Chap8

104 8 0
                                    

Dạo này au viết ngắn nên các bạn ko đọc hay sao ý! Thôi cho au xin lỗi nhé!

    Chắc mọi người còn nhớ Sana nhỉ? Và cả kế hoạch của Hyungi nữa. Hôm nay cả trường tập trung rất đông ở chỗ bảng tin. Đứa thì "Ohh", đứa lại "OMG",...túm cái váy lại là có đủ các loại câu. Trên đó là một bức ảnh ghép tuyệt đỉnh của Sana và Jungkook, đó chính là đề tài hot của cả trường. Cô đương nhiên cũng nhìn thấy khi đi vào trường nhưng chỉ cười khẩy khi đi qua. Cô cứ bước thẳng lên lớp rồi ngồi xuống, giở sách ra như mọi hôm. Bỗng từ đâu một bóng dáng cao to, quen thuộc bước tới gần cô.
???: *đập tay xuống bàn* Em đang làm cái gì vậy hả?
HG: *ko quan tâm* Làm gì là làm gì?
???: Cái bức ảnh ở ngoài cổng trường là sao?
HG: *ngước lên* Là anh hả Jungkook? *tiếp tục đọc sách* Kệ tôi đi! Tôi làm gì kệ đi!
JK: Nhưng đó là xúc phạm đến nhân phẩm của anh! Và em cũng biết anh chỉ yêu em thôi mà!
HG: *ngước lên lần 2* Anh yêu tôi cũng đâu liên quan đến tôi! Tôi ko yêu anh nên tôi thích làm gì cũng được!
JK: * nâng cằm cô lên, ghé sát vào mặt anh* Em cẩn thận đấy! Từ giờ anh sẽ bám theo em mọi lúc! Và nếu có thể, mau gỡ bức ảnh ghép giả tạo đó xuống!
HG: *hất tay anh ra* Anh cẩn thận những gì mình đang làm! Đừng để tôi điên lên! Mà nếu tôi có nói rằng bức ảnh đó là giả, thì mọi người có tin ko? Dù sao họ cũng ko biết rằng tôi treo nó lên mà. Chỉ có anh mới làm được thôi!
   Jungkook thì phải nuốt cục tức của mình vào bụng, cố gắng ra vẻ bình tĩnh và đi ra sân khấu của nhà trường. Jungkook vừa đi khỏi thì Sana cùng đám bạn thân cũng đến. Vừa đến nơi thì Sana đã cảm ơn cô ríu rít, đến nỗi cô còn thấy bất lực. Còn ở ngoài sân khấu của trường thì...
JK: Xin tất cả mọi người hãy chú ý!
Cả trường: *ngước lên*
JK: Chắc tất cả mọi người đều đã thấy cái ảnh ở bảng tin sáng nay phải ko? Tôi xin phép được nói một điều!
Cả trường: *hồi hộp chờ đợi*
JK: Chuyện của tôi và Sana ko phải là thật! Tấm ảnh đó là ảnh ghép! Chỉ có một sự thật thôi! Đó là...tôi yêu Park Hyungi...và đó cũng là sự thật ngọt ngào nhất mà tôi từng trải qua! Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người!
Cả trường: *bàn tán xôn xao*
   Lúc Jungkook phát biểu với mọi người thì đương nhiên Hyungi và Sana đều nghe thấy. Sana thấy thế thì tức giận hết mức, để lại bàn của cô một tờ giấy và vùng vằng ra về. Cô chỉ đọc tờ giấy, cười khinh một cái rồi tiếp tục đọc nốt quyển sách. Sau đó thì Jungkook cũng bước vào, ngồi bên cạnh Hyungi và yên vị nghe nhạc. Cô thấy thế cũng mặc kệ. Cất quyển sách rồi nằm xuống bàn ngủ một giấc. Đầu của cô quay qua bên Jungkook, tay thì che mất phần môi và làm phần gối. Cô cứ ngủ mãi như vậy. Jungkook thấy thế thì cũng ko làm ngơ. Nằm xuống, quay mặt đối diện cô, nhìn từng nét trên khuôn mặt cô, bàn tay ko yên phận mà vuốt nhẹ lên mái tóc cô. Đúng lúc đó, Yoonghee lại gần và...
YH: *đập vai con bạn* Ê!
HG: Ối cái đệt mợ! Con mẹ nào đấy? Bà mày đang ngủ!
JK: *cười ha hả*
YH: Tao đây con điên! Lát đi ăn với tao ko?
HG: Có ai đi cùng ko?
YH: Có Taehuyngie,...
HG: Taehuyngie? Anh ấy về rồi à?
YH: Ừ. Anh ấy chuyển vào trường mình lun!
HG: Chìn chá????? Anh ấy lớp nào?
YH: Cùng lớp với Jiminie ý!
HG: Rồi! Lát tao lên thăm!
   Reeeeeng~
    Tiếng chuông lại reo lên và tất cả lại ổn định chỗ ngồi. Riêng anh ta thì...vẫn ngồi chỗ đấy thôi!
HG: Chuông reo rồi kìa! Sao ko về chỗ đi?
JK: Anh xin cô cho ngồi đây rồi! Em làm gì được anh?
HG: Á à... Anh giỏi! Anh mà ko về tôi khóc cho anh xem!
JK: Thử xem!
HG: *rưng rưng* *lườm JK*
JK: *hốt hoảng* Thôi thôi! Anh về chỗ! Được chưa? Đừng khóc mà!
  Nói rồi Jungkook nhanh chân chạy về như cơn gió. Hyungi lúc đó đã rơi một giọt lệ rồi nhưng vì thấy bộ mặt van xin của anh thì cô cười và quyết định sẽ chỉ giận anh thôi. Dù sao hôm nay cũng là một ngày vui vì Taehuyng- anh họ của cô đã về. Anh là người cực kì chiều cô, quan tâm đến cô và luôn là người an ủi cô mỗi khi cô buồn. Cô thực sự quý anh lắm! Cô Mae bước vào lớp và cắt đứt tư tưởng của cô. Cô lại bước lên cái bục giảng quen thuộc, mắt hướng xuống cả lớp.
Mae: Hôm nay cả lớp mình sẽ đón hai bạn mới từ trường Stone về nhé! Mời hai em vào!
*Cạch*








Au viết dài hơn rồi nhé! Iu nhìu!

Chúc mừng quốc tế thiếu nhi!#Bell

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúc mừng quốc tế thiếu nhi!
#Bell

 Cậu bạn lớp kế bên|jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ