Chap28

56 4 0
                                    

Au bỏ truyện mấy hôm rồi nhỉ :)) tại cạn ý tưởng đó :)))

Anh phóng về nhà. Bước vào nhà đã thấy con ả Hanna ngồi ưỡn ẹo trên ghế sofa, quần áo thì hở hang, mặc đúng một cái bikini rồi khoác thêm một cái áo khoác dài, mặt thì cứ như đắp cả cái bộ trang điểm lên. Vừa thấy anh về thì chạy ra ôm vai bá cổ, õng à õng ẹo.
JK: Yah, sao cô lại ở đây? Còn ăn mặc cái kiểu gái bao như thế nữa! Thích thì ra đường còn đầy trai. Vào đây làm gì?
HN: *bước tới* *ghé mặt JK sát mặt mình* Anh về rồi sao? Em thích thì vào thôi! Ai cấm đâu. Mà em có mặc thế này là chỉ cho một mình anh thôi.
JK: Dơ bẩn! *tát HN* Cô chả có cái quyền gì mà đến gần tôi hay vào nhà tôi nhé!
HN: *nằm ôm mặt* Em là vợ sắp cưới của anh! Chẳng lẽ lại ko có quyền?
JK: Vợ sắp cưới? *cười khinh* Huh...cô còn chẳng xứng đáng để làm người quen của tôi nhé! Giờ thì cút ra khỏi nhà tôi!
HN: *đứng dậy* Em ko đi đấy! Dù gì thì em cũng sẽ về đây ở thôi! Làm quen dần là vừa! Em đã dọn hết quần áo vào đây rồi!
Anh chẳng nói gì mà chỉ lẳng lặng lên gác. Ả đấy nghĩ anh đã cho mình ở đây nên đắc chí ngồi xuống sofa xem tivi. Vài phút sau anh đi xuống với cái vali to rồi ném thẳng vào mặt ả.
JK: Một là cô tự đi, hai là để bảo vệ lôi đi!
HN: *xoa xoa mặt* Được rồi! Em đi! *xách vali* *bước ra ngoài*
Ả đi xa rồi thì anh mới chạy đến dặn dò bảo vệ.
JK: Từ lần sau, nếu thấy cô ta thì cấm cho vào biết chưa?
Bảo vệ: Dạ, tôi biết rồi!
Anh nhìn đồng hồ thì đã 6h30. Đuổi một thứ cặn bã đúng là mất thời gian mà! Anh lại đi vào nhà chuẩn bị cho buổi đi chơi. Bên phía cô thì đã chuẩn bị xong. Cô mặc một chiếc áo cộc tay kẻ sọc đen trắng cùng quần yếm đen. Cô buông thả mái tóc màu xám khói, hơi uốn nhẹ ở đuôi tóc. Cô trang điểm nhẹ, đeo lens xanh lá cây đậm, tô màu son đỏ gạch yêu thích, đi đôi giày PUMA trắng rồi bước ra khỏi nhà.

( Hơi sai sai tí! Tóc xám khói và áo cộc tay nha!)Cô đã thay đổi nhiều rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hơi sai sai ! Tóc xám khói áo cộc tay nha!)
Cô đã thay đổi nhiều rồi. Nữ tính hơn một xíu, nhưng ko hiền hơn một xíu nào. Anh cũng đã chuẩn bị xong. Anh mặc chiếc áo phông đen phối với quần jean rách gối và giày cao cổ đen rồi lại phóng sang nhà cô.
Cả hai cùng dắt tay nhau đi ăn, đi xem phim và cuối cùng là quay về bờ sông Hàn.
HG: Em bảo này!
JK: Có chuyện gì?
HG: Sao cả buổi anh cứ đi sát em thế? Bấm điện thoại khó chết đi được!
JK: Em đó! Đi đường mà cứ bấm điện thoại! Ko để ý gì cả! Ngã sấp mặt thì sao? Mà....hôm nay em đẹp quá. Anh phải đi gần thì mới bảo vệ được em. Có ai bắt mất thì sao? *bĩu môi*
HG: Em biết em đẹp mà!
JK: Lần sau ko cho tô màu son này nữa! Sexy chết đi được! Chắc anh phải phạt em rồi...
HG: Thôi đừng... Nhưng đây là màu em thích nhất đó! Em chỉ thích mỗi màu này thôi!
JK: Em ko có màu khác sao?
HG: Em bỏ bộ trang điểm cũ rồi. Em mới mua 2 thỏi son thôi hà! (Au: Những người con gái cần được bảo tồn :)) )
JK: Màu gì?
HG: Đỏ cherry với đỏ gạch.
JK: Cần mua thêm ko?
HG: Ko. Bao giờ cần thì em tự khắc mua!
JK: Chà....có bạn gái như em tuyệt thật đấy! *nắm tay cô chặt hơn*
HG: Sao?
JK: Em chẳng đua đòi gì nhiều. Thích cái gì thì em tự mua cái đấy, chẳng bao giờ nhờ vả đến anh.
HG: Em ko muốn ăn bám theo anh như thế....với lại anh cũng đã....
JK: *ôm HG vào lòng* Em đừng nghĩ đến chuyện đó nữa nha. Anh chỉ yêu mình em thôi hà!
HG: Em cũng yêu anh! Yêu anh nhiều lắm!
           Cả hai cùng đi dạo thêm được một lúc thì Jungkook đòi đi mua nước. Cô ngồi đợi tầm 15 phút thì một bóng người bước tới.
###: Chà chà.....hạnh phúc ghê nhỉ?
HG: *ngước lên* Ah....*đứng dậy, phủi tay* *đưa tay ra* Chào cô, Hanna! Lâu rồi ko gặp!
HN: *hất* Huh....tôi ko cần sự thảo mai từ cô!
HG: *rụt tay lại* Thôi được! Vậy cô muốn gì?
HN: Tốt nhất cô nên tránh xa Jungkook ra! Nếu ko thì đừng trách tôi phải mạnh tay!
HG: Uhmm....ko phải tôi đã từng nói rất nhiều lần hay sao? Nếu cô chiếm được trái tim của anh ấy thì cô muốn gì cũng được!
HN: Huh...cô tưởng cô lừa được tôi ah? *nâng mặt HG lên* Tốt nhất cô nên tự rút lui đi!
HG: *cầm tay HN* Nếu cô cứ muốn tôi rút lui thì cô phải tự ra tay thôi!
HN: Cô! Được, nếu cô muốn! *rời đi*








Chap này bị xàm với lại nhạt quá!

Tự nhiên au lục lại được cái ảnh này! Soái quá !
#Bell

 Cậu bạn lớp kế bên|jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ