Tối đó, trong phòng VIP của bar Blue.
Kim Tử Long và Lưu Tuấn cùng nhau đánh bida, một bữa tiệc kiểu như chia tay thời độc thân. Ai thua thì sẽ tặng cho người kia một chiếc Lamborghini mới nhất.
Cô phục vụ vừa rồi ngồi bên cạnh Lưu Tuấn, đi qua rót cho Kim Tử Long một ly rượu.
"Em tên là Thoại Mỹ, anh cần gì cứ gọi em"
Kim Tử Long đang cầm ly rượu, cặp mắt nhìn về bàn bida nghe cô ta nói tên mình là Thoại Mỹ, anh bất giác quay đầu lại nhìn cô. Đây là lần đầu tiên anh để ý đến cô.
Trong lòng cô vui sướng, cô thầm nghĩ, đợi anh bấy lâu cũng đáng, chỉ cần có cơ hội ở bên cạnh anh là đủ. Cho dù anh có vợ sắp cưới thì sao, cô cũng không quan tâm.
Kim Tử Long đánh giá cô từ trên xuống dưới, anh nghi ngờ không biết đó có phải là tên thật của cô, hay là cô cố tình nói như vậy.
Cô phục vụ không hề biết suy nghĩ của Kim Tử Long, chỉ nghĩ rằng anh có ấn tượng tốt với mình.
Cô tự nói với bản thân: hôm nay, dù phải dùng bất cứ thủ đọan gì đi chăng nữa, cô cũng nhất định phải khiến anh nhớ đến cô.
Kim Tử Long nhìn trên ngực cô, có biển tên đề hai chữ "Thoại Mỹ". Anh bật cười, thì ra mình lại đa nghi như vậy. Cô phục vụ bị nụ cười của anh làm ngất ngây.
Cô chưa từng thấy, người đàn ông nào cười lại đẹp và quyến rũ như anh vậy. Lại thấy anh nhìn về phía ngực mình, trong lòng cô vô cùng đắc ý. Cô cố tình kéo áo mình xuống một chút, để lộ hơn phân nửa phần ngực của mình ra ngoài.
Kim Tử Long cau mày, anh ghét nhất là loại phụ nữ như vậy. Anh uống cạn ly rượu trong tay, đặt xuống bàn định đứng dậy, không ngờ cô phụ vụ lại đứng lên rót cho anh thêm một ly rượu.
Cô cố tình khom người, làm bộ mất thăng bằng, toàn thân ngã về phía anh, hai tay vươn ra ôm eo anh, ngã xuống ghế sofa phía sau. Lúc này tư thế của hai người, nữ trên nam dưới thật là ám muội.
Ngay lúc đó cửa phòng VIP được mở ra, Thoại Mỹ đứng trước cửa, dùng cặp mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào hai người, giống như con sư tử đang nhìn chằm chằm vào con mồi của mình.
Anh mới vừa hứa hẹn, sẽ yêu thương cô suốt đời, lại còn không cho cô tình tứ với người đàn ông khác. Vậy mà bây giờ lại cùng người phụ nữ khác ôm ấp thân mật như vậy.
Thoại Mỹ quật cường, ngước mặt lên không để nước mắt tuôn ra.
Hạ Vy đứng sau lưng toát mồ hôi lạnh. Lưu Tuấn thì rùng mình.
"Kỳ này Lão Đại chết chắc rồi" - Lưu Tuấn tiến về phía Hạ Vy nói
Thoại Mỹ tức giận xông tới phía Kim Tử Long. Hạ Vy muốn cản cũng không kịp.
Thoại Mỹ dùng sức chụp lấy cánh tay của cô phục vụ kéo ra khỏi người của Kim Tử Long.
Kim Tử Long ngồi bật dạy nhìn cô kinh ngạc.
Cô không để ý đến anh mà đi thẳng tới cô phục vụ.
Quan sát cô ta từ trên xuống dưới. Khuôn mặt xin đẹp, trang điểm đậm đà, mùi nước hoa nồng nặc. Trên người cô ta chỉ mặc cái áo bó sát, còn để lộ gần hết bộ ngực to lớn của mình ra ngoài. Quần ngắn bó sát vào bờ mông tròn trịa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!
FanficSẮC - SỦNG -TỔNG TÀI - HẮC ĐẠO - Nàng: Từ Thoại Mỹ, 21t, tiểu thư độc nhất của Từ gia, một trong tứ Đại gia tộc Từ - Kim - Trang - Lý của thành phố S, con gái rượu của Từ Minh Đường - ông trùm giới kim cương. Chẳng ai không biết ông cưng chiều đứa...