P/s: Quay lại với cả nhà nè~~~
Mong mọi người thứ lỗi. Giờ Lão chỉ có thể viết fic vào những ngày rảnh thôi. Nhưng như các nàng thấy đấy, đến tận hôm nay Lão mới rảnh ỌvỌShortfic Kookmin.
Tuổi trưởng thành?
Cạch.
Hoseok mắt nhắm mắt đi ra mở cửa. Hôm nay nguồn năng lượng của Bangtan đang rất mệt mỏi. Hoseok đã tập luyện gần 10 tiếng cho buổi biểu sắp tới và anh đã cạn kiệt mọi năng lượng. Anh mới tắm xong và vừa mới đặt được lưng xuống thì có tiếng gõ cửa. Tiếng gõ cửa thật không dễ để ngó lơ, đặc biệt là khi tiếng gõ mạnh đến mức muốn rung cả cửa ra như thế này. Hoseok mở tung cửa ra, anh suýt nữa định mở miệng để chửi thì nhận ra người đứng cửa là Jungkook.
Jungkook đã mặc sẵn đồ ngủ và ôm sẵn chăn gối trên tay. Hoseok tạm thời chưa hiểu được vấn đề gì đang xảy ra nhưng do anh quá mệt nên cũng không muốn mở miệng hỏi. Jungkook nhìn biểu cảm của Hoseok thì cũng hiểu, liền nói luôn:
- Cho em ngủ chung nhé?
- Hả? Giờ em là người duy nhất có phòng riêng đó. Mà anh rủ em ngủ chung em còn bĩu môi cơ mà? Sao giờ lại đòi ngủ cùng?
Nghe Hoseok nói xong thì Jungkook liền mở miệng ra rồi lại từ từ ngậm lại. Cậu nhóc nhìn sang hai phía, tay đưa lên gãi gãi đầu. Hoseok có phần đắc ý, ít khi có thể làm thằng út nó lúng túng như thế này. Hê hê.
- Em... em.. vẫn chưa quen với việc ngủ một mình. Cứ trống trải thế nào ý...
Jungkook lí nhí nói, đôi mắt bồ câu ngước lên nhìn Hoseok. Hoseok đưa tay che mắt, ánh hào quang này vượt quá ngưỡng chịu đựng của con người để có thể nhìn thấy rồi.
- Thằng nhãi này...
Hoseok nhìn bộ dạng bây giờ của Jungkook mà động lòng. Thật ra là có lúc nào không động lòng chứ. Thằng út nó cũng 20 rồi nhưng lúc nào cũng biết cách làm các anh mềm lòng. Hoseok gật đầu rồi đi vào phòng trước. Jungkook cũng nhanh chân đi vào rồi đóng cửa.
Hoseok nằm xuống giường rồi nhìn về phía Jungkook. Không khó đoán khi Jungkook bắt đầu dò xét giường của Jimin. Hoseok thở một hơi, không hỏi cũng trả lời luôn:
- Jimin đang tắm. Và mày nằm bên giường thằng bé luôn đi. Hôm nay anh muốn nằm một mình.
Hoseok đưa tay chắn mắt lại nhìn gương mặt đang sáng bừng của Jungkook. Đôi mắt bồ câu vốn đã to và sáng thì bây giờ lại càng to và long lanh hơn. Việc Jungkook muốn thân thiết với Jimin thì anh biết thừa. Nhưng rõ ràng là con thỏ hồng kia muốn thân lắm rồi nhưng cứ làm giá. Bao nhiêu lần Jimin chủ động thì cứ né như né đạn. Rồi chẳng hiểu tại sao những lúc khônh thuận lợi cho lắm thì lại lao vào. Anh cũng đến chịu cái tư duy của Jungkook. Nhưng thôi, lâu lâu tạo chút điều kiện cho 2 đứa nhỏ cũng tốt.
Hoseok phẩy phẩy tay khi Jungkook bắt đầu mon men lại gần để bóp vai cho anh. Anh đắc ý mỉm cười, bảo sao Jin hyung hay nắm được thóp của Jungkook và sai khiến được thằng nhỏ. Anh cũng cần học hỏi cách này.
- Jungkook?
Jimin bước ra từ phòng tắm, trên hông chỉ quấn một cái khăn bông. Hơi nước từ phòng tắm vẫn còn bốc ra làm cơ thể anh như bọc một lớp sương mỏng. Những giọt nước ánh lên trên mái tóc vàng nhạt và lăn xuống cơ thể mảnh mai, dọc trên những đường cong gợi cảm của anh. Jungkook nuốt nước bọt, mở to mắt ra nhìn rồi vội vàng quay đi hướng khác, lí nhí nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!
فكاهةLão stan Jimin điên cuồng. Vậy nên fic này toàn là những màu hường thôi. Các nàng có gì cho lão vài lời nhận xét nhá!!!! Có thể lão sẽ đăng thêm fanart do CHÍNH TAY LÃO VẼ!!!