Cô nói với Lệ Thịnh, chúng ta chỉ có thể làm bạn bè.
Cô nói cô không xứng với anh.
Nhưng cô lại không nói được nguyên nhân.
***
Hôm nay Tân Đồng thức dậy rất sớm.
Nam Hợp vẫn ngủ say, có thể là hôm qua chơi đùa nhiều nên mệt rồi, mắt cậu nhắm lại, cái miệng nhỏ nửa mở ra, khóe miệng có chút bóng bóng.
Là nước miếng sao? Tân Đồng cảm thấy mắc cười.
Cô vươn tay đắp lại cái chăn bị Nam Hợp đá sang bên cạnh, đưa tay gạt mấy sợi tóc mềm trên trán cậu, hôn lên trán một cái, mới nhẹ chân bước xuống giường.
Xoay người đóng cửa, đi đến nhà vệ sinh.
Đã sớm có một người đứng trong đó, đúng lúc anh cầm dao cạo râu, nhìn thấy cô từ trong giương, tay hơi ngừng một chút, xoay người lại, trên cằm có một vòng bọt cạo râu màu trắng.
"Chú trước đi." Tân Đồng vuốt vuốt lại mái tóc rối bù, tỉnh táo hơn nhiều, mới nhớ lại đêm qua Lệ Đông Nhất cũng ở đây.
Nhà vệ sinh không lớn, cô cũng không định chen chúc với anh cùng rửa mặt chải đầu.
Lệ Đông Nhất không nói gì, khóe mắt lại rõ ràng cong lên, xoay người nhìn vào gương tiếp tục động tác trên tay.
Tân Đồng luôn luôn đánh răng rửa mặt rất mau, lúc đi đến cạnh cửa đổi giày, Lệ Đông Nhất đang cầm máy tính bảng ngồi trên sô pha chợt ngẩng đầu lên hỏi: "Đi đâu vậy?"
Tay Tân Đồng đã đặt trên cửa, "Cháu định xuống lầu mua bữa sáng."
Cô đợi anh "ừm" một tiếng tỏ ý anh đã biết, rồi sẽ mở cửa đi ra ngoài, nhưng không ngờ Lệ Đông Nhất lại đặt máy tính xuống, đứng lên và nói, "Tôi đi với cô."
"Nhưng còn Nam Hợp..." Tân Đồng lo lắng Nam Hợp ở nhà một mình.
Lệ Đông Nhất nhìn đồng hồ trên tay, "Một lát thôi chắc là nó chưa thức dậy đâu."
Tân Đồng cũng không nói thêm gì nữa.
Hôm nay, cô mặc một chiếc áo khoát dài màu hồng nhạt, lại không nghĩ rằng chỉ trong một đêm mà nhiệt độ lại giảm xuống mấy độ, gió lại lớn, cô rụt cổ, chà chà tay mới có chút thích ứng.
Lệ Đông Nhất đứng ở bên cạnh cô, sờ mũi.
Tân Đồng chú ý đến tầm mắt của anh, nghiêng mặt nhìn anh một cái.
Hôm nay Lệ Đông Nhất không mặc đồ vest, với chiếc áo khoát nhẹ màu nâu nhạt, so với mấy lần trước Tân Đồng gặp anh thì anh ít đi vài phần sắc bén, thêm vào vài phần nho nhã.
Anh tháo khăn quàng trên cổ ra, "Lại đây nào."
"Không, không cần ạ." Tân Đồng vội vàng xua tay, cho dù cô chết cóng cũng không dám nhận đâu.
"Lại đây đi." Lệ Đông Nhất nhấn mạnh lại lần nữa, giống như không nhìn thấy dáng vẻ lắc đầu nguầy nguậy của cô.
Giọng điệu của anh lạnh lùng, Tân Đồng không khỏi rùng mình.
Động tác tay Lệ Đông Nhất thành thạo giúp cô quàng vào, khăn còn mang theo nhiệt độ của anh, Tân Đồng cảm thấy thật ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẻ mướn
Non-FictionTác giả: Lục Niệm Hòa Thể loại: Hiện đại, thực tế, đẻ mướn, cưới trước yêu sau, có baby, nhẹ nhàng, sủng sắc, HE. Độ dài: 51 chương Tình trạng: Hoàn edit _____________________________________ Tân Đồng nghĩ muốn nát óc cũng không nghĩ đến, khi tính c...