Chương 31

4.4K 116 2
                                    

"Mấy giờ rồi?" Tân Đồng thức dậy, mở mắt, liền thấy Lệ Đông Nhất đã ăn mặc chỉnh tế, nằm nghiêng qua một bên nhìn cô.

"9h."

"9h?!" rèm cửa chưa kéo ra, nhưng lại không tối lắm, Tân Đồng liền bật dậy, vội vàng tìm quần áo, "Sao anh không đánh thức em?"

"Đây nè." Lệ Đông Nhất đưa bộ quần áo được gấp gọn gàng vào trong tay Tân Đồng.

Từ đồ lót đến quần áo mặc ngoài được xếp ngay ngắn từ trên xuống dưới, Tân Đồng đỏ mặt, cũng đành chịu vậy, cô ôm lấy chồng đồ.

"Chuyện đó... anh ra ngoài trước được không?" Đêm qua điên cuồng như vậy, nhưng khi thẳng thắn thành thật đối diện nhau, lại là ban ngày ban mặt, cô vẫn có chút không thích ứng với chuyện hai người đột nhiên phát sinh quan hệ thân mật.

Lệ Đông Nhất cười cười, hôn một cái lên mặt cô, "Anh đã đưa Nam Hợp đi học rồi, em thức dậy đánh răng rửa mặt đi, anh đi hâm nóng điểm tâm lại, ăn sáng xong anh sẽ dẫn em về nhà gặp ba mẹ."

Mãi cho đến khi Tân Đồng mặc xong quần áo, đứng trước bồn rửa mặt đánh răng mới tiêu hóa hết lời Lệ Đông Nhất vừa nói, cô vội vàng rửa mặt sạch sẽ, đi về phía bếp.

Lệ Đông Nhất đang đưa lưng về phía cô, trong tay còn cầm vá, không biết đang nấu gì, nhưng mùi thơm rất nồng đậm.

Nghe thấy tiếng động, Lệ Đông Nhất xoay đầu nhìn Tân Đồng, "Có thể ăn ngay lập tức rồi."

Lời nói vừa đến bên miệng Tân Đồng lại nuốt xuống, đi đến sau lưng anh, bỗng ôm lấy thắt lưng anh một cách không tự chủ.

"Sao vậy em?"

"Anh nấu khi nào vậy?"

Cô lén nhìn, cháo nấm hương thịt gà, trên bàn còn có bánh củ cải, trông khá hấp dẫn.

Lệ Đông Nhất: "... anh mua mà."

Tân Đồng xụi lơ cụp mắt xuống, thả anh ra, ngồi vào bàn ăn.

"Thất vọng lắm hả?" Anh múc cho cô một chén.

"Không có," Tân Đồng cẩn thận bưng lên húp, có hơi nóng, nên lại đặt xuống, "Anh làm tốt lắm." Cô thấy anh vẫn còn nhìn cô liền bổ sung thêm một câu.

Hình như Lệ Đông Nhất bị lời nói đùa này chọc cười, khóe môi cong lên. "Làm tốt lắm, ừm..."

Tân Đồng nhanh chóng cúi đầu, thật muốn cắn rớt đầu lưỡi của chính mình cho rồi.

"Nam Hợp có ăn không?" Tân Đồng thổi thổi, rốt cuộc cũng thành công húp được ngụm cháo, mằn mặn, thơm thơm, nấu rất nhừ.

"Hai cái bánh củ cải, một chén cháo, còn có một chút đậu hủ."

"Đậu hủ?" Tân Đồng nhìn trên bàn, đậu hủ ở chỗ nào?

Lệ Đông Nhất vừa nghĩ đến biểu hiện lúc sáng của anh bạn nhỏ liền muốn cười.

Không phải là mẹ gọi cậu thức dậy, đương nhiên cậu có hơi khó chịu một chút xíu.

Mới vừa mặc xong quần áo, cậu liền chạy đến phòng bên cạnh, bò lên giường, hôn mẹ đang ngủ say một cái. Chải răng, rửa mặt xong lại chạy vào lần nữa, thấy mẹ vẫn còn chưa thức dậy, cậu hậm hực đi ra. Ăn sáng xong, cậu lại chạy vào lần ba.

Đẻ mướnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ