Au sẽ chăm chỉ hơn nè!
Cô quay ra thì thấy Yoonghee đang há hốc mồm đứng đơ ra đấy. À...ừm còn cả Jungkook nữa! Cậu ta cũng trong tình cảnh y hệt.
HG: *khép mồm từng đứa* Hai người sao đấy? Há nữa là ruồi bay vô đó! (Au: Thằng bạn au tên ruồi=)))
YH: Uầy! Gắt vl! Tao chơi với mày 6 năm rồi mà chưa lần nào thấy mày như này hết!
JK: *vẫn đang đơ*
HG: Chuyện! Tao mừ lại! *quay qua JK* Mà anh ra đây làm gì?
YH: À...lúc nãy tao thấy mày hơi kì nên rủ Jungkook đi theo xem.
HG: Ò... À! Mày cùng tao lên lớp Taehyung đi! Cũng đang là giờ giải lao mà!
YH: Vậy đi! Jungkook, cậu có đi ko?
JK: Nếu ko phiền các cậu thì mình đi!
HG: Ok! Anh đi ăn cùng tụi tôi luôn nha!
JK: Ừm! Đi với em mà. Ngu sao ko đi!
HG: Thôi ngay!
YH: Ê tao còn sống...
HG: Thôi đi!
Thế là cả lũ dẫn nhau lên lớp của Jimin và Taehuyng. Vừa chạy đến nơi, cô đã nhìn thấy hình bóng quen thuộc mà cô đã ko gặp trong 2 năm đó. Mái tóc đen xoăn nhẹ, khuôn mặt sắc sảo, ánh mắt lạnh tanh đó...
HG: *ôm anh từ đằng sau* *thút thít* Sao về ko nói em hả đồ ngốc?
TH: *quay qua ôm lấy cô* Anh muốn em bắt ngờ thôi bảo bối! Đừng khóc nữa! Xấu lắm biết ko?
HG: *thả anh ra* Nae. Anh khỏe ko đấy? Có nhịn bữa nào ko đấy? Mà dạo này đẹp trai ghê ta!
TH: Ko có! Anh ngoan mà! Anh nghe lời Gigi lắm! Anh đẹp trai cũng là vì Gigi của anh thôi
HG: Ừm. Ngoan! Mà mẹ biết anh về chưa?
TH: Chưa. *quay qua YH và JK* À, chào Yoonghee, 2 năm rồi nhỉ? *ôm YH* Còn cậu là ai đây?
JK: Dạ, em tên Jeon Jungkook. Là...
HG: *ngắt lời* Bạn mới của em ạ!
TH: À... Vậy 2 đứa ko đi chung với Sinhi và Heri à?
YH: Dạ tụi nó ở trên lớp đợi bọn em!
Reeeeeeng~
HG: Thôi chết! Hết giờ rồi! Vậy hẹn anh giờ về nhé! *ôm thêm cái nữa*
TH: *hôn nhẹ lên tóc cô* Học vui nhé ba đứa!
Cả ba: Nae~
Hyungi đang thật sự rất vui, cô chạy thật nhanh về lớp để lại hai người còn lại với nhau.
YH: *quay qua JK* Jungkook ah! Cậu sao vậy? Nhìn cậu cứ như muốn đấm vỡ cái tường kia ý! Hay là...
JK: *ấp úng* Là là cái...đầu cậu ý!
Yoonghee hiểu ra tất cả, im lặng ko nói gì và để cho con người bên cạnh tiếp tục "ghen". Mọi chuyện lại bình thường nhưng có ai đó vẫn đang thật sự muốn đấm vỡ cái gì đó ra ý...Skip thui ~
______________
Cuối giờ cả 3 người cùng đợi Hyungi ra ngoài. Cô luôn là người chậm nhất mà! Nhưng hôm nay, cô bước ra từ thư viện với với vẻ mặt cực kì mệt mỏi, chân thì cập kiễng, nặng nhọc. Tất cả thấy Hyungi như vậy thì tức tốc chạy ra. Từng người từng người hỏi thăm.
YH: *đỡ HG* Mày sao thế? Ai đánh mày vậy?
HG: *mệt* Tao ko sao! Mày thấy có ai đánh được tao đâu. Chỉ là tao ko cẩn thận nên ngã thôi.
JK: *định bế nhưng bị đẩy ra* Em phải cẩn thận chứ! Vết này chắc chắn ko phải ngã! Mà là vết đánh.
TH: *im lặng một lúc* Hay để hôm khác đi đi Yoonghee! Anh thấy ko được đâu!
YH: Nae, vậy hôm khác nhé! Nhờ anh đưa Hyungi về vậy!
JK: K... *bị HG huých* Ah... Thôi nhờ anh vậy!
Sau khi mỗi người một ngả thì...
HG: Anh ko cần hủy buổi hôm nay đâu! Em ko sao mà!
TH: *im lặng*
HG: Anh sao zợ? Giận em à?
TH: Ừ! Tôi giận đó cô nương! Bị đánh mà ko nói! Còn bảo ko sao!
HG: Thôi mà Taehuyngie~ Đừng giận nữa! Em biết lỗi gồi mà! *aegyo aegyo*
TH: Rồi. Tha cho lần này ó! Lần sau bị sao phải nói thật nghe chưa?
HG: Nae~
TH: Mà có đi được ko đấy? Để anh cõng em nhá! *ngồi xuống* Lên! Nhanh!
HG: Thôi! Em đi được mà!
TH: Lên!
HG: Rồi thì lên... *trèo lên*
TH: Mà em với cậu Jungkook đó là thế nào dợ?
HG: *lắp bắp* Thế...t...thế nào chứ?
TH: Kêu là bạn mới mà anh anh em em!
HG: Thì là anh ta tỏ tình em trước đó! Khó chịu gì đâu ó! *bĩu môi*
TH: *cười* Nhưng anh ko thích anh ta lắm! Sao có thể giao người mình yêu cho một người ko quen biết một cách dễ dàng vậy chứ?
HG: Chắc tại tụi mình cùng về cùng một nhà! (Au: Mày huých gãy mịa chân nó rồi nó mới giao cho đó chứ!/HG: Im! Viết!/Au: *im bặt*)
Về đến nhà...
Mẹ: Con về rồi hả? Nhanh c...TAEHUYNGIE!!!!!!!!!
TH: *cười tươi* Cháu chào cô!!!!!!
Mẹ: *ôm chầm lấy TH* Sao về ko nói một tiếng? Hả???
TH: Hì hì. Bất ngờ mà!Au cut nè! Iu mọi người lắm ♥♥♥♥♥♥♥♥
#Bell
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp kế bên|jungkook
FanfictionMột cuộc tình học trò cực kì bình thường.... Giống bản chất của con au :))) Tác phẩm đầu tiên, mong mọi người sẽ thích ạ :> Cảm ơn vì đã ủng hộ :> #Bell