It's me! Again!
Sau một tuần ở lại Hàn Quốc, cô và Yoonghee lại quay về Mỹ để bắt đầu sự nghiệp.
Đã được 5 năm kể từ khi cô và Yoonghee sang Mỹ. Cô đã thành lập được công ti PYG lớn nhất nhì thế giới. Cô đảm nhiệm chức vụ chủ tịch của công ti và Yoonghee là phó chủ tịch. Cô quyết định về Hàn thăm Taehyung và chị dâu. Tuy chưa biết mặt và tên chị nhưng đã phải gọi chị là chị dâu rồi nè. Tiện thể cô cũng về để thăm Jungkook và....Hanna một chuyến. Họ sẽ kết hôn sau mấy tháng nữa...cô muốn chúc mừng họ. Jungkook giờ đã là một idol nổi tiếng cùng các anh trong đội văn ng...à ko, phải là trong một nhóm nhạc chứ nhỉ. Vì là một idol nên đám cưới của Hanna và anh được lùi lại đến khi anh 28 tuổi. Cô để giám đốc công ty- Bae Sinhi và Jin Heri trông coi công ti. Cô xách vali về xứ Hàn cùng Yoonghee. Cô diện chiếc áo trắng tinh khôi và quần ống rộng màu xanh đậm. Cô thả mái tóc bồng bềnh màu nâu cẫn của mình ra, đeo thêm chiếc kính trắng, xỏ đôi giày cao gót đen, trang điểm nhẹ rồi xách vali bước ra ngoài.Cô đã gần 30 tuổi nhưng vẫn rất quyến rũ, chỉ có ánh mắt và gương mặt là sắc sảo hơn một chút. Cô khá lạnh lùng với những người ngoài công ti, còn nhưng nhân viên hay thư kí thì cô rất dễ tính. Yoonghee cũng diện ko kém gì cô bạn của mình. Nó mặc chiếc áo sơ mi denim xanh dương và chiếc váy ca rô đen trắng. Nó búi tóc lên cao, trang điểm, xỏ đôi cao gót màu xanh rồi lên taxi cùng cô đến sân bay.
Cả hai cùng bước lên sân bay trong những ánh mắt gưỡng mộ hay ghen tị từ tất cả mọi người. Hai người như tỏa sáng nhất sân bay. Chợt cô thấy một đám người vây rất đông xung quanh một cái gì đó. Cô thì ko quan tâm nhưng con Yoonghee thì nó cứ nhảy dựng lên đòi ra đấy vì tò mò. Cô đành dắt nó ra đằng đấy, dù sao thì cũng chưa đến giờ bay. Đến chỗ đấy thì mọi người như nhận ra cô, tránh sang hai bên mở đường cho cô vào. Cô thấy những hình bóng quen thuộc ấy, nhưng vẫn ko nhận ra ai. Chợt tất cả mọi người quay lại....cô bịt miệng lại như muốn hét lên. Là bảy anh ấy đây mà...nhưng sao tất cả lại ở đây?
JM: Chào cô! Cô là...
HG: *giật nảy mình* *lấy lại bình tĩnh* Chào anh! Jimin....tôi là ai thì...chắc anh phải biết chứ nhỉ?
Cả hội, trừ Taehyung và Jungkook đang đứng cười, đang vò đầu bứt tai.
JM: *hét lên* Hyungi phải ko em?
HG: Đúng rồi đấy! Xa nhau có mấy năm mà ko nhớ mặt nhau luôn ah?
Tất cả mừng rỡ ôm lấy nhau. Cô đến bên cạnh Jungkook, mỉm cười rồi ôm lấy anh. Vì công việc mà anh thay đổi nhiều quá. Anh gầy hơn rất nhiều, mặt cũng hốc hác dần đi. Chắc mệt lắm nhỉ.
SG: Con bé đẹp quá nhỉ! Càng lớn càng đẹp!
HG: Anh quá lời rồi! Em ko đến mức đấy đâu.
JM: Đẹp vậy thì bọn anh mới ko nhận ra được chứ!
Từ lúc Hyungi đứng đấy đến giờ, Jungkook cứ dán mắt vào cô. Cô đẹp thật đấy.
JH: Thế ở đây có ai theo chưa em?
Nói đến đây thì nụ cười trên môi Jimin, Taehyung và Jungkook chợt tắt, cô hơi nhìn sang phía anh, rồi lại cười tươi trả lời.
HG: Em á? Anh biết rồi còn hỏi. Em thì làm gì có ai rước!
SJ: Mà em đi đâu vậy? Có cùng chuyến này ko?
HG: Em chuẩn bị về Hàn nè! Còn chuyến này sao....uhmmm....em cùng chuyến này đấy!
NJ: Vậy mình được đi cùng nhau rồi! Bọn anh cũng đang chuẩn bị về Hàn, và cũng đi chuyến này nè!
YH: Vậy thì mình lên máy bay thôi! Sắp đến giờ rồi!
Tất cả cùng lên máy bay và may sao là vẫn ngồi gần nhau. Cả hội ở trong cùng một phòng Vip nên chẳng có ai ngoài 9 người này cả. Cô và Yoonghee mua vé khác giờ nhau nên cả hai ko ngồi cạnh nhau. Yoonghee ngồi một mình còn cô thì ngồi với Jungkook. Đang trên chuyến bay thì anh bỗng ngả đầu vào người cô, hít hà mùi hương quen thuộc.
JK: *thì thầm* Anh nhớ em quá!
HG: *cười* *xoa đầu anh* Em cũng nhớ anh nhiều lắm! Anh...và Hanna sao rồi? Sống tốt chứ?
JK: Ko tốt được! Anh cũng chẳng hạnh phúc được khi ko có em!#Bell
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp kế bên|jungkook
أدب الهواةMột cuộc tình học trò cực kì bình thường.... Giống bản chất của con au :))) Tác phẩm đầu tiên, mong mọi người sẽ thích ạ :> Cảm ơn vì đã ủng hộ :> #Bell