Au bận qua mấy thím ạ! Có lẽ au sẽ phải ra ít hơn đó. Vì hôm này chap sẽ nói về tuổi học trò nên au để bài này! Hi vọng mấy thím sẽ thích!
JM: À, đây là đàn anh khối trên. Cùng đội văn nghệ với anh. Hôm nay đang tập thì nghe tin em vào đây nên anh chạy đến, còn mấy anh này là bám theo thôi. *chỉ qua một người* Đây là NamJoon, cậu ấy là thủ khoa của trường và cũng là đội trưởng của tụi anh.
HG: Em chào anh!
NJ: Chào em cô gái!
JM: *chỉ người đứng cạnh NJ* Còn đây là SeokJin, là đầu bếp trưởng và cả anh già. Bonus: chuyên làm trò đùa ông chú.
SJ: Này, chú đang làm xấu mặt anh đấy! Chào em! *hôn gió*
HG: *chụp lấy nụ hôn, đưa vào tim* Ah, dính thính rồi! Chào anh!
JM: *thầm cười* *chỉ người tiếp theo* Đây là YoonGi, gọi là Suga cũng được, là cục đá của nhóm khiêm luôn rapper.
YG: Anhyong~
HG: Nae! Anh đáng yêu ghê! Đá điếc gì!
JM: *tiếp tục* Đây là Hosoek, có thể gọi là J-Hope, là dancer và thành phần tăng động nhất nhóm!
JH: *aeygo giới thiệu*
HG: Đáng yêu quá đi hà! Chào anh.
JM: Còn ba đứa bọn anh thì chắc em biết rồi nhỉ!
HG: Nae. Nhưng em còn chẳng biết 3 người có trong nhóm cơ. Taehyung cũng chẳng nói gì.
JK: Vậy em ko nghe thấy fan của bọn anh hò hét ghê vậy à?
HG: Ah, lúc sinh hoạt dưới sân trường thì em thường lên phòng giáo viên đọc sách với nghe nhạc, chẳng biết gì đâu!
JM: Vậy anh nói luôn nè. Taehyung là visual của nhóm.
HG: Khiếp! Anh mà cũng được làm visual!
TH: Đánh chết giờ!
JM: Anh là...
HG: Mochi đúng hơm? Chuẩn luôn!
JM: *cạn lời* Còn Jungkook là maknae và là main vocal của nhóm!
HG: Thôi khỏi nói cũng biết! Ah, em quên giới thiệu! Em tên Hyungi ạ!
SG: Ah anh nhớ rồi! Em là con bé mà cứ đến phần trao giải của trường là cứ hốt về giải nhất đúng ko?
HG: Dạ...phải. Sao anh để ý ghê vậy?
SG: Ầy thì cứ trao giải là Park Hyungi còn gì! Em còn hốt cả giải sáng tác của anh nữa. Anh chỉ được giải nhì thôi hà!
HG: Vậy ra anh là Min YoonGi sao?
SJ: Con bé giỏi thế cơ á?
HG: Em chỉ nhận giải thôi! Nhưng em vẫn chưa đánh gục được cái giải thủ khoa trường. Anh NamJoon lần nào cũng được hết!
TH: Vậy mọi người để em nói chuyện với em ấy một lúc nhé!
JM: Ừ
Sau khi tất cả mọi người đều đã ra ngoài...
TH: Em tha lỗi cho Jungkook rồi ah?
HG: Ko có! Hồi nào?
TH: Anh nghĩ em nên làm thế đấy!
HG: *đưa tai ra* Anh vừa nói gì?
TH: Anh nghĩ em nên tha lỗi cho thằng bé. Dù sao nó cũng rất áy náy. Tính nó là thế đấy! Thấy người gặp nạn là nó giúp hà.
HG: Em hiểu mà! Em muốn xem thái độ của cậu ta nữa! Mà oppa ah~ Em đói quá nè!
TH: Mở miệng ra là kêu đói! Rồi rồi, để oppa mua gì cho ăn!
HG: Nae! Em yêu oppa! *ôm lấy anh*
TH: Khỏi nịnh!
Taehyung vừa đi thì sáu người còn lại cũng bước vào...
HG: Ah, các anh ngồi đi ạ!
JH: Hình như em sắp phải đi du học nhỉ?
HG: Nae. Phải rồi ạ!
NJ: Học ở bên đấy cho tốt rồi về làm thủ khoa trường nhé!
HG: Thôi thôi, em về thì ra trường hết rồi còn đâu!
SJ: Sao trùng hợp thế nhỉ? Thằng Kook nhà anh nó cũng đi.
JK: Có lẽ nào...
HG: Tôi ko đi với anh đâu!S.K.I.P
________
Thấm thoắt đã gần hết một tuần, cô sắp phải đi rồi nhỉ. Hôm nay là buổi cuối rồi. Cô sẽ nhớ ngôi trường này lắm đấy. Cả lũ lớp cô trông vậy thôi nhưng quý lớp trưởng với lớp phó lắm. Chúng nó cùng cô giáo chủ nhiệm tổ chức nguyện một cái party để chia tay lớp trưởng, lớp phó và visual của lớp. Còn treo cả cái bảng ghi chữ 'Tạm biệt lớp trưởng khó tính, lớp phó lầy lội và visual đẹp trai.' Nhây để đâu cho hết cơ chứ! Cả lũ chúng nó cùng hát bài hát do chính Hyungi sáng tác tặng cả lớp trong đợt thi Sáng tác tuổi trẻ. Hát xong, cả lớp ôm nhau mà khóc. Cô cũng khóc. Khóc vì sắp phải xa cái lớp lầy lội này, sắp phải xa những đứa nhây nhây mà cô quý... Tóm lại thì hôm nay đứa nào cũng khóc hết. Đến cuối giờ cô chủ nhiệm còn ko biết chọn ai làm lớp trưởng, lớp phó. Bọn con gái cũng chẳng khác gì. Chúng nó cũng ko thể chọn được visual của lớp nữa. Đến lúc phải về rồi nhưng cũng chẳng đứa nào muốn về. Chỉ muốn ở lại thêm chút xíu nữa thôi. Thôi phải về rồi. Sáng hôm sau, cô thức đậy lúc 5h sáng. Chuyến bay sẽ bắt đầu lúc 7h. Cô mặc một cái quần jean trắng và áo trễ vai màu trắng luôn. Cô chuẩn bị xong thì cũng đã 6h30. Bị Taehyung hối nên cô xỏ vội đôi giày converse trắng, xách hành lý rồi chạy ra ngoài. Co thấy Jungkook và Yoonghee đã đứng sẵn đấy. Nhưng còn thấy một người nữa...Xong suất của hôm nay nhá!
#Bell
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp kế bên|jungkook
FanfictionMột cuộc tình học trò cực kì bình thường.... Giống bản chất của con au :))) Tác phẩm đầu tiên, mong mọi người sẽ thích ạ :> Cảm ơn vì đã ủng hộ :> #Bell