Chapter 23

61 4 3
                                    

A/N: This chapter contains mature scene that is not suitable for very young age.
|Mature Content| R18+| Read at Your Own Risk|

Happy Reading!

——————

"Baby?" Muling tawag niya sa asawa dahil hindi siya nito kinibo at nakatitig lamang sa kanya.

Napabuntong hininga siya. "Alam kong may problema ka and as your wife pwede mong sabihin sa akin kung ano man 'yon. So please, talk Kiel. I'm worried, hmm?"

Bumuka ang bibig nito ngunit agad rin niyang itinikom bago siya tumayo at nilapatan.

Hinawakan siya nito sa balikat at pinakatitigan. "Vexena..." humugot siya ng isang malalim na paghinga.

"I— your were saying awhile ago?" Tanong nito sa kanya.

"Kiel, anniversary natin today. Hindi mo ba naalala? Lately, palagi ka na lang gabi umuuwi tapos nakainom ka pa. May problema ka ba? You can always tell me, i'm willing to help as far as I can."

Umiling naman ito at nginitian siya ng bahagya. "Nothing much wife. And don't ever think na nakalimutan ko ang araw na 'to. Not gonna happen." Sabi nito at niyakap siya.

Yakap na sobrang higpit. Ipinatong pa nito ang kanyang baba sa balikat niya bago bumulong. "Sorry to keep you worried wife. Masyado lang busy sa company at ayaw ko naman na abalahin ka. We both have jobs to do and I want to keep it for myself."

Dahil sa sinabi ng asawa ay napangiti siya. Lumukso ang puso niya dahil alam niyang nagsasabi ito ng totoo. Hindi ito magsisinungaling sa kanya.

"I know that. Pero kasi—." Inilayo niya ang sarili sa pagkakayakap dito at tinitigan.

"What? Hmmm?" May ngiting sumupil sa labi nito na ikinapula ng kanyang pisngi. Hindi niya kasi natuloy ang dapat na sasabihin dahil naramdaman niya ang paggapang ng kamay nito sa kanyang likod papunta sa kanyang balakang. Parang siya nitong minamasahe, in a soft way.

Napakislot siya ng umakyat ang kamay nito sa kanyang batok, nang tumingin siya dito ay nakangiti pa rin ito sa kanya. His looking at her with love and lust.

Aminado siya na hindi ito ang unang araw na nagpakita ito ng motibo. Ganunmapaman ay alam niya na darating ang araw na ibibigay niya ang kanyang sarili sa asawa hindi dahil responsibilidad niya lang ito kundi dahil kaya niya ibigay ang lahat dito dahil mahal niya ito.

"Baby..." His voice roamed inside her. Giving chills that cause knees become jelly, she bit her lower lip.

Kiel slowly put his head down on his way to her lips. She gasps as she felt her husband's lips. She savor the moment as if this is the first time.

Instantly, Kiel put his left hand to her neck to pull her even more while his other hand travel from her waist up to her breast.

She can't feel anything but a waves of pleasure the Kiel is giving to her.

Pakiramdam niya ay tila may apoy na unti-unting pumupukaw sa pagkatao niya. When Kiel reach the hem of her above the knee silky night gown, he immediately lift and toss it to somewhere while his lips travel from her lips, down to her jaw, he is lick and suck her neck as he reach the peak of her bossom.

Napaangat siya ng bahagya ng maramdam niya ang init ng bibig at dila nito sa kanyang tuktok. Hinawakan niya ang malapad na balikat nito upang kumuha ng lakas dahil nanghihina na siya sa ginagawa nitong paghalik habang ang isang kamay naman nito ay naglalaro at paikot-ikot sa kabila niyang tuktok. Agad namang lumipat ang bibig nito sa kabila habang ang isang kamay nito ay nararamdaman niyang bumababa patungo sa kung saan.

SomedayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon