Au comeback rồi nè! Giờ au bù cho các thím nhá!
Skip các thím ơi ~
____________________
Sáng hôm sau,
Hôm nay là Chủ Nhật, cô đang định ngủ nướng thì bỗng chuông điện thoại reo lên. Nhưng đây ko phải chuông báo thức! Cô đã tắt đi rồi cơ mà.
HG: *với tới cái điện thoại* Ai gọi giờ này nhỉ? Chết tiệt thật!
-- Cuộc hội thoại của HG và người đó--
HG: Ô mồ, ai đấy? Sao gọi giờ này hả? Biết người ta đang ngủ ko?
???: Giờ này còn ngủ hả cô nương? 7:30 rồi đấy!
HG: Hôm nay Chủ Nhật mừ!!! À mà anh là ai??
JK: Jungkook đây! Tôi tính rủ cô đi chơi nè! Có đi ko?
HG: Có ai đi cùng anh?
JK: Có...
YH: *giật máy* Ê mày! Tao nè! Hôm nay có tao, JK với anh Jimin đi đấy!
HG: Cái gì? Có anh Jiminie á? Đợi tao xíu.
-- End cuộc hội thoại --
Nghe tin được đi chơi với Jimin, cô tức tốc chọn cho mình một cái hoodie màu đen với quần jean rách gối (Tự tưởng tượng nha mấy thím! Au ko tìm dc ảnh). Cô buộc cao tóc và tô cho mình ít son hồng. Giờ cô thật sự rất xinh! Hầu như chàng trai nào cũng sẽ nói thế. Sau 15 phút chuẩn bị, cô chạy vụt xuống nhà thì thấy mọi người đã chờ mình sẵn ở đấy.
HG: Anhong~
YH,JM&JK: Uầy!!!
HG: ????
YH: Chuẩn bị nhanh mà xinh dữ ta!
HG: Hí hí, tao mờ lại!
JM&JK: *đơ tập thể*
HG&YH: *hua hua tay* Ê!!!! Tỉnh cái coi!
JK: À...ờ...tỉnh rồi!
JM: Ừm...
HG&YH: Đi chưa????
JK: Xuất phát thôi!
HG,YH,JK&JM: Cháu/Con chào mẹ/bác!
Mẹ:...*cạn lời*
Sau khi sắp xếp chỗ ngồi thì nó như sau: Yoonghee ngồi ghế trước, Hyungi và Jimin ngồi ghế sau. Trong lúc đi, chẳng ai nói một lời gì. Đến chỗ chơi thì Yoonghee và Hyungi bắt đầu chạy hết chỗ nọ đến chỗ kia, còn hai người còn lại phải xách đồ. (Au: Khổ thân Kook với Min vãi! Bị hai con kia hành hạ.../HG&YH: Kệ mịa tao! Viết tiếp mau ko tao cho ăn dép giờ!/Au: Dạ chị, em viết)
Đến khi đã thấm mệt, Hyungi, Yoonghee, Jungkook và Jimin ngồi nghỉ ở ghế đá. Jimin và Yoonghee chạy đi mua nước. Giờ chỉ còn Jungkook và Hyungi ngồi với nhau. Công viên cũng đã vắng dần.
JK: Cô mệt ko?
HG: Ko cần anh quan tâm!
JK: Cô sao vậy? Vẫn giận vụ hôm qua à?
HG:...
JK: À...vụ hôm qua...cho tôi xin lỗi...
HG: Sao phải xin lỗi? Anh đâu có lỗi!
JK: Vậy sao cô giận?
HG: *cười* Tôi đâu giận đâu. Ko phải tôi vẫn lạnh lùng với anh như vậy à?
JK: À...nhưng tôi cũng ko muốn bị cô lạnh lùng như thế nữa! Tôi muốn nói cái này...cô nghe cho rõ nhé!
HG: Ờ...
JK: Thật ra...
JM&YH: Nước về rồi đây!
HG: Cảm ơn!!Mà hồi nãy anh muốn nói gì?
JK: À...ko có gì đâu! Đừng quan tâm làm gì! Mọi người mệt chưa? Hay mình về ha!
YH: Nhưng tụi tui chưa đi nhà ma mà!!!
JM&JK: Haizzzzz.....
HG: Nhà ma á? Thôi đi mày ơi...
YH: Mày sợ *beep* gì?
Nói xong Yoonghee kéo cả ba người vào nhà ma. Hyungi đi bên cạnh Jungkook còn Yoonghee đi bên cạnh Jimin. Cả đám đều ko sợ ma trừ một người...
HG: Áaaaaaaaaa *ôm lấy tay JK*
JK: *cười sung sướng*
Ra đến ngoài thì Hyungi mặt cắt ko còn một giọt máu còn ba người còn lại thì cứ đứng cười. Lý do Hyungi sợ ma cũng chỉ là, hồi nhỏ cô bị dọa một vụ đến ngất xỉu.
HG: Mấy người cười cái gì?
YH: Mày hét to thật đấy Hyungi!
HG: Mày cút đi!!!! Cút hết đi!!!!! Tôi hận tất cả các người!!!! *khóc*
JK: Hyungi ah... Tụi tui đâu cố ý!
HG: Cút!!!!! *khóc to hơn*
YH: *kéo tay Jimin* Chỉ có anh mới giúp được bọn em thôi! Làm ơn!!!
JM: *gật đầu* *chạy đến ôm lấy HG*
Đừng sợ nữa! Anh ở đây rồi mà!
HG: Hức...hức
JK: *tức giận* *nắm chặt tay* Vậy chúng ta về thôi!
YH&JM: Ờ...về thôi!
Ở trên xe, Hyungi ngả vào vai Jimin và ngủ từ lúc nào. Nước mắt vẫn còn đọng trên mi mắt cô cùng tiếng nấc.
JM: Yoonghee ah... Em dại ghê ý!
YH: Em đâu biết là nó sợ ma đến nỗi đấy đâu!
JK: Thôi thì lần sau ko dẫn cô ấy vào đó là được chứ gì! Thôi đưa cô ấy về nghỉ đi!
YH: Sao cậu tức giận vậy? Từ lúc anh Jimin dỗ dành Hyungi đến giờ, tôi thấy cậu tức chuyện gì đó lắm ý...
JM: *tiếp lời* ...hay là cậu...ghen?
JK: Đ...đ...đâu có!!
YH: Thích Hyungi thì nói đại đi! Tôi với anh Jimin giúp cho! Anh là có phước lắm đấy mới được tôi giúp. Hyungi được nhiều người tỏ tình cực mà tôi chưa giúp ai đâu!
JM: *gật đầu*
JK: T...thế thì nhờ cô với anh vậy...
JM&YH: OK👌👌👌Cám ơn mấy thím đã ko quên au!💗💗💗
#Bell
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp kế bên|jungkook
FanficMột cuộc tình học trò cực kì bình thường.... Giống bản chất của con au :))) Tác phẩm đầu tiên, mong mọi người sẽ thích ạ :> Cảm ơn vì đã ủng hộ :> #Bell