Anhyong~
Trong đám tang của mẹ, nước mắt Hyungi cứ rơi mãi, Taehyung cứ khóc nức nở. Đến khi mọi người đã về hết thì Hyungi, Taehyung và Jungkook vẫn còn ở đấy.
HG: *quỳ trước mộ mẹ* Mẹ ah, con xin lỗi vì đã là một đứa con bất hiếu! Ko thể bảo vệ cho mẹ được. *tự tát vào mặt mình*
JK: Hyungi ah! *ngăn HG lại* Đừng vậy mà!
TH: Em làm vậy chỉ làm cho mẹ thêm lo lắng thôi! Hãy để cho mẹ siêu thoát đi!
HG: *khóc*
JK: Chúng mình về thôi! *đỡ HG dậy*
Từ lúc rời mộ mẹ, cô cứ như người mất hồn. Cô chẳng chịu ăn gì. Cứ đến tối lại lôi ảnh mẹ ra ngồi khóc. Đến hôm đi học thì cô cũng chỉ có chép bài và làm bài. Mọi người nói chuyện cùng thì kiếm cớ cho qua. Cứ như thế đến hơn 1 tuần sau, cô lại nhốt mình trong phòng ngồi khóc.
JK: *bước vào* Hyungi ah, em lại khóc sao?
HG: *lau nước mắt, quay mặt đi* Em ko có khóc!
JK: *ngồi kế bên HG* Anh hiểu tất cả những gì em đã phải trải qua. Hồi đó anh cũng khóc rất nhiều.
HG: *quay sang* Anh cũng đã mất họ ư?
JK: Anh đã mất mẹ của anh năm anh 10 tuổi. Ba anh thì nhậu nhẹt và đi theo một người khác, bỏ anh ở lại tự tìm miếng ăn.
HG: *cười* Anh thật sự rất giỏi đấy!
JK: *cười theo* Anh có thể mạnh mẽ đến như vậy, còn em thì sao?
HG: Em sẽ cố gắng!
JK: Vậy bây giờ em đi ngủ đi nha! Mai được nghỉ....hay là em đi chơi với anh nha!
HG: Nae. Em sẽ đi! Nhưng mà anh nè. Một tuần nay em ko thấy Sana và Yungmi....
JK: Hai con quỷ đấy bị tòa xét xử rồi.
HG: Nae. Nhưng oppa ah...em ko ngủ được!
JK: Vậy tụi mình hát cùng nhau đi! Hát bao giờ ngủ được thì thôi!
HG: Mình hát bài gì bây giờ hả oppa?
JK: Hát theo cảm tính thôi!
Và cả hai đã hát cùng một bài...
Cứ mỗi lần em nhìn thấy anhVà mỗi khi nhìn vào mắt anh
Con tim em lại đập liên hồi
Anh là định mệnh của đời em
Dẫu cho đến ngày thế giới lụi tàn
Người duy nhất em muốn bảo vệ, chính là anh...
...
Chất giọng ngọt ngào, ấm áp của anh vang lên hòa cùng chất giọng cao vút, trong trẻo của cô. Nghe như một buổi concert của mình cô và anh thôi. Cả hai cùng thiếp đi và ôm nhau ngủ tới sáng. Suốt một tuần nay cô ko chạy bộ cùng Yoonghee. Mà có chạy thì cũng chỉ là một mình. Hôm nay cô đến phòng nó, thấy nó nằm dài trên giường, cô lại phải lôi nó dậy.
HG: Con kia!!! Ngủ như chó chết thế hả??? Dậy mau!!!
YH: *nhăn nhó* Con nào đấy? *mở mắt* Hyungi ah? Đ....Ê tao tưởng mày ko chạy bộ nữa mà?
HG: Thích thì chạy thôi! Có đi ko thì bảo!
YH: Có! Đợi tao đi thay đồ! *lê lết vào phòng tắm*
HG: Tao đi gọi Jungkook đã nha! *bước ra khỏi phòng*
Tại phòng của Hyungi...
HG: Kookie ah! Anh dậy ngay cho em!
*lay lay anh dậy*
JK: Vợ ah...cho anh ngủ chút nữa đi!
HG: Anh dậy ngay cho em! Em ko đợi lâu đâu đấy!
JK: Vợ ah... *kéo HG xuống giường* ngủ với anh luôn đi!
HG: *véo má anh thật đau* Dậy mau!!!! Rối hết tóc em rồi!
JK: *ôm má* Ahhhhh....đau quá vợ ơi!!!
HG: Chịu dậy chưa?
JK: Anh biết lỗi rồi mà! Anh dậy liền mà!!! Ahhhh....
HG: *thả tay* Biết rồi thì dậy mau! *bật dậy*
JK: *vẫn ôm má* Huhu...vợ quá đáng quá ah!
Anh ngồi soi gương thì thấy má mình đỏ hẳn lên, sưng tấy luôn. Nhìn anh cứ như đang ngậm cục bông trong một bên má vậy. Hyungi cứ đứng đấy cười chảy cả nước mắt. Jungkook lật đật đi vào phòng thay quần áo.
JK: *thay quần áo xong bước ra* Gigi ah, em quá đáng ghê ấy! Anh phải 'phạt' em mới được! *tiến gần HG*
HG: *vẫn đứng đấy* Anh mà tiến tới nữa là em giận đó nha!
JK: *tiếp tục tiến đến* Em làm gì được anh cơ chứ? *cười gian*
HG: *dúi đầu JK xuống* Giờ định làm gì? Muốn ăn đá hay ăn đấm?
JK: Ahhh! Bỏ ra đi! Anh xin lỗi!
HG: *thả tay* Nhớ đấy! *ra khỏi phòng*
JK: *sợ*
Mọi người cùng tản bộ đến tận 7h thì Yoonghee bị gọi đến trường. (Lại lưu ý nhè nhẹ: Ở trường mới, Hyungi được làm hội trưởng hội học sinh, còn Yoonghee được làm hội phó hội học sinh. Vì các thầy cô ở trường đều biết mẹ của Hyungi mất nên chỉ giao những việc quan trọng cho cô, còn lại thì Yoonghee làm hết) Cô và anh cùng đi dạo một vòng ở thành phố New York rộng lớn này.
JK: Hyungi ah!
HG: Nae?
JK: *cười* Đến khi chúng ta lớn lên thì em có đồng ý lấy anh ko?
HG: Đương nhiên là có! Em yêu anh rất nhiều mà!
JK: Nhưng Hyungi ah...em sẽ thông cảm cho anh chứ?
HG: Chuyện gì vậy anh?Cut nè!
#Bell
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp kế bên|jungkook
Hayran KurguMột cuộc tình học trò cực kì bình thường.... Giống bản chất của con au :))) Tác phẩm đầu tiên, mong mọi người sẽ thích ạ :> Cảm ơn vì đã ủng hộ :> #Bell