Chap18

81 6 0
                                    

Vào luôn nha!

    Sau khi dạy dỗ Yungmi xong thì Yoonghee nhanh chóng trở về nhà bằng taxi, vì hai con người kia dắt nhau đi chơi rồi. Cả hai cùng đi ăn, đi uống cafe và cuối cùng là dắt nhau đi dạo ở trời đêm của New York.
JK: Gigi ah! Lúc đó, sao em ko giận anh?
HG: Lúc nào?
JK: Mới chiều nay á!
HG: Ah, vì em tin anh. Tin anh sẽ ko làm em tổn thương, và vì em yêu anh!
JK: Vậy...nếu lúc đó anh nói là anh nói là anh chủ động thì sao?
HG: Thì em sẽ chúc hai người hạnh phúc.
JK: Vậy em ko ghen sao?
HG: Có chứ. Nhưng nếu rời xa em làm anh cảm thấy hạnh phúc, thì em sẽ chấp nhận làm theo ý anh.
JK: Đó là lý do anh sẽ ko đi đâu! Vì như này là hạnh phúc nhất rồi!
HG: Sến sẩm! Đổi chủ đề đi! Xem còn gì khác ko?
JK: Uhmmmmmm.......
HG: Ah, có chuyện này em muốn hỏi anh.
JK: Chuyện gì á?
HG: Sao anh lại yêu một con vừa lầy vừa lùn như em?
JK: Vì...đơn giản là anh yêu em thôi! Với lại anh thích em lùn hơn!
HG: Sao thích?
JK: *xoa đầu HG* Tại đáng yêu! Với cả lùn thì...
HG: Thì sao?
JK: Để anh ôm trọn em vào lòng! Mà em có lạnh ko?
HG: Có chút xíu ah. Em để áo khoác trong xe rồi.
JK: Để anh vào lấy cho!
  Sau khi Jungkook đã đi khỏi...
...: Chị còn cứng đầu ah? Hay ko hiểu tôi đã nói gì?
HG: Yungmi ah? Giờ này còn ở đây sao? Chị đâu phải chó đâu mà ko hiểu. Mà có ko hiểu thì chắc tại chó dại sủa nên ko hiểu thôi!
YM: Chị quá đáng vừa thôi! Tôi chưa muốn đánh chị đâu!
HG: Thoải mái đi em!
   Dứt lời, Yungmi tung một cước vào trước mặt Hyungi. Đương nhiên cô tránh được. Cô thật sự ko muốn đánh nhau. Nhất là những cái lúc cô đang khá vui. Đánh nhau chỉ khiến cô bực mình thôi. Dù đã tỏ thái độ thế rồi nhưng Yungmi cứ tấn công mãi, khiến cô bực mình mà phải phản bác lại. Cô ta định cho 1 đấm vào mặt cô, cô nhanh trí chặn tay cô ta lại, vặn ra đằng sau, sau đó cho cô ta một đá vào lưng khiến cô ta khuỵu ngã. Jungkook đã chứng kiến tất cả. Anh chạy đến bên Hyungi, mặc áo vào cho cô rồi đứng đấy nhìn cô ta.
YM: *cry......* Hức....Jungkook ah....
JK: Tại em rước họa vào thân mà. Kiu anh chi?
HG: Tại em cả đấy nhé! Chị đây cũng chưa muốn đánh!
YM: Sao anh lại như vậy hả Jungkook? Cô ta đâu yêu anh! Cô ta chỉ muốn lợi dụng anh thôi! Chị ta sẽ vứt anh ở một xó xỉnh nào đó sau khi xong! Chỉ có em yêu anh thôi!
JK: Em đừng làm anh nổi điên lên! Cút ngay đi!
HG: Hạ hỏa đi anh! Có hai lựa chọn: 1, đi 2, chết
YM: *lẩm bẩm* Đáng chết!
   Cô ta cũng đi luôn thì...
JK: Mình đi tiếp nha!
HG: Nae *hắt xì*
JK: Ah, anh quên mất em đang bị cảm! Qua đây! *mở rộng vòng tay*
HG: *sà vào* *sụt sịt* *nghẹt mũi* Uhmm....ấm quá đi! Nhưng giờ đi dạo kiểu gì?
JK: *cười* Giọng em khàn luôn rồi nè! *buông cô ra* Đưa tay đây!
HG: *đưa tay ra*
JK: *nắm lấy tay cô* Lạnh ghê ko nè! Thôi mình về đi! Em bệnh thì sao?
HG: Khỏi lo! Thôi em cũng buồn ngủ rồi!
JK: Vậy về ha!
HG: Nae!
   Sau khi về nhà thì cô chạy ngay vào phòng tắm, thay cho mình một chiếc áo crotop đen cùng quần lửng trắng. Anh cũng thay một cái áo phông trắng và quần lửng đen. Uhmmm....trùng hợp thật đấy! Thay xong anh lập tức chạy qua phòng cô. Cô ngồi xuống bàn trang điểm và chải tóc thì để ý anh đang ngồi trên giường.
HG: Ko về ngủ đi? Qua đây chi?
JK: Anh muốn ngủ với vợ cơ!
HG: Mệt anh quá đi mất!
JK: Mệt thì qua đây anh ôm!
HG: Thôi được!
JK: Vợ nằm đi!
HG: *nằm xuống cạnh anh* *quay vào tường*
JK: *ôm eo cô*
HG: Muốn ôm phải ko?
JK: *gật gật*
HG: Vậy thả tay ra!
JK: *thả ra*
HG: *quay lại đối mặt với anh* *ôm anh vào lòng*
   Vậy là kết thúc một ngày thật đơn giản, nhưng lại rất hạnh phúc. Cô và anh dường như ko còn gì ngăn cản được cả. Nhưng vẫn còn một điều thật sự bí ẩn khiến cô và anh có thể phải tách rời....




Ok chưa mấy thím?
#Bell

Ok chưa mấy thím?#Bell

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 Cậu bạn lớp kế bên|jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ