Chapter 8: First kiss

8 5 0
                                    

Chapter 8: First kiss

After class ay tumambay na muna kaming lima sa  students lounge since may hinihintay pa kaming babae ni Hian. Tch! Puro kalokohan lang kasi ang alam.






"Ang tagal naman nung babae mo Hian!"
Reklamo ko. Mahigit 30 minutes na kaming naghihintay dito eh.





"Puro ka naman reklamo Grate! Matuto ka ngang maghintay!"
Inis niyang singhal sakin. Tch! Hihintayin niya pagkatapos ay iiwan lang din sa ere! Gago ka talaga Hian!





"Tch! Punta muna akong locker. Naiwan ko ata yung notes ko dun eh"
Pagpaalam ko sa kanila at naglakad na magisa. I was hoping na sana ay makita o madaanan ko man lang si Eli. That would make me feel better kahit na sa malayo ko lang siya matatanaw ay masaya na ako. Fuck this feeling! I hate this! I really hate this!





"Tara na Eli! Naghihintay na yung hottie na ipapakilala ko sayo. Malay mo ba at mag click yun sayo"
Napahinto ako sa paglalakad nung marinig ko ang boses na yun ni Ali. What the hell!! May ipapakilala na naman siya kay Eli! The fuck!!! Mga player nga naman oh! Psh!





Inis kong dinaanan ang room nila saka padabog na binuksan ang locker ko pagdating ko dun. Agad kong hinanap yung hinayupak kong notes! Bwesit! Quiz na naman bukas wala pa akong naintindihan dun sa mga sinasabi ni Sir kanina.





"Huy! Tigilan mo nga yang pag dadrama mo!"
Inis kong nilingon ang peste ng buhay ko!






"Why do you care?"
Sigaw ko sa kanya.






"Ang lapit lapit lang natin kung makasigaw ka ah wagas! Bwesit kang anak ni satanas! Grrrrrgghhhhh!! Mamatay ka na sana! Pakyu!"
Sigaw niya sakin at pinatid ang locker ko kaya mas lalong nag init ang ulo ko. Ang kapal ng mukha niyang sabihan ako ng anak ni satanas! Sa gwapo ko bang to matatawag pa akong anak ni satanas? Psh!





"Bitiwan mo nga ako"
I grabbed her hand.




"You'll pay for it"
Seryoso kong sabi saka hinila siya. I'll bring you home Kiel. You will cook for me. That's the least thing you can do for now!





"Ano ba oi! Fuck you!"



"Ahhhh!! Rapist! Rapist!"
The fuck! Inis ko siyang binato sa kotse ko kaya muntik na siyang ma tumba. Weak pala to eh. Ang lakas ng loob mong pumatol sakin eh weak ka naman pala!







"Ano ba! You're so noisy. Such an annoying girl!"
Sigaw ko na naman sa kanya. Can't help it. She's so annoying at the same time no manners.





"Where the hell are we going!"
Kinakabahan niyang tanong sakin. I just shrugged and continued driving hanggang sa makalampas na kami sa kabuoan ng campus.





"I'm begging you please wag naman dugong! Masyado pakong bata para sa ganyan huhu. Gusto ko pang mabuhay."
Wtf!!! Anong sinasabi ng babaeng to?






"Huy! Wag ka ngang mag imagine ng kung ano ano! As if naman papatulan kita!"




"Kapal mo! Kala mo kung sinong gwapo anak naman ni satanas na nag transform sa dugong! Pwe"
Wtfffffff!!!!! Anong- dugong? Urrgghhhhhh!!!





"Ouch!"
Mabilis kong ibrinake ang kotse ko dahilan para masubsob siya sa harapan. Ginagalit mo talaga ako ha.





"You don't wanna see me mad Kiel"
Seryosong sabi ko sa kanya na nakatingin diretso  sa mga mata niya. I can feel she's scared pero di niya pinakita. Tapang tapangan kuwari pa ha!





Little by LittleWhere stories live. Discover now