Fanfic-Nhà tù phía Tây có một bảo bối(13)

1K 107 39
                                    



Chương 13: Kế hoạch(1)

- Taehyung! Mày tắm lẹ hộ anh mày phát!

Hoseok gần như tuyệt vọng gào lên. Hôm nay là ngày tổ chức lễ hội thể thao cho tù nhân. Phòng nào đoạt được giải cao sẽ được phần thưởng rất hậu hĩnh. Và đương nhiên, toàn bộ tù nhân trong nhà tù đều phải tham gia. Không có một trường hợp ngoại lệ nào hết.

JungKook rất hứng thú với ngày hội này. Không cần nói thì ai cũng biết JungKook chơi thể thao giỏi đến mức nào. Nhiều khi thể thao cũng là một đam mê cháy bỏng của JungKook. Môn nào cậu cũng chơi, môn nào cũng xuất sắc. Hoseok có được một cánh tay đắc lực như vậy thì không khỏi sung sướng. Năm nào phòng 02 cũng đứng trên bục vinh quang.

Nhưng, đã là lễ hội thể thao thì không thể mỗi JungKook một mình cân hết được. Toàn bộ thành viên của phòng đều phải góp sức. Hoseok tuy có sức mạnh đáng kinh ngạc nhưng lại khá lười. Anh không thích thể thao cho lắm, anh chỉ thích nhảy. Nhưng chưa ai được nhìn Hoseok nhảy hết, anh dấu diếm việc này kĩ đến không tưởng.

Hơn nữa, việc Hoseok lười cũng có một chút tác động từ Yoongi. Không ai có thể lười bằng hòn đá thiếu năng lượng này. Thế nên, nếu ở cạnh Yoongi quá lâu thì mọi hoạt động thường ngày sẽ trở nên thật nặng nhọc.

Trong hội thể thao, trò đầu tiên Hoseok phải chơi là chạy tiếp sức. Taehyung chạy trước rồi đếnanh và cuối cùng là JungKook. Sau khi anh vừa kết thúc màn chạy thục mạng của mình và đưa cho JungKook gậy tiếp sức thì chưa đến 2 giây sau JungKook đã bay vèo đến đích. Thằng quỷ này không đổ đến giọt mồ hôi và lập tức kéo Hoseok và Taehyung sang trò khác. Hoseok và Taehyung còn chưa kịp uống cốc nước mà Jimin đưa cho, nháy mắt đã thấy mình trên sân nhảy cao. Viên cảnh sát bên sân chạy tiếp sức còn chưa kịp cầm mic hô tên JungKook là người vô địch phần chạy.

JungKook gần như không quan tâm, cậu chỉ phấn khởi chờ đến lượt nhảy của mình. Kỉ lục hiện tại là 1m85. Con số đang kinh ngạc này được thực hiện bởi NamJoon. Cặp chân dài kia quả là đáng ngưỡng mộ. Nhưng NamJoon không mừng rỡ gì hết. Sau khi anh nhảy xong chỉ vui vẻ nhận chai nước của Jin và nói to:

- JungKook, làm anh mày tự hào đi!

JungKook không nói nhiều, lập tức lấy đà và bật lên. Viên cảnh sát vừa đứng đo sức bật vừa há hốc miệng. Tiếng còi thổi lên và tiếng viên cảnh sát ngỡ ngàng hô:

- 2m5!!! Chúa ơi!!!

JungKook làm động tác ăn mừng rồi đẩy Hoseok lên nhảy tiếp. Ở phần nhảy xa thì mỗi phòng sẽ cử ra 2 người. Điều này có lẽ hơi thiệt thòi cho phòng 01, mà thật ra Yoongi cũng không có hứng thú. Cú bật cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của tên chúa lười này chỉ có 1m. Jiho nhiều lúc còn muốn cho Yoongi ngồi lại gần bàn ban giám khảo mà ngủ cho lành. Nhưng may thay, Yoongi có hứng thứ với bắn cung và cũng luôn là người đứng đầu trong môn này. Thế nên JungKook coi như không tranh giải thưởng này với Yoongi.

Quay lại màn nhảy cao, Hoseok vừa mới nhảy qua xà ở 1m72 và hạ thân mình xuống đệm. Nhưng anh chưa tận hưởng lớp đệm mềm kia quá 3 giây thì JungKook đã vác anh ra sân nhảy xa. Hoseok lệ tuôn đầy mặt, mặc dù nhờ có JungKook mà phòng nhận được rất nhiều ưu đãi từ lễ hội. Nhưng mà, thằng quỷ này nhiệt tình quá!!!! Ít nhất phải nghỉ vài phút chứ!!!

Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ