Au đã trở lại rồi nè :)
Cứ ngày này qua ngày khác, hôm nào hai người cũng hạnh phúc hết (YH: Còn tao thì sao?). Thấm thoắt đã hết một năm, mỗi ngày lại là một niềm vui mới. Hôm nay là ngày kỉ niệm một năm của hai người mà chỉ có anh nhớ thôi, cô cứ vô tư như mọi ngày vậy.
JK: *chạy đến ngồi cạnh HG ở sofa* Gigi ahhhh!!! Em có nhớ hôm nay là ngày gì hơm?
HG: Giật hết cả mình! Hôm nay ah? Là chủ nhật chứ sao? Ah, thôi chết rồi. Em lỡ hẹn với bọn bạn rồi!
JK: Ơ....em đi với ai đấy?
HG: Với 2 đứa con trai, Yoonghee và 1 đứa con gái nữa.
JK: Vậy là có con trai sao?
HG: Ầy....cho em đi đê!!!
JK: Nhỡ em...
HG: *bobo* Đấy nhé! Cho em đi đấy! *chạy lên lầu*
JK: Aigooo! Cô ấy ko nhớ thật sao?
Cô lên lầu thì mới biết là chỉ còn có 30 phút nữa. Cô chuẩn bị thì nhanh nhưng còn Yoonghee thì..... Cô tức tốc chạy sang phòng Yoonghee thì thấy nó còn đang ngủ chổng vó lên. Lúc nó dậy thì cũng chỉ còn có 15 phút nữa. Cô về phòng mình trang điểm nhẹ, mặc một cái long T-shirt trắng và một cái quần shorts xanh rồi sơ vin đằng trước. Thời tiết cũng đã rất nóng nên cô ko diện thêm áo khoác hay gì cả. Cô búi tóc lên cao, cầm điện thoại rồi đi ra ngoài. Cô bước vào vào phòng Yoonghee. Phòng nó rất....bừa bộn. Đồ trang điểm, quần áo,...ở khắp mọi nơi, nó thì đang rối hết cả lên.
HG: Mày làm gì mà thành ra thế này? Còn có 5 phút thôi đó!
YH: Tao đang chọn đồ với trang điểm, còn đống này thì tí về tao dọn sau.
HG: Chọn đồ đơn giản thôi. Đi chơi chứ có đi đám cưới đâu mà ghê thế?
YH: Đi chơi cũng phải diện chứ! *phủi phủi quần áo* Tao xong rồi. Đi thôi!
Hai người cùng bước xuống dưới nhà và thấy Jungkook vẫn còn ngồi xem tivi ở đó.
HG: Tụi em đi chơi đây!
JK: *nhìn* Mấy đứa đi chơi với con trai mà mặc thế này ah?
HG: Ầy....có con gái nữa mà! Với cả bây giờ trời nóng lắm! Ko thay đâu đấy nhá! Bye anh. Tụi em muộn rồi!
Yoonghee cũng mặc áo trắng và chân váy xanh nên cả hai cùng chọn đôi giày Converse màu trắng. Đến đấy thì cũng đã bị muộn 5 phút, ko bị chửi mới là lạ. Tất cả cùng đi chơi rồi về thì cũng đã 10h đêm chia nhau đi về ở một cái siêu thị nhỏ. Yoonghee muốn mua ít đồ ăn nên đã đi vào siêu thị. Hyungi đứng lại một lúc thì cô gặp Harry-bạn trai cũ của cô. (Tiếp tục lưu ý nhè nhẹ: Harry là con của bạn thân của bố cô. Lớn hơn cô 2 tuổi. Hai người đã từng bị ép lấy nhau nhưng sau đó đã hủy hôn vì lý do: hai đứa ko hợp nhau. Cô cũng có ấn tượng khá tốt với cậu ta vì cậu ấy là một đứa con trai tốt. Còn Harry thì yêu cô rất nhiều.)
HA: Ô, xem ai này! Chào em, Hyungi!
HG: Ah, chào anh, lâu rồi ko gặp! Anh sống tốt chứ Harry? Em cũng nhớ anh ghê đấy!
HA: Khá tốt. Anh đã có công ty riêng nhưng còn gia đình thì ko.
HG: Anh muốn tìm cô gái nào cơ chứ?
HA: *xoa đầu HG* Một cô gái giống như em ấy!
HG: Eo ơi. Em mà cũng được Harry đây để ý cơ!
HA: *cười* Thôi, em về đi. Cũng muộn rồi.
HG: Mấy năm ko gặp mà đuổi người ta về sớm thế? Nhớ anh ghê ra!
HA: *ôm HG* Ôm một cái cho đỡ nhớ nha. Con bé này vẫn lùn như ngày nào nhỉ?
HG: *thả HA ra* *đánh vào vai HA* Cái anh này! Cứ thích trêu em thế nhỉ?
YH: *bước ra* Mình về....ơ...em chào anh!
HG: Ah, đây là bạn em, Yoonghee, nó mới đi chơi với em xong.
HA: Ahh, chào em! Thôi hai đứa về đi nhá. Con gái đi ngoài đường một mình buổi tối ko tốt đâu.
HG: Nae. Vậy tụi em về nha! Bye anh!
Sau khi đã mỗi người một hướng...
YH: Này! Anh vừa nãy là ai đấy?
HG: Cũng có thể coi là bạn trai cũ của tao.
YH: Uầy....tao ko biết luôn ý!
HG: Tao chỉ suýt có hôn ước với anh ấy thôi. Hủy rồi.
YH: Đẹp trai ghê! Hay mày mai mối cho tao đi! Tao đang ế chổng vó ra đây này...
HG: Wtf are you thinking man?
YH: Sao?
HG: Mày điên ah? Mày ko phải cái type con gái mà anh ấy thích đâu!
YH: Oh......vậy thôi.
Nói xong thì cũng đã về đến nhà. Cô vẫn thấy con thỏ ngồi ở đấy, khoanh tay trước ngực ngồi xem tivi.
HG: *ôm JK* Anh ko đi ngủ ah?
JK: *hất ra* *ngồi lui ra ngoài* Sao ko về với cái anh gì gì đó của cô đi?
HG: Ơ....ah....anh ấy chỉ là bạn em thôi mà!
JK: Bạn bè mà ôm ấp, xoa đầu, nựng nịu nhau các kiểu...
HG: Bạn em thật mà.......anh ghen ah?
JK: Chẳng lẽ lại ko ah? Làm gì đi! Anh giận rồi!
HG: Ừm....em ko biết làm gì hết á! Hay lại đây em hun cái nè!
Nghe đến đây thì Jungkook cứ như con thỏ chạy lại bên mẹ. Ngồi xích xích lại rồi chu cái mỏ hồng hồng ra mà nhìn chỉ muốn cắn. Cả hai lại ngồi xem bóng đá đến tận khuya.Mai lại tiếp nhé! Au bỏ hơi lâu!
#Bell
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp kế bên|jungkook
FanfictionMột cuộc tình học trò cực kì bình thường.... Giống bản chất của con au :))) Tác phẩm đầu tiên, mong mọi người sẽ thích ạ :> Cảm ơn vì đã ủng hộ :> #Bell