" Muốn đến công ty cùng anh không?"Câu hỏi bất chợt khiến hành động thắt cà vạt cho anh của Yoongi ngừng lại, cậu ngẩng mặt lên nhìn anh một chút rồi cúi xuống tiếp tục công việc đang dang dở chỉnh lại cổ áo cho Hoseok.
" Có thể sao? " Yoongi vừa cười vừa đưa chiếc áo vest cho anh
" Có thể! " Hoseok đưa tay xoa đầu Yoongi cưng chiều. Từ hôm hai người ra ngoài hẹn hò tới giờ cậu cũng chưa được ra ngoài chơi nên anh muốn mang cậu ra ngoài để thay đổi không khí. Ít nhất cũng sẽ khiến cậu thoải mái và không tò mò về quá khứ của mình thêm nữa.
Công ty Hoseok là công ty bất động sản khá nổi tiếng trên thị trường, trụ sở chính nằm ở trung tâm thành phố là một tòa nhà cao 40 tầng và anh làm việc ở tầng cao nhất. Yoongi lững thững đi đằng sau anh vào tòa nhà chiếm đến tám mươi phần trăm là kính trong suốt, chỉ cần hơi cúi đầu không nhìn thẳng một chút sẽ được hôn nhẹ kính miễn phí. Tiếng xì xào bàn tán của nhân viên phía sau không chỉ khiến Yoongi thấy thẹn mà còn khiến anh có chút bực dọc, Hoseok liền rút tay đang ở trong túi quần âu của mình vòng qua eo cậu kéo lại phía mình, đối mặt với đám nhân viên đang rớt hàm đứng đằng sau mà lên tiếng
" Rảnh ? "_ Thái độ và cái nhíu mày của Hoseok khiến đám nhân viên lập tức lộn xộn cúi đầu xin lỗi rồi chạy bay đi.
Đến khi hai người bước vào thang máy riêng dành cho chủ tịch thì Yoongi mới thở ra nhẹ nhõm, cái cảm giác bị người người khác nhòm ngó bàn tán thật chẳng dễ thở chút nào. Nhìn thấy hành động của Yoongi anh cũng chỉ cười lắc đầu rồi vuốt ve tóc của cậu, cho đến khi Yoongi lên tiếng
" Công ty của anh toàn nam sao ?"_ Đây là điều khiến Yoongi thắc mắc nhất khi mới bước vào đại sảnh. Từ tiếp tân trở đi, toàn bộ nhân viên tầng một đều là nam không có bóng dáng của một người phụ nữ nào hết.
" Có nhân viên dọn vệ sinh là nữ "
" Gì chứ? " Yoongi trợn mắt nhìn Hoseok đang thản nhiên với câu trả lời.
Muốn hỏi thêm nhưng tiếng thang máy chợt vang lên, Yoongi bèn nhuốt thắc mắc xuống cổ họng. Cửa thang máy mở ra là một hành lang dài, dọc hai bên là những bức tranh nổi tiếng được bày biện theo khoảng cách đều và chuẩn xác đến từng mi li. Phòng làm việc của anh nằm ở cuối dãy, lớp cửa đầu tiên làm bằng gỗ mở khóa bằng nhận diện dấu vân tay, lớp thứ hai là một chiếc cửa kính tự động dày năm phân, là loại kính chống đạn dành cho quân sự, chỉ có một chiếc chìa khóa mở được cánh cửa này chính là chiếc điều khiển mini nằm trong tay anh.
Bước vào phòng làm việc khiến Yoongi không thể khép chiếc miệng xinh xắn của mình lại, ba mặt tường tất cả đều là kính trong suốt, không chỉ dừng lại ở đó tất cả mọi thứ đều trong suốt chỉ trừ chiếc máy tính trên bàn làm việc, tivi màn hình phẳng và bộ sô pha. Yoongi tiến tới nhìn mĩ cảnh qua chiếc kính trong suốt, cậu có thể thấy mọi thứ từ đây, có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố tấp nập một cách dễ dàng. Yoongi chạy xung quanh phòng làm việc của anh đến không biết mệt, nâng cái này lên rồi lại đặt cái kia xuống, trong ánh mắt không hề che dấu sự thích thú.
YOU ARE READING
[Longfic] [ Hopega] Vì yêu mà đến
FanfictionCâu truyện xoay quanh cuộc sống của cậu sinh viên nghèo-Min yoongi. Cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi khi bước vào ngôi trường đại học và gặp Jung Hoseok!! Cậu chuyện tình yêu đầy trắc trở xảy ra xung quanh hai nam nhân bởi những định kiến xã hội...