Sáng hôm sau...
Anh lên phòng tìm cô. Nhưng căn phòng đã được dọn dẹp ngắn nắp, còn cô thì đã rời đi từ lúc nào.
Anh ra thang máy xuống tầng trệt.
*Ting Ting*
Tiếng thang máy mở.
Anh bước ra trong bộ vest đen lịch lãm, tóc được vuốt keo gọn gàng. Hàng loạt nhân viên vội ngưng ngay mọi công việc đang dở.
Tất cả bọn họ xếp thành 2 hàng cùng đồng thanh: "Chào buổi sáng Kim tổng"
"Mọi người đi làm việc đi" - anh ra lệnh, dáng vẻ đầy uy nghiêm và oai phong
Anh đưa mắt nhìn xung quanh tìm cô. Thư kí John hiểu ý liền đưa tay chỉ ra phía ngoài nơi có một cô gái đang đứng. Không ai khác chính là cô.
Cô đang đứng bên đường đợi một ai đó. Vẫn là bộ váy xộc xệch ngày hôm qua, nhưng đã được cô khoác thêm chiếc sơmi trắng anh đưa đã qua cắt tỉa một chút, trông sành điệu không khác gì đồ hiệu.
Anh mỉm cười và bước về phía cô.
Đứng sau lưng cô, anh vỗ nhẹ và nói: "Đứng đây làm gì?"
"Ơ" - cô giật mình quay lại - "Là anh à"
"Chứ em nghĩ là ai?"
"Không, chỉ là hơi giật mình thôi"
"Còn chưa trả lời câu hỏi của tôi"
"Anh có hỏi gì à?" - cô nhìn anh thắc mắc
Anh chỉ biết cười: "Tôi hỏi em đứng đây làm gì"
"À.. Tôi đang đợi Hạ Vy"
"Để làm gì?"
"Chẳng phải anh kêu tôi đi mua quần áo sao. Tôi kêu cậu ấy đưa tôi đi"
"Đúng là tôi có bảo thế. Nhưng là đi với tôi" - giọng anh trở nên trầm xuống
"Anh có bị chập mạch không? Nghĩ sao tôi là con gái lại để anh dẫn đi mua quần áo. Hơn nữa anh còn là sếp của tôi"
"Thì sao?" - anh bá đạo hỏi
"Là dở hơi chứ sao!"
"Haha" - anh cười to
"Có gì buồn cười chứ?" - cô đỏ mặt quay đi nơi khác
Bỗng có tiếng gọi lớn.
"Kim Tổng" - là thư kí John đang hớt hải chạy đến cầm theo điện thoại di động của anh
"Có chuyện gì?" - anh quay lại
"Anh có điện thoại"
Kim Tử Long cầm lấy. Là Lưu Tuấn.
"Đợi tôi" - anh quay sang nói với cô
Nói rồi, anh bước vài bước tới gần đó. Đủ xa để cô không nghe được cuộc nói chuyện, và cũng đủ gần để quan sát cô.
"Alo"
"Lão đại, em đã bắt được 2 kẻ đó"
"Tốt"
"Nhưng chúng nói chúng là người của Hắc Đế"
"Của ai nhưng đã dám động đến người của Kim Tử Long thì không cần khách khí. Cứ làm như hôm qua tôi nói với cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!
FanfictionSẮC - SỦNG -TỔNG TÀI - HẮC ĐẠO - Nàng: Từ Thoại Mỹ, 21t, tiểu thư độc nhất của Từ gia, một trong tứ Đại gia tộc Từ - Kim - Trang - Lý của thành phố S, con gái rượu của Từ Minh Đường - ông trùm giới kim cương. Chẳng ai không biết ông cưng chiều đứa...