HG: *ôn nhu vuốt đầu anh* Không được. Anh phải hạnh phúc chứ... Chẳng phải là có Hanna ở bên chăm sóc cho anh sao?
JK: Anh không cần cô ta! Anh chỉ cần em thôi...
HG: *đặt một nụ hôn lên tóc anh* Jungkook ah....cô ấy thật sự rất yêu anh, anh nên đáp lại những gì cô ấy đã dành cho anh thì hơn....
JK: Nhưng...
HG: Suỵt! Không nói nữa! Ngủ đi không mệt.
Nói xong cô kéo bịt mắt xuống, quay sang chỗ khác ngủ, để lại anh vẫn còn ú ớ bên cạnh.
Sau 8 tiếng ròng rã trên máy bay, cả hai cùng về thăm gia đình, bạn bè và trở về. Cô và Yoonghee đã có một căn biệt thự mới ở Hàn, căn nhà cũ được nhượng lại cho dì cô để chăm sóc cho ba mẹ. Dì cô đã hơn 30 tuổi, tính cách nhân hậu và rất yêu thương cô, dì ấy cũng là mẹ của Taehyung. Cô và Yoonghee dự định ở lại Hàn 1 hoặc 2 năm vì vẫn còn công ty ở bên Mỹ. Hai đứa diện một bộ đồ đôi, tung tăng đi khắp nơi.
Hai đứa tranh thủ làm tất cả những gì mình chưa làm để bù đắp cho những ngày làm việc vất vả, hôm nay, đứa nào cũng rất vui. Nhưng, cô lại thấy một thứ mà cô chẳng bao giờ muốn thấy. Anh, đúng, chính anh, Jungkook đang....hôn Hanna... Một nụ hôn ngọt ngào, say đắm và anh không hề kháng cự. Lồng ngực nhói lên, cô đau lắm. Hàng nước mắt trong veo chảy dọc gương mặt xinh đẹp. Cô chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh, nhìn lại mình trước gương.
HG: *lau nước mắt* Không được! HyunGi ah mày sao vậy? Anh ấy không còn là của mày nữa! Anh hôn vợ tương lai của mình thì có gì sai?
Cô tát nước vào mặt cho tỉnh rồi bước ra.
*phía ngoài*
Yoonghee biết cô đã nhìn thấy những gì, máu điên nổi lên, nó đi đến tát cho cả hai người cái tát trời giáng vào mặt cho tỉnh.
YH: Đây là trung tâm thương mại nhé! Không phải nơi để mấy người hôn hôn hít hít nhé!
HN: Thì sao cơ chứ? Bọn tôi thích ở đây đấy!
HG: *bước đến* Thích thì cũng ít nhất đi vào nhà vệ sinh mà làm. À mà này, nhớ rên khẽ thôi không người ta thấy là chết đấy.
JK: Chuyện này không phải...
HG: *ra hiệu cho anh im lặng* Vui vẻ nhé! *kéo tay YH đi*
JK: HyunGi! *quay qua HN* Cô đúng là một con đàn bà đê tiện!
HN: Chẳng phải anh rất thích nụ hôn đó sao? Chúng ta sẽ có nhiều thứ hơn thế nữa mà, *vuốt ngực anh* anh yên tâm đi!
JK: *tát thẳng vào mặt HN* *rời đi*
HN: *ôm mặt* Park HyunGi! Cô sẽ phải trả giá!!
*bên HG và YH*
YH: Này...mày không sao chứ?
HG: *lắc đầu* Không sao thật mà. *cười* Mình đi ăn nha.
YH: Tokbokki với sundae nhé! Tao bao!
HG: Khiếp! Tốt thế! Hay lại có ý đồ gì?
YH: Mày...nghĩ xấu cho bạn bè thế ah?
HG: *cười* Rồi rồi. Tao xin lỗi. Đi thôi!
Hai đứa đến một quán ăn bình dân, cả hai đều thích những thứ bình thường hơn những thứ xa hoa, quý phái. Cả hai gọi 2 phần tokbokki, 2 cốc sundae và ăn không màng đến hình tượng.No nê rồi, cả hai đi dọc một con phố, ngắm cảnh tấp nập quen thuộc ở nơi đây. Cả hai vào một tiệm quần áo nho nhỏ ở góc phố, nơi có những ánh đèn hồng hồng treo đầy cửa. Đây không phải là một tiệm quần áo quá to, nhưng có rất nhiều quần áo đẹp. Hai đứa lựa hết cái này đến cái kia, cuối cùng quyết định mua một bộ đồ đôi cho cả hai. Một bộ cực kì đơn giản, quần yếm, áo phông kẻ sọc đen trắng thêm chiếc mũ lưỡi trai và giày.
Lúc đến thanh toán, cô nhân viên chợt bảo cô.
''': Em trông rất quen. Hình như chị biết em thì phải. Em có biết Kim Taehyung không?
HG: Dạ có chứ ạ. Anh ấy là anh họ em.
''': Oh, vậy đúng rồi. Chị là Junghye, chị dâu của em đó nha.
HG: Oh, vậy ra đây là unnie. Em còn định mai đi gặp Taehyung rồi hỏi, giờ đã gặp luôn rồi. Chị xinh thật đó nha! Kim Taehyung nhà em quả là biết chọn người a~~
JY: *ngượng* Không có đâu mà!
HG: Mà...chị làm ở đây bao lâu rồi?
JY: Chị mới xin vào làm thôi. Chị không muốn anh Taehyung gánh vác tất cả mọi chuyện nên mới đi làm kiếm một ít chi tiêu cho gia đình.
HG: Kệ đi chị, anh ấy làm được mà.
JY: Taehyung anh ấy hay nhắc về em lắm đó! Còn cho chị xem ảnh mấy lần luôn.
HG: Em biết mà! Có con em gái như em chả sướng quá còn gì!...em phải về rồi chị ah. Số điện thoại của em đây, anh Taehyung có bắt nạt gì chị thì cứ gọi em! Em giết chết anh ấy!
JY: *cười* Chị biết rồi! Cảm ơn em.
HG: Người một nhà cả mà, ơn huệ gì. Em về nha, chào chị ạ!
Cô và Yoonghee ra về, trên đường đi...
*RẦM*Muốn biết như nào phải đợi chap sau, hôm nay bất đắc dĩ nên đăng đêm, mianhae~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp kế bên|jungkook
FanfictieMột cuộc tình học trò cực kì bình thường.... Giống bản chất của con au :))) Tác phẩm đầu tiên, mong mọi người sẽ thích ạ :> Cảm ơn vì đã ủng hộ :> #Bell