Tuy ông Park đã cho người tiêu hủy mọi chứng cứ nhưng thằng con trời đánh của ông ta để lộ nhiều chuyện, phía công ty đã bắt đầu bị công an sờ gáy. Sau đó thì cậu Jimin đã bị lừa và phải chịu tội thay. Tôi lừa hắn uống rượu say nên hắn tuôn ra hết và tôi ghi âm lại được. Tuy nhiên tôi mới chỉ biết được rằng lão ta lừa Jimin, nhưng lừa như thế nào thì chưa rõ. Với vài lời bông đùa trong đoạn ghi âm không thể kết tội ngay được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!
HumorLão stan Jimin điên cuồng. Vậy nên fic này toàn là những màu hường thôi. Các nàng có gì cho lão vài lời nhận xét nhá!!!! Có thể lão sẽ đăng thêm fanart do CHÍNH TAY LÃO VẼ!!!