Chap23

51 4 0
                                    

Đang kịch tính phải ko mấy thím! Tiếp tục nha!

JK: *láo liêng* Thật ra thì....
HG: Thì sao ah?
JK: Anh.....đã có hôn ước với người khác rồi Hyungi ah....
HG: Cái gì cơ???
     Cô cố gắng nói to để kiềm chế những giọt nước mắt chuẩn bị rơi. Cô thật sự buồn lắm. Cô cứ nghĩ mình sẽ sống hạnh phúc cùng anh. Nhưng ko thể được...
JK: Hyungi ah, anh là thanh mai trúc mã của một cô gái....cô ấy đã học ở đây được 2 năm rồi.....năm 23 tuổi anh sẽ phải lấy cô ấy....
     Sống mũi cay cay, mắt mũi đã hơi đỏ, cô vẫn cố gắng kiềm chế và cúi đầu xuống. Cô chẳng nói gì cả mà chỉ kéo tay anh về nhà. Bước vào nhà cùng anh, cô lặng lẽ đi vào bếp làm một vài món vì Yoonghee nói đến chiều nó mới về. Cô làm khá nhiều món anh thích, nhưng lúc ăn lại chẳng nói năng hay hỏi han gì mà chỉ cắm đầu ăn và suy nghĩ gì đó. Đến tận gần cuối bữa, Jungkook đành phải lên tiếng.
JK: Hyungi ah, em giận anh ah?
HG: *nhồm nhoàm* Sao em phải giận?
JK: Anh xin lỗi...
HG: Sao anh lại xin lỗi? Lại vụ hồi nãy sao?
JK: Ừm...anh ko xứng đáng làm người yêu em...
HG: Đó là chuyện gia đình anh mà! Chúng ta làm gì được cơ chứ?
JK: Hyungi ah, em ko giận nhưng cũng đừng im lặng đến như vậy....anh sợ...
HG: Em chưa biết nói gì mà! Anh ngốc ghê. Anh ăn xong chưa?
JK: Anh xong rồi! Em để đấy anh dọn cho!
HG: Nae. Vậy nhờ anh nha!
      Cô chạy vụt lên phòng, giở cuốn truyện ra đọc. 'Hai người yêu nhau lắm...nhưng đâu đến được với nhau nữa đâu. Mọi thứ đã sụp đổ rồi...' Đọc đến đây, cô khóc. Cô biết cô yêu anh thật lòng, nhưng ko biết anh có yêu cô như cái cách mà cô đã yêu anh ko... Cô thật sự muốn cùng anh đi hết cuộc đời này, cùng anh đi khắp mọi nơi, cùng anh sẻ chia mọi thứ....nhưng người sẽ làm điều đó cùng anh ko phải là cô, mà là một người khác. Một người con gái hoàn hảo và hơn cô về mọi thứ. Chắc vậy! Chắc cô ta giàu có hơn cô, xinh đẹp hơn cô và có lẽ.....là yêu Jungkook hơn cô nữa. Cô lại gấp cuốn truyện vào, mặc thêm cái áo khoác rồi xuống dưới nhà. Cô thấy một con thỏ bông đang ngủ gật trên ghế sopha. Lúc anh ngủ cứ như một đứa bé vậy. Hàng mi cong vút, đen láy xuất hiện rõ hơn. Đôi môi mọng đỏ, miệng cứ khẽ há ra để lộ đôi răng thỏ đó. Cô hôn nhẹ lên trán anh rồi bước ra khỏi nhà.
HG: *mở cửa* Úi giời ơi, giật hết cả mềnh!
YH: Tao có phải quỷ đâu mà giật mình hả con kia!
HG: Mày đứng đây thì bố đứa nào chả giật mình!
YH: Mày định đi đâu đấy?
HG: Đi dạo chút xíu thôi! Đi cùng tao ko?
YH: Đi thôi!
      Trong lúc đi dạo....
HG&YH: *buôn đủ mọi thứ*
HG: À mà này...tao nói luôn cho mày cái này...
YH: Cái gì? Mày nói đi!
HG: Thật ra....Jungkook có hôn ước rồi mày ah...với một người khác, ko phải tao....
YH: Oh man holy shit mày nói thật ah?
HG: ....ừ....
YH: OMG, giờ làm thế nào?
HG: Tao ko biết nữa....
*Ting*
*Tin nhắn từ Jungkook😘😘: Hyungi ah, em đang ở đâu?*
HG: Ê, đợi tao xíu.
-Hyungi mess-
She: Em đang đi dạo một xíu ;)
: Em đi với ai?
She: Em đi với người yêu cũ của em :)
Jungkook😘😘: Em gửi địa chỉ cho anh, anh phi đến ngay
She: Em đùa thôi 😉 Em đi với Yoonghee mà
Jungkook😘😘: Thật ko đó?
She: Ko tin thì chịu :)
Jungkook😘😘: Được rồi anh tin. Nhớ về sớm nha! Anh nhớ em nhiều!
She: Nae.
-End Hyungi mess-
YH: Mày vẫn còn tỉnh bơ được như thế ah?
HG: Biết làm sao được?
YH: Thôi mình về rồi nói chuyện sau nha!
HG: Ừ...
      Cả hai cùng trở về. Yoonghee mở cửa đi vào đầu tiên thì thấy.....một cô gái đang nằm trên người Jungkook. Nó nhanh chóng che mắt cô lại nhưng muộn rồi...những giọt nước mắt lại rơi. Cô lau nước mắt và bình thản đi lên phòng mặc cho có người chạy theo đòi giải thích. Phải rồi mà nhỉ? Anh ấy có thanh mai trúc mã rồi mà. Cô có là cái gì đâu chứ. Cô nhìn lên bầu trời qua cửa sổ. Mặt trời lặn mất rồi. Bầu trời đêm lại bắt đầu buông xuống. Sao buồn thế này nhỉ? Mọi lần cô còn đón mặt trời lặn cơ mà. Cô ngồi trên phòng nghĩ ngợi một chút rồi lại xuống dưới nhà. Cô thấy Jungkook vẫn còn gật gù ngồi ở bàn ăn đợi cô. Cô cười rồi ngồi đối diện với anh.
HG: Jungkook ah, anh dậy đi! *lay lay JK*
JK: *mở mắt* Huh? Ờm...
HG: *cười* Buồn ngủ thì lên phòng ngủ chứ sao gật gù ở đây?
JK: Anh đợi em mà! Anh tưởng em bỏ anh luôn rồi chứ!
HG: Em định bỏ mà thấy thương nên thôi.





Thế thôi nhé!
#Bell

Thế thôi nhé!#Bell

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 Cậu bạn lớp kế bên|jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ