Shortfic Hopemin: Tình địch
Chắc không cần nói nhiều thì mọi người cũng biết người thương của Hoseok là ai rồi đúng chứ?
ĐÚNG VẬY!!!Không ai khác ngoài bé mochi đáng yêu thánh thiện Park Jimin!!!
Anh vốn chết mê chết mệt vẻ ngây thơ, đáng yêu nhưng cũng có thể sexy và quyến rũ đến bất ngờ của cậu. Đã vậy anh và cậu lại cùng phòng, mấy lần đổi KTX sóng gió bão táp nhưng cả hai vẫn chung một phòng, đêm đêm hạnh phúc. Anh thì cưng chiều cậu hết mực, cậu thì nghe lời lại cực kì ngoan ngoãn.
Nhiều khi anh vẫn là phi thường ảo tưởng rằng cậu là của riêng mình. Nhưng anh đã nhầm.
Cưng chiều cậu không chỉ mình anh. Cậu tôn trọng ngoan ngoãn cũng không chỉ với mình anh mới như vậy.
Đúng rồi đấy. Jung Hoseok anh có tình địch rồi.
Làm sao bây giờ!!!!
Mà không chỉ có một tình địch đâu. Mà tới ba lận luôn đó!
Toàn những con người nổi tiếng, đẹp trai mà khí chất thì ngời ngời. Dàn hậu cung theo sau ba người này bất kể nam thanh nữ tú đều có hết.
Và đặc biệt nhất là 3 gã này lại cực kì gần gũi, thân thiết với bảo bối của anh.
Nhưng xét cho cùng, dù có đẹp trai tài giỏi đến mấy thì trong mắt anh, 3 tên này cũng chỉ là một hòn đá thiếu năng lượng và vô cùng khó ở, một con cún ngoài hành tinh với cái đầu chứa đầy chất xám kì lạ và cuối cùng là một con thỏ độc chiếm phi thường cơ bắp!!!
Ba gã này thường xuyên ôm ấp, hôn hít bảo bối nhà anh. Khiến anh ăn giấm đến sắp thủng luôn dạ dày rồi!!!
Cứu anh với!!!
Một ngày nọ. Tại phòng tập.
Jimin vừa tập xong vũ đạo, bài nhạc kết thúc và cậu ngồi xuống thở mạnh, đôi mắt nâu cụp xuống có chút mệt mỏi. Hoseok nhìn về phía cậu, sự lo lắng trong lòng dâng lên.
Bảo bối của anh lại gắng quá sức rồi.
Vội túm lấy chai nước tính đưa cho cậu thì Taehyung từ đâu đã lao tới với tốc độ nhanh hơn cả lúc JungKook vớ được đồ ăn. Taehyung không nói gì mà trực tiếp đưa tay xoa bóp gáy cho Jimin. Ai trong công ty cũng biết Jimin hay bị mỏi cổ, thế nên khi được xoa dịu cơn nhức như vậy thì Jimin sẽ tự động nhắm mắt mà hưởng thụ.
Oi thằng kia! Vợ anh mà mày tự nhiên nhỉ?
- Mệt lắm không?
Taehyung thừa cơ ghé lại gần tai Jimin mà thì thầm, thanh âm trầm ấm thực như một liều thuốc làm tinh thần Jimin thoải mái hơn. Hoseok trán nổi gân xanh, máu trong người như sôi lên ùng ục. Tuy biết là Taehyung đang xoa bóp cho Jimin nhưng bản chất vẫn chính là ăn đậu hũ!
Thứ cơ hội kém sang! Bộ trong này ồn lắm hả mà bầy đặt ghé sát tai bảo bối nhà anh để nói chuyện hử!!??
Jimin cười ngọt, sự mệt mỏi trên gương mặt như đã tiêu hao đi vài phần:
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!
HumorLão stan Jimin điên cuồng. Vậy nên fic này toàn là những màu hường thôi. Các nàng có gì cho lão vài lời nhận xét nhá!!!! Có thể lão sẽ đăng thêm fanart do CHÍNH TAY LÃO VẼ!!!