Chap13

66 6 1
                                    

Từ từ đã... Tâm sự xíu! Nick Superstar BTS của au tự nhiên set up lại nên giờ level của au mới level 2. Lúc đầu au 20 ! Mất bao nhiêu card của au luôn! Tức vãi!!
Thôi, tiếp nhá!

  Về đến nhà cô chẳng thèm nói chuyện với ai. Cứ thế chạy thẳng lên phòng. Cô ngồi nhìn ra ngoài của sổ với cái suy nghĩ viển vông mà hàng ngày cô vẫn nghĩ tới. Một ước mơ ngớ ngẩn mà ngày đó cô từng đặt ra. Giờ nghĩ lại chỉ muốn cười vào cái bản mặt mình thật lâu rằng sao mày lại ngu đến thế, sao mày lại có thể đặt ra một giấc mơ ko ra gì như thế... Giấc mơ đó ư? Chỉ là có một cuộc sống vui vẻ bên những người mà mình yêu thương thôi. Cô biết ko phải giấc mơ nào cũng có thể thực hiện được. Nên cô quyết định từ bỏ chính ước mơ này bằng cách...đóng của sổ vào và ko nghĩ đến nó nữa.
TH: *mở cửa* Gigi ah. Em ko sao chứ?
HG: Nae! Em ko sao!
TH: Vậy em xuống ăn cơm nhé!
HG: Oppa đợi em xíu nha!
TH: Ừ. Anh xuống trước nha!
HG: Nae
  Cô mở tủ và lấy ra cho mình một cái hoodie xám cùng với quần short đen. Cô nhanh chân bước vào nhà tắm. Tiếng nước chảy dài trên khuôn mặt, xuống cơ thể quyến rũ của cô. Nước mắt cũng hòa vào làm một dòng nước mặn chát... Ăn cơm xong cô lại nhảy lên phòng và bắt đầu làm bài tập về nhà đã được giao. Giờ cô chỉ có thể làm bài tập để quên hết đi thôi. Cô làm hết bào này đến bài khác. Hết sách cơ bản rồi đến sách nâng cao. Cô dần quên đi tất cả và vui hơn được xíu.
TH: *cười* Gigi!
HG: Nae?
TH: Làm cái gì mà giờ này còn chưa ngủ?
HG: Em làm nốt bài tập thôi mà!
TH: 12h rồi còn làm gì nữa? Thôi cho em cốc sữa này. Uống đi cho dễ ngủ!
HG: Nae! Cảm ơn oppa!
TH: *ngồi bên cạnh HG* Gigi ah...
HG: *tu cốc sữa ừng ực* Nae? Có  chuyện gì ạ?
TH: *lấy khăn giấy lau cho HG* Anh....
HG: Gì ạ?
TH: Trước khi anh nói thì anh hỏi thật này! Em có muốn đi du học ko?
HG: Đương nhiên là có ạ!
TH: Nếu bây giờ em được đi thì sao?
HG: Thì em sẽ đi liền! Nhưng em sẽ nhớ mọi người lắm!
TH: *đưa một tờ giấy cho HG* Thầy hiệu trưởng nói muốn đưa tờ giấy này cho em...
HG: *đọc từng chữ* Đây...đây là...vậy là em sẽ được đi du học sao?
TH: *gật đầu* Ừ. Em sẽ được học nốt 2 năm ở Mỹ.
HG: *rống lên* Yeahhhhh!!!! *ôm TH*
Nhưng mà...có ai đi cùng em ko anh?
TH: Thầy ấy nói có 3 người nữa. Chi phí sinh hoạt đều đầy đủ rồi. Chỉ còn chi phí cá nhân thôi. Và...*rơi lệ* một tuần nữa em sẽ xuất phát!
HG: *lau nước mắt cho TH* Ầy ầy....sao lại khóc chứ? Em được đi là vui mà! *khóc luôn*
TH: *ôm chầm lấy HG* *khóc* Em nhớ phải giữ gìn sức khỏe! Học hành cho tốt nha! Anh thật sự sẽ nhớ em nhiều lắm!
HG: Nae! Anh cũng thế nha! Em cũng sẽ nhớ anh rất nhiều!
  Cô thiếp đi trong vòng tay anh khi vẫn còn đọng vào giọt nước mắt trên khóe mi. Tae đặt cô xuống, đắp chăn cho cô rồi ngồi ngủ luôn ở thành giường.
   Sáng hôm sau...
    Taehyung phải đến công ty của ba anh ấy để giải quyết một số việc nên ko đi học cùng cô được. Cô mở cửa bước ra thì thấy Jimin đang đứng đấy.
HG: Oh! Jiminie ạ? Anh đến đấy đón Tae phải ko?
JM: Ừ! Cậu ấy đi học chưa?
HG: Anh ấy có việc ở công ty rồi ạ!
JM: Vậy à? Vậy anh đi cùng em nha!
YH: *vị thần thứ ba* Đợi con này nữa!
HG: OK! Vậy đi luôn thôi!
  Trên đường đi...
JM: Vậy cái vụ...
HG: À...vụ của em với Jungkook á? Thôi nó cũng chẳng vui vẻ gì nên em chẳng kể nữa đâu!
YH: À này! Lên lớp tao có chuyện nói cho tất cả chúng mày.
HG: Tao cũng thế!
JM: Mấy đứa phải kể cho anh nữa đấy!
YH&HG: Nae~
   Cô bước vào cổng trường và một cảnh tưởng giả tạo xuất hiện ra trước mặt cô. Jungkook đang đi cùng Sana còn cô ta thì 'thảo mai' trông thấy. Làm gì được nữa? Chỉ cười khinh rồi vào lớp thôi.
JK: Cậu đỡ đau chưa?
SN: Chỉ hơi nhức xíu thôi!
YH: *bước đến* *tát SN* Thảo mai nó vừa vừa thôi! Diễn giỏi vl!
SN: Á...Jungkook ah...
JK: Cậu làm gì vậy hả? Hết Hyungi rồi đến cậu là sao?
YH: Tôi phải hỏi cậu câu đấy đấy! Cậu đang làm cái éo gì vậy hả?
JK: Chỉ là lo cho người khác thôi!
YH: Thế Hyungi ko phải người à? Cậu còn chưa biết rõ tất cả mọi việc đã làm như vậy rồi, còn cái đéo gì cậu ko làm được nữa? Nghiệt súc!
SN: Mọi chuyện rành rành ra trước mắt rồi c...
YH: *tát thêm cái nữa* Chuyện của bọn tôi! Đéo khiến cô xen vào! Tôi chỉ cần cậu xem cái này thôi. *đưa ra một cái USB* Tin hay ko tùy cậu.
  Nói xong Yoonghee bỏ lên lớp. Jungkook sau khi nhận được USB cũng bỏ lên lớp, mặc kệ Sana ở đó mà trút giận lên cái sân. Yoonghee và Hyungi cùng ngồi với SinHi và Heri để nói chuyện.
SI: Có chuyện gì ó?
HG: Mày nói trước đi Yoonghee!
YH: Ừ....thật ra tao....phải....đi du học mày ạ!
HR: Hả???? Vậy là mày bỏ bọn tao hả? Còn con này làm sao?
HG: Tao.....cũng phải đi du học nốt!
SI&HR: Waeeee???? Sao lại thế????????? Hai đứa đi cùng nhau à? Còn ai nữa ko????
YH: Ừ. Bọn tao đi với nhau, còn 2 người nữa.






Au về sớm thôi! Đợi au!
#Bell

Au về sớm thôi! Đợi au!#Bell

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 Cậu bạn lớp kế bên|jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ