Nhà họ Tân có hai cánh đồng hoa, một lớn một nhỏ, cách nhà không xa lắm.
Lệ Đông Nhất mang găng tay, một tay cầm lấy tay Tân Đồng, tay còn lại cắm vào túi quần.
Đi giữa cánh đồng hoa ấm áp, không giống như ở nhà, thậm chí còn ấm hơn.
Nhà lồng cuối cánh đồng có kê một cái giường nhỏ, còn có hai cái ghế.
"Đôi lúc ba ở lại chỗ này nghỉ ngơi." Tân Đồng kéo Lệ Đông Nhất ngồi xuống, "Em và Niên Niên trước kia cũng rất thích đến đây chơi."
Lệ Đông Nhất nhìn xung quanh một chút, "Nơi này được lắm."
"Tất nhiên rồi," Tân Đồng rất tự hào, "trước kia ba từng học đại học nông nghiệp, sau khi tốt nghiệp liền về quê, rồi bắt đầu chăm sóc những hoa cỏ này, ông rất có kỹ thuật, điều kiện nơi này cũng không tệ." Cô tiện tay ngắt một nhánh cúc Phi Châu, màu hồng nhạt đều đều, nhụy hoa màu vàng óng ánh vụn vặt, trông rất đẹp.
"Hình như anh chưa từng tặng hoa cho em." Lệ Đông Nhất đón lấy bông hoa nho nhỏ, đặt trong lòng bàn tay.
Tân Đồng cười cười, "Em có thiếu gì hoa."
"Sao giống được." Lệ Đông Nhất cụp mắt nhìn cô, cho đến khi Tân Đồng cảm thấy sờ sợ, cô vội vàng đổi đề tài.
"Hay là chúng ta về nhà đi, có thể Nam Hợp đang tìm em." Cô rướn người, lại bị Lệ Đông Nhất kéo giữ, giam chặt vào lồng ngực, tì cằm lên đỉnh đầu cô, "Ở đây cùng anh một lát, chỗ Nam Hợp có Niên Niên rồi mà, hơn nữa, ban ngày nó cũng độc chiếm em."
Lúc ăn cơm, Nam Hợp cũng ngồi ở bên cạnh Tân Đồng, cầm đũa muỗng của chính mình gắp cái này, đút cái kia cho Tân Đồng, thành công chiếm cứ luôn cả tầm mắt cô.
"Anh đang ghen với Nam Hợp à?" Tân Đồng ngửi ngửi, cảm thấy bầu không khí nồng nặc mùi dấm chua.
"Em thấy thế nào?" Câu này của Lệ Đông Nhất đem lại cảm giác có chút giận dỗi.
Tân Đồng cười, "Nó còn nhỏ mà."
Quấn mẹ cũng là bình thường, vả lại, trước kia sao cô không cảm thấy tính ghen tuông của Lệ Đông Nhất nghiêm trọng thế chứ?
Lệ Đông Nhất vùi đầu vào gáy Tân Đồng, không nói gì.
"Được rồi, vậy chúng ta tạm thời không về nhà, được chưa?" Giọng nói Tân Đồng nhẹ đi, đưa tay sờ mái tóc cứng lỉa chỉa của anh.
"Chị Lệ à, anh không phải con nít." Lệ Đông Nhất hình như hơi giận, bế Tân Đồng đặt lên đùi mình, nhốt cô trong vòng ôm của mình.
Tân Đồng thở nhẹ một hơi, ngoan ngoãn không dám cử động lung tung.
Hồi lâu sau mới dựa vào vai Lệ Đông Nhất, "Đông Nhất à, cuối cùng thì anh thích em ở điểm nào chứ?"
Không phải cô không để tâm, từ sau khi cãi nhau vụ ly hôn xong, Lệ Đông Nhất đối với cô thế nào, vì cô làm gì, cô đều nhìn thấy, đều nhớ rõ.
Nhưng càng như vậy, trong lòng cô dường như càng bất an.
Lệ Đông Nhất im lặng, hơi thở của anh phả vào sườn mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẻ mướn
No FicciónTác giả: Lục Niệm Hòa Thể loại: Hiện đại, thực tế, đẻ mướn, cưới trước yêu sau, có baby, nhẹ nhàng, sủng sắc, HE. Độ dài: 51 chương Tình trạng: Hoàn edit _____________________________________ Tân Đồng nghĩ muốn nát óc cũng không nghĩ đến, khi tính c...