Chap7

92 6 0
                                    

Au sẽ cố gắng viết dài hơn hôm qua nhé!

   Sau khi ăn tối xong thì đương nhiên Jungkook là người rửa bát còn Hyungi chạy lên đi tắm. Anh rửa bát xong thì bật TV lên chọn phim và gọi Hyungi xuống xem cùng. Hôm nay cô cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng và quần shorts xanh, còn tóc cô để xõa tự nhiên. Cô lúc này khá sexy pha thêm một chút dễ thương. Anh nhìn cô mà chỉ muốn "ăn" cô ngay lập tức thôi. Cô vào tủ lạnh lấy một ít bỏng ngô ra rồi chạy lại ngồi kế anh.
HG: Anh coi phim gì đó?
JK: *mải nhìn* ...
HG: Yah...anh nhìn gì vậy? *huơ huơ tay trước mặt anh*
JK: *giật bắn mình* À...ờm....ko có gì. Mà cô hỏi tôi cái gì ý nhỉ?
HG: *đưa bỏng ngô cho anh* Cầm lấy đi đã. Tôi hỏi là anh coi phim gì đó?
JK: Phim gì thì coi đi là biết!
HG: Ừm...
   Cô là một con người rất kì lạ. Cô chỉ sợ bị dọa ma thôi chứ xem phim ma á? Ko thành vấn đề! Anh vẫn chưa biết điều này nên cố tình chọn một bộ phim ma đáng sợ nhất năm nay.
*Thử coi em hét to cỡ nào!*
*Tên này thể nào cũng chọn phim ma để dọa mình cho coi! mày ko ngu thế đâu bae à!*
   Anh nhấn "xem phim" rồi để điều khiển xuống và bắt đầu xem phim. Anh nhìn qua cô rồi cười gian. Cô cũng đâu kém. Nhìn qua anh rồi làm bộ mặt khinh bỉ_ing hết sức. Khi  phim bắt đầu, cô đã nhận ra bộ phim hot này mà cô đã được giới thiệu qua trên mạng và mỉm cười. Anh thấy cô cười thì cũng cảm thấy lạ nhưng vẫn ko quan tâm mà xem tiếp. Từ đầu đến cuối bộ phim cô ko có một cảm xúc gì. Chỉ trừ lúc con ma nó lộ mặt ra thì cô bắt đầu cười như con dở mà chẳng để ý xung quanh.
JK: Cô sao vậy? Đến đoạn cao trào như này mà lại cười là sao?
HG: Đâu có,....*nấc* tại con ma xấu bome ra! *nấc* Ma thì ít ra lên *nấc* sóng cũng phải đẹp chút chứ! *nấc*
JK: Haizzzzzzz, đúng là hết nói nổi! Nấc rồi kìa. Để tôi đi lấy nước cho!
HG: *nấc* *nấc*
JK: *cầm ly nước lon ton chạy ra* Nè, uống đi!
HG: *cầm lấy ly nước tu ừng ực*
JK: *cười*
HG: *để tay lên ngực* Anh cười cái gì? Bộ vui lắm hả?
JK: Hông có! Mà cái chuyện tôi muốn nói với cô hôm bữa ở khu vui chơi ý! Bây giờ tôi nói được ko?
HG: Ầy, cái chuyện anh muốn nói thì nói lúc nào chả được!
JK: *ngồi gần hơn* Chuẩn bị tinh thần nhé!
HG: *ghé tai vô* Nói!
JK: *ghé sát hơn* SA...RANG...HAE!
  Từng chữ, từng chữ một, cuối cùng, anh đặt lên má cô một nụ hôn. Tuy nụ hôn ấy ko sâu nhưng là tất cả tình cảm anh dành cho cô. Cô nghe rất rõ. Anh ấy nói câu này khiến cô hơi ngại.
* chuyện với mình vậy ! Từ trước đến khi bị tỏ tình mình bao giờ ngại đâu! Sao anh ta tỏ tình mình lại thế này?*
HG: *bình tĩnh lại* Tôi xin lỗi nhưng...
JK: *bịt miệng cô lại* Ko cần nói từ chối tôi cũng biết! Nhưng tôi sẽ theo đuổi em đến cùng!
   Và cô còn biết làm gì nữa? Chỉ có đỏ mặt và chạy lên phòng chứ sao! Còn Jungkook thì ngồi đấy với cái suy nghĩ "dễ thương quá". Bây giờ trong đầu cô chỉ có lời nói đó và hành động của anh.
*Haizzzz.... Mình bị sao vậy ? Chẳng lẽ mình thích anh ta ư? Aishhh...giờ sao đây?*





Au dạo này bị thiếu chất xám các thím ! Ai thừa muối ship hộ nhé!
#Bell

Au dạo này bị thiếu chất xám các thím ạ! Ai thừa muối ship hộ nhé!#Bell

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


 Cậu bạn lớp kế bên|jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ