Anhyong~
???: Chào mọi người, mình là Bae Sinhi. Mong mọi người giúp đỡ!
-- YH&HG's pov --
"Cái gì? Bae Sinhi? Sao nghe quen vậy?"
!!!: Chào! Mình tên Jin Heri. Xin các bạn giúp đỡ!
"What? Vậy đây chính là..."
-- End pov --
Sau khi sắp xếp chỗ ngồi xong, cả lớp lại bắt đầu học nhưng Yoonghee và Hyungi thì ko hề chú ý, cứ nhìn 2 người mới đến rách cả mắt. (Au: Rảnh vl)Skip nào ~
________________
Giờ giải lao...
Cô cùng Yoonghee đến hỏi lại hai người mới vài điều.
HG: *rụt rè* Hai cậu là Sinhi và Heri phải ko?
SI: Ừ! Bọn tôi đây!
YH: *chuyển giọng* Bọn mày có nhớ bọn tao ko đấy?
HG: *sát khí* Mày mà éo nhớ bố giết!
HR: Chẳng lẽ bọn tao lại méo nhớ? Nghĩ mẹ gì?
HG, YH, SH&HR: *ôm chầm lấy nhau*
(Au lưu ý nhè nhẹ: Sinhi và Heri là bạn thân của Hyungi và Yoonghee 4năm cấp 2 nhưng vì SI và HR phải đi du học nên 4 đứa ko gặp dc nhau. Sau khi về Hàn thì SI và HR quyết định học trường Stone 2 năm rồi sang trường Big Hit)
HG: Sao về mà ko nói tụi này một tiếng hả? *rưng rưng*
YH: Đúng đấy! Cũng gần 3 năm con mịa rồi, biết bọn tao nhớ bọn mày lắm ko hả? *khóc luôn*
SI: Thôi bọn tao xin lỗi! Mà chúng mày đừng khóc nữa! Xinh như vậy khóc xấu lắm ó!
HR: Hay nhân ngày bọn mình họp mặt, tao bao bọn mày bữa trưa. Được ko?
YH, HG&SI: Ok! *hai con kia vẫn còn khóc*
Hết giờ giải lao, mọi việc lại tiếp tục như cũ.
Đến giờ ăn trưa, cả 4 kéo nhau xuống canteen để Heri bao. Đang ngồi ăn vui vẻ với nhau thì...
YH: Mà chúng mày cưa được anh nào chưa?
SI: Bọn tao còn đếch có ai thích cơ! Nói chi đến chuyện cưa...
YH: Thế tụi mình lép vế rồi! Con Hyungi có người cưa rồi kìa!
SI&HR: *hét muốn banh canteen* Chìn chá????????????
HG: Tụi mình bé mồm hộ tao cái!
YH: Bé làm gì? Dù gì anh ta cũng phát biểu trước mặt cả trường rồi m...Aya!
HG: *đánh chết mịa con YH* Câm!
SI: Uầy! Con này ghê nha!
HR: *đang cười tự nhiên quay qua lườm YH* Mà anh ta như nào mà mày giao Hyungi xinh đẹp của tụi mình cho hắn?
YH: Bọn mày có nhìn thấy người ngồi cạnh tao ko?
SI: Nhớ chứ! Anh ta đẹp trai phết đấy! Mà tao thấy còn đào hoa nữa!
YH: *dí chán SI* Đào hoa con mịa mày! Anh ấy là người đã tỏ tình Hyungi nhà ta đấy!
HR: Uầy! Thế mày đồng ý chưa Hyungi?
HG: Nghĩ méo gì mà tao lại đồng ý? Tao còn chưa tỏ tình người thương của tao!
SI: Ai đấy?
YH: Mày biết cái anh Jimin ở đội múa đương đại trường mình ko?
HR: À...thì ra là anh ta.
JK: Anh ta nào thế?
YH: Úi giời ơi! Hốt cả hền! Chả có ai đâu Jungkook!
HG: *ko quan tâm* Anh qua đây có chuyện gì?
JK: À! Hyungi này, anh có để quên cái áo khoác ở nhà em. Em lấy dùm anh nhé!
HG: Rồi. Mai tôi lấy cho. Giờ thì xéo!
JK: Ừ. A! Hai cậu là hai bạn mới phải ko?
HR: Phải! Là bọn tớ!
JK: Sau này giúp đỡ nhau nhé! *đưa tay ra bắt* Rất vui khi được gặp 2 cậu!
Sau khi Jungkook đã rời đi...
HR: Ghê ko? Anh anh em em rồi cơ đấy! Sến thấy mồ!
SI: Mà tao nghe anh ấy bảo để quên áo khoác ở nhà mày...chẳng lẽ...
HG: Lẽ lẽ con mẹ mày! Hôm qua mẹ tao đi có việc phải đi đến 11h mới về, thế là anh ta từ đâu chui ra. Haizzzz
YH: 11h mới về cơ mà! Có khả năng lắm!
HG: *beep* *beep*! Bọn tao xem phim đến 10h thì anh ta về mẹ rồi!
SI: Con này vẫn như ngày nào! Gắt vl!
HG: Kệ mẹ tao! Ăn giùm cái đi!
Sau khi ăn xong thì cả hội lại nói chuyện mãi đến khi...
HG: *nhớ ra điều gì đó* Thôi chết... À này! Tụi bây cứ nói chuyện đi! Ta ra chỗ này chút!
Nói rồi cô lẻn ra ngoài, đến hành lang và gặp Sana ở đó.
SN: Cuối cùng mày cũng vác mặt ra đây! Mày kêu cho tao toại nguyện mà thế này hả?
HG: Tôi chỉ làm hết sức của mình thôi! SN: Còn dám vênh! Mày nên nhớ: Jungkook là của tao! Nghe ko?
HG: Tôi éo điếc! Cô cứ giành anh ta về đi! Tôi ko quan tâm!
SN: Mày... Thôi éo nói nhiều với cái hạng này. Tụi bây, lên!
Ngứt lời thì lũ lượt bọn con gái xông lên đánh cô. Cô thực sự ko hề muốn đánh, vì cô đâu có ngu! Nếu đánh thì cô đã bị đình chỉ cùng lũ chó dại này rồi. Cô chỉ né lúc bọn nó đánh. Nhưng chúng nó tăng động quá, nên cứ đánh là sấp mặt. Đến khi bọn nó đều đã mệt thì cô quay về lớp. Đi được vài bước thì Sana ở đằng sau cầm gậy định đánh lén. Cô lập tức ngoảnh lại, cầm lấy bàn tay yếu ớt đó, vặn ngược ra đằng sau. Ghé sát lại tai nó, cô nhẹ nhàng.
HG: Muốn đánh lén chị á? Cưng chưa đủ trình đâu!
Nói xong cô thả tay nó ra rồi để nó sõng soài nằm đấy trong tức tối.
*Cô to gan ghê đấy Hyungi! Tôi sẽ cướp Jungkook về tay mình ko sớm thì muộn thôi Hyungi!*Au dc ship muối rồi mọi người ạ! Nhưng au đang hơi bị cảm xíu! Mấy thím thông cảm nha!
#Bell
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp kế bên|jungkook
FanfictionMột cuộc tình học trò cực kì bình thường.... Giống bản chất của con au :))) Tác phẩm đầu tiên, mong mọi người sẽ thích ạ :> Cảm ơn vì đã ủng hộ :> #Bell