Chap17

79 7 0
                                    

Au đã quay trở lại ~


  Tất cả mọi người rời đi, mỗi người làm một việc. Hyungi đang học nốt mấy cái ngữ pháp lằng nhằng cho buổi đi học. Yoonghee đang cố gắng viết truyện đăng lên Wattpad. Yungmi đang nghĩ cái gì đó. Còn Jungkook thì, chắc là ngắm ảnh Hyungi với nghe nhạc thôi.
JK: *qua bên HG* Vợ ơi, anh nhớ vợ quá!
HG: Ai là vợ anh chứ?
JK: Gigi á!
HG: Xí, ko thèm!
JK: *chạy qua ôm* Gigi ko lấy anh ah? *bĩu môi*
HG: Để xem đã!
JK: Gigi làm gì ó?
HG: Em học lại bài xíu thôi hà!
JK: Gigi đi chơi với anh đi! Ở nhà học bài chán lắm ó!
HG: Nhưng...
   Cô chưa kịp nói gì thì đã bị anh chặn bằng một nụ hôn. Anh cắn nhẹ môi dưới của cô để cô mở miệng. Chiếc lưỡi ranh ma thừa cơ hội len lỏi vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng của cô. Cô cũng phải đáp trả chứ nhỉ? Nhưng sắp hết dưỡng khí rồi. Cô đẩy nhẹ anh ra rồi hét ầm lên.
HG: Yah, em ko thở được luôn á! Ko đi chơi với anh nữa giờ!
JK: Ây! Anh xin lỗi mà! Gigi ah!
HG: Ko thèm nữa! *khoanh tay trước ngực* *quay đi*
JK: *ôm cô từ đằng sau* Cho anh xin lỗi mà! Anh yêu vợ nhắm!
HG: Làm nũng vừa thôi! Có đi đâu ko?
JK: Đi công viên giải trí ko?
HG: *ngước lên* Vậy em rủ cả hội nhé!
JK: Em muốn gì cũng được hết á! *bobo*
HG: Vậy đợi em!
  Sau khi báo cho mọi người thì cô nhanh chóng đi thay đồ. Cô mặc áo sơ mi trắng sắn tay cùng quần jean xanh nhạt, buộc cao tóc và tô son. Jungkook cũng mặc y hệt cô. Nhìn vào thì đúng là 2 người đang mặc đồ đôi đấy! Yoonghee mặc một cái chân váy đen và áo thun trắng. Còn Yungmi thì mặc áo trễ vai xanh và quần short trắng.
HG: Trùng hợp ghê ha!
JK: Thần giao cách cảm thôi bae à!
HG: Xàm! Hai con kia nhanh lên hộ tao!
YH: Xuống liền! *chạy xuống*
HG: Ê! Con này hôm nay đẹp ghê ta!
YH: Khỏi khen! Tao đẹp từ trong bụng mẹ. Hôm nay còn bày đặt mặc đồ đôi nữa!
HG: Trùng hợp thôi mà!
YM: Em xuống rồi! Mình đi!
   Cả đám cùng đỗ ở một công viên nổi tiếng ở NYC. Ở đây thì trò chơi ko kể hết, còn cả đồ ăn ngon nữa chứ! Vừa đến nơi, ba đứa con gái đã chạy nhặng lên, hết chỗ này đến chỗ khác. Chơi được 2, 3 trò thì tất cả bắt đầu mệt, nghỉ ngơi ở một ghế đá gần đó.
HG: Mệt quá đi hà!
JK: Chơi cho lắm vô!
HG: Ai rủ?
JK: Anh...hí hí.
YH: Tao thèm ăn kem quá mày ơi!
JK: À, vậy tất cả ăn kem nhé! Để anh đi mua!
Cả đám: Nae!
  15 phút sau...
JK: *chạy về với 3 cây kem* Đây nè, mỗi đứa một cái!
HG: Anh ko ăn à?
JK: Ko, anh ko mệt!
HG: Gì mà ko mệt? Mồ hôi mồ kê nhễ nhại ra! Xin lỗi anh nha.
JK: Sao xin lỗi? Kệ đi.
YM: *đưa kem ra* Anh ăn đi! Em ko cần nữa!
JK: Ko cần đâu!
HG: Có ăn ko?
JK: Thôi được...
YM: À, chị Hyungi ah, em muốn nói cái này với chị. Chị đi với em một lát nhé!
HG: Ừ. Được.
   Đến một góc nào đó...
YM: Tôi nói thật này. Chị đừng diễn nữa được ko? Đừng để anh ấy mù quáng tin chị nữa!
HG: Em nói chị ko yêu anh ấy? Em dựa vào đâu?
YM: Vì tôi mới là người thật sự yêu anh ấy!
HG: Chẳng lẽ chỉ có một người yêu anh ấy thật lòng? Nực cười!
YM: Được. Tôi sẽ cho chị thấy anh ấy yêu ai! *trở về ghế đá*
HG: *đi luôn*
    Về đến nơi thì cô chỉ thấy mỗi Yoonghee ngồi đấy.
HG: Ê, hai người kia đâu?
YH: Con Yungmi vừa đưa Jungkook đi rồi.
HG: Ờ
*Ting*
*Tin nhắn mới từ 256-695-xxx: Tôi chứng minh cho chị được đấy! Đến nhà kho gần đấy đi!*
HG: *giơ tin nhắn cho YH xem* Đi với tao!
YH: Ừ.
   Đến nơi thì một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt cô và Yoonghee. Jungkook và Yungmi đang....hôn nhau. Một nụ hôn khá say đắm nhưng Jungkook hình như ko muốn chút nào. Jungkook đẩy mạnh con nhỏ ra, làm nó ngã sõng soài trên đất.
JK: *chạy qua chỗ HG* Hyungi ah, em cần lời giải thích ko?
   Cô chẳng nói gì. Chỉ nhẹ nhàng lấy giấy lau bờ môi đỏ mọng ấy cho anh, ôm anh vào lòng và thủ thỉ: " chỉ của em thôi ! Đừng trao cho người khác nhé! Em lau sạch đi rồi, vậy sẽ mãi mãi của em đấy! Đừng bắt em lau lần nữa!". Anh nghe thấy thế chỉ cười nhẹ, gật đầu, bobo cô một cái rồi nắm tay nhau đi về phía cổng công viên.
YH: *tát YM một cái thật mạnh* Cái tát này là tất cả những gì tôi muốn nói với cô.
   Nói rồi Yoonghee cũng bỏ đi để lại Yungmi ở đó mà tức tối.






Cảm ơn các thím đã đọc !
#Bell

Cảm ơn các thím đã đọc nè!#Bell

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 Cậu bạn lớp kế bên|jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ