Chap19

86 6 0
                                    

au ! Tiếp tục thui!

   Ánh nắng chiếu vào cửa phòng làm mọi người cùng tỉnh giấc (trừ con thỏ béo nào đó). Hyungi thức dậy vươn vai lấy lại tinh thần. Bây giờ mới 5h sáng thôi. Cô thực sự muốn tản bộ quanh đây, hít cái ko khí dễ chịu này. Cô nhanh chóng thay một cái hoodie đen và quần legging xám cho ngày mới và chạy vào vscn. Cô đi ra ngoài, lục lọi tìm tai nghe thì để ý ai đó đang nằm cuộn chăn ngủ, cô chỉ cười nhẹ, vuốt ve mái đầu đáng yêu ấy rồi bước xuống. Yoonghee đã đợi sẵn ở dưới nhà rồi. Quả là chỉ có con bạn thân hiểu cô nhất! Cô và Yoonghee cùng đi ra ngoài tản bộ, buôn đủ mọi thứ. Giờ trong nhà chỉ còn mỗi Yungmi và Jungkook. Cô ta biết thế cũng nhanh chân chạy xuống bếp, làm đủ mọi thứ cho Jungkook và mình, đã thế còn ảo tưởng đây sẽ là một bữa sáng lãng mạng nữa chứ. Nấu xong, cô ta chạy lên phòng Jungkook, nhưng ko thấy anh đâu cả. Cuối cùng thì bất đắc dĩ phải qua phòng Hyungi và thấy anh ấy đang cuộn tròn chăn và ngủ.
YM: Jungkook ah...anh dậy đi!
JK: *mới nghe đã biết là ai* Cô đâu được phép vào phòng Hyungi! Với lại Hyungi đâu?
YM: Anh hỏi chị ta làm gì? Giờ chỉ có anh với em thôi!
JK: Vớ vẩn! *đi vào phòng tắm*
YM: Em sẽ đợi anh đó!
   Sau khi Jungkook vscn xong, anh mặc trên người một cái hoodie trắng và quần lửng đen. Anh chạy xuống nhà, nhìn thấy cô ta đã chướng mắt, chỉ muốn vả chết thôi. Gì mà mặc cái áo crotop hở hết bụng, xong rồi còn mặc cả quần short. Chắc cô ta chẳng biết lạnh đâu ha! Nhìn cứ như con đ* với lại đ***!
YM: *vẫy vẫy tay* Anh ngồi xuống ăn với em đi!
JK: Tôi ko rảnh! Ăn một mình đi! Tôi đi tìm Hyungi đây!
YM: *cầm tay JK lắc lắc* Anh ăn với em đi!
JK: Cô thả ra ngay trước khi tôi bực mình!
YM: *ôm tay JK* Người ta thích ôm đấy! Thì làm sao?
JK: BỎ RA! NHANH! * hất cô xuống sàn* Đừng bao giờ làm trò đấy với tôi! Nó chỉ khiến tôi ghê tởm cô hơn thôi!
YM: *sợ đến xanh mặt*
   Jungkook bước ra khỏi nhà tìm Hyungi. Anh đến một công viên gần đấy thì thấy cô đang đứng một mình, đút tay túi áo chờ ai đó.
JK: *đến bên cạnh HG* *ôm lấy cô từ đằng sau* Vợ có lạnh ko mà ra đây giờ này? Mà vợ chờ ai đó?
HG: Giật hết cả mình! Cứ thoắt ẩn thoắt hiện như ma ý! Tại anh đang ngủ say nên em ra đây chạy bộ cùng Yoonghee. Đang chờ con nhỏ nó mua nước. Sao ko ở nhà cho ấm? Ra đây lạnh lắm ý!
JK: Vợ ở ngoài này lạnh thì sao anh ở nhà ấm được?
YH: Tao v... Hường quá tụi bây ưi!
HG: Hường cái mả cha nhà mày! Đọc truyện cho lắm zô!
JK: Xong rồi thì chạy bộ cùng đi!
    Tất cả cùng trở về nhà lúc 7h rồi cùng nhau đi may đồng phục. Đo xong thì cả đám cùng đi ăn và đi dạo. Hyungi sang đường mua nước cho mọi người thì một chiếc xe lao đến. Nó bất chấp đèn đỏ hay đèn xanh, lao đến như một con báo lao vào con mồi vậy. Trước khi ngất đi cô chỉ cảm nhận được ánh nắng và hình ảnh Jungkook trước mặt cô, rồi tất cả lại tối sầm. Cô nằm trong bóng tối, luôn nghe được tiếng gọi 'Hyungi, em tỉnh dậy đi mà!'. Cô muốn gượng dậy lắm, nhưng ko thể được. Cô gắng hết sức mở hé mắt ra, cử động chân tay nhưng nó hoàn toàn tê liệt. Rồi cô cũng bỏ cuộc, nhắm mắt lại, mặc cho số phận đưa đẩy. Hai người đứng ngoài phòng cấp cứu mà ko khỏi lo lắng, chỉ có một người đang vui vẻ mừng thầm thôi. Jungkook cứ đi đi lại lại rồi đấm mạnh vào tường, mặc cho dòng máu trong tay đã chảy dần. Yoonghee cứ khóc mãi, ngồi độc thoại đã ko biết bao nhiêu lần. Rồi cánh cửa cũng mở ra, đèn cấp cứu cũng tắt sau 3 tiếng đồng hồ. (Chuyên mục lưu ý nhè nhẹ của au: chữ gạch chân là tiếng Anh nha!)
JK: *hốt hoảng chạy tới* Thưa bác , ấy sao rồi?
BS: Cậu người nhà của nạn nhân?
JK: Phải, tôi bạn trai ấy còn đây bạn thân ấy.
BS: Được, ấy bị thương ngoài da thể còn đầu thì trấn thương khá nặng. ấy thể sẽ quên một vài ức trong khoảng 3 tuần vừa qua. Nếu kích động đến phần ức đó quá nhiều thì ấy sẽ bị đau nhức vùng thái dương ngất xỉu, mong người nhà hết sức thận trọng!




Hết rồi! Cảm ơn mấy thím! Từ giờ au chỉ ra 1chap/1ngày thui nha!
#Bell

Hết rồi! Cảm ơn mấy thím! Từ giờ au chỉ ra 1chap/1ngày thui nha!#Bell

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 Cậu bạn lớp kế bên|jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ