Chương 43 - 2

3K 76 5
                                    

Lệ Đông Nhất vừa vào phòng bệnh, Tân Đồng đã nhổm dậy, cô ôm chăn, mắt nhìn thẳng về phía cửa, vừa thấy anh xuất hiện, sắc mặt xanh tái thoáng hiện lên tia vui mừng.

Lệ Đông Nhất cởi áo khoác, ngồi vào bên giường, "Tỉnh rồi à?"

Tân Đồng gật đầu, sự bứt rứt trong lòng giảm xuống không ít, hai má vì mới thức dậy nên còn đỏ ửng, ngoan ngoãn dựa đầu vào ngực anh, "Em ngủ lâu rồi à?"

"Đâu có, không được bao lâu," Lệ Đông Nhất hôn cô một cái, "Đói không? Có muốn gì ăn không?"

Tân Đồng lắc đầu, né tránh nụ hôn của anh, "Có mùi thuốc lá." Vẻ mặt cô có hơi ghét bỏ, nghiêng người ngoảnh đi.

Lệ Đông Nhất cười khổ, ôm chầm lấy cô.

"À anh có đem thuốc đến cho em không?" Tân Đồng vẫn chưa quên chuyện thuốc men, im lặng một lát lại hỏi, "Em nhớ Nam Hợp quá, em uống thuốc là khỏe ngay, chúng ta mau mau về nhà đi anh, được không?"

Cô rất nhớ Nam Hợp, muốn nghe giọng cậu thỏ thẻ nói chuyện với cô, muốn cơ thể nhỏ của cậu dựa vào người cô ngủ.

"Không được, em vẫn chưa nghỉ ngơi lại sức." Trong giọng nói của Lệ Đông Nhất không chừa đường để thương lượng, "Bác sĩ nói, khoảng thời gian này em phải nằm trên giường để nghỉ ngơi."

"Em ở nhà cũng có thể nằm nghỉ ngơi mà." Tân Đồng khó hiểu, "Chúng ta về nhà được không anh? Sức khỏe em tốt mà, lần này chỉ là sự cố bất ngờ thôi."

"Nè," Mũi Lệ Đông Nhất cọ cọ vào mặt cô, "Sắc mặt em tệ lắm, anh sợ dọa đến Nam Hợp đó."

Tân Đồng không biết làm sao, vẻ chờ mong trên mặt nguội dần, "Ừ, đúng rồi."

Lệ Đông Nhất còn định nói gì đó, Ôn Hinh đã gõ cửa phòng bệnh, đi đến, "Đông Nhất, Đồng Đồng."

"Mẹ." Hai người đồng thanh gọi một tiếng, Lệ Đông Nhất kéo ghế cho Ôn Hinh ngồi.

"Mẹ nấu chút thức ăn cho hai con, thời gian có chút gấp gáp, hai đứa ăn tạm vậy, làm ấm bảo tử cũng tốt." Ôn Hinh mở hộp giữ nhiệt, bày thức ăn ra.

Cháo gạo rang mềm nhừ, còn có điểm tâm, còn cháo của Tân Đông là cháo gạo nếp nấu táo đỏ.

Lệ Đông Nhất không hề có khẩu vị, đơn giản ăn vài miếng rồi thôi. Tân Đồng ngược lại ăn không ít, ít nhiều gì cũng là tấm lòng của Ôn Hinh, cô ăn xong, đặt chén xuống, "Cám ơn mẹ."

Ôn Hinh lấy khăn lau khóe miệng giúp cô, viền mắt Tân Đồng đỏ lên.

Sắc mặt Ôn Hinh dịu dàng rất nhiều, giọng nói lại cứng cáp, "Đồng Đồng, đứa con trai Đông Nhất này của mẹ không dễ đâu, cho dù xảy ra chuyện gì, hãy hứa với mẹ, vĩnh viễn ở bên cạnh nó, được không?"

Tân Đồng gật đầu không chút do dự, hồi lâu cảm thấy dường như có chỗ nào không đúng lắm, thấy tâm trạng của Ôn Hinh hình như cũng không tốt, liền liên tưởng đến tình trạng hiện giờ của bản thân, "Mẹ, mẹ nói cho con biết đi, có phải con không thể có con được nữa không?"

Chảy nhiều máu như vậy, cơn đau đêm qua vẫn vô cùng rõ ràng, chậm rãi lan ra, tay cô đã nắm chặt ra giường. Khi y tá đổi thuốc cho cô cũng im lặng, vẻ mặt mang theo sự thông cảm lờ mờ, cô thấy rất rõ, nhưng khi cô hỏi, y tá lại trả lời qua loa vài ba câu rồi thôi.

Đẻ mướnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ