Chap 20: Nước cờ mới

548 23 7
                                    

*Tại phòng làm việc của Kim Tử Long*

Do đã gần kề ngày công bố bộ sưu tập trang sức của Kim Thị cho lễ Valentine, nên dù bị anh hành đến "kiệt sức" cô vẫn chăm chỉ ngồi vào máy tính làm nốt công việc. Còn anh thì ngồi ở sofa, vẻ mặt không hài lòng lộ rõ.

"Tử Long, em chỉnh sửa xong rồi, anh qua đây xem lại chút đi" - cô ngoắc anh

"Bảo bối! Anh bảo em nghỉ ngơi sao em không nghe lời gì hết vậy?"

Tuy cằn nhằn nhưng anh vẫn đứng dậy bước tới.

"Sắp đến hạn rồi, với lại em cũng không mệt lắm"

"Thế à?" - anh nhìn cô với ánh mắt cực kì nguy hiểm

Nhận ra sắp có "sói", cô vội né tránh: "Anh thấy thế nào?"

"Cứng"

Câu trả lời cộc lốc của anh khiến mặt cô đỏ ửng.

"Nếu em không mệt thì mình "lao động" tiếp nhé! Anh lại "đói" rồi"

Anh bá đạo nói với cô, ôm eo, kéo cô ngồi xuống đùi mình.

"Kim Tử Long! Em đang hỏi anh về bản vẽ. Anh chưa trả lời em" - cô nghiêm nghị nhìn anh

Thấy núi lửa sắp bùng phát, anh khẽ nựng yêu vào má cô, cười nói: "Được rồi bà chủ, đừng cáu, anh nói đây"

"Bản thiết kế này thật sự sẽ khiến đội ngũ sản xuất của Kim Thị cực kì vất vả"

"Sao? Có vấn đề gì á?" - cô không giấu được sự lo lắng

Thấy bộ dạng của cô, anh khẽ cười: "Có. Nó quá hoàn hảo. Anh sợ sẽ cháy hàng khiến nhân viên của anh phải cật lực tăng ca sản xuất"

Nghe anh nói xong cô mới thở phào, thúc nhẹ vào ngực anh: "Trêu em là thú vui của anh à? Có tin em bỏ rơi anh luôn không?"

Vừa nói xong, đôi môi của cô đã bị anh chiếm trọn. Cô ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Lát lâu sau anh mới rời khỏi đôi môi ấy, nhưng tay vẫn đang ôm chặt cô.

"Tiểu Mỹ. Từ nay trước mặt anh không được nói như vậy. Đùa cũng không được. Nghe chưa" - giọng anh trở nên nghiêm túc

Phải. Anh rất sợ từ đó thốt ra từ miệng cô. Một thủ lĩnh máu lạnh của một băng đảng thâu tóm giới hắc đạo như anh, ai cũng nghĩ trời không sợ anh thì thôi chứ làm sao có chuyện gì khiến anh sợ. Nhưng... giây phút cô bị xe tông, bất tỉnh nằm trong vòng tay anh, giây phút bác sĩ nói với anh rằng cô có khả năng quên sạch mọi thứ về anh, và cả giây phút anh nghe tin vụ ám sát năm xưa bị đưa ra điều tra... Tất cả những thời khắc đó đều khiến anh khiếp sợ. Chúng ta có thể nhận ra điểm chung gì giữa chúng? Đúng! Chúng có một điểm chung là đều liên quan đến cô - người con gái đã sớm được xem là định mệnh của cuộc đời anh.

"Cả đời này em là của anh, có biết chưa" - anh khẽ thì thầm vào tai cô

Cô cúi xuống choàng tay qua cổ, trán chạm trán anh, cười nói: "Osin đáng yêu của bà chủ, bà chủ hứa cả đời này sẽ không bao giờ buông tay anh. Được chưa"

Nói xong cô không quên khẽ đặt một cái hôn ngọt ngào vào môi anh.

*cốc cốc*

Có tiếng gõ cửa nhưng Kim Tử Long vẫn không buông cô ra, mãi đến khi cô kêu lên: "Long..có..người..kìa" - anh mới đành lưu luyến rời khỏi đôi môi quyến rũ của cô

"Vào đi" - anh ra lệnh

Thư kí John bước vào, khép nép nói: "Kim Tổng, anh gọi tôi"

"Sắp xếp một cuộc triễn lãm cho bộ sưu tập lần này trong vòng một tuần trước ngày Valentine. Chỉ mở bán online vào ngày cuối tức là ngày 13-2"

"Thưa. Có nghĩa là lần này chúng ta chỉ nhận các đơn hàng qua website?"

"Đúng" - Kim Tử Long quả quyết

"Như thế có quá mạo hiểm không? Em thấy sao chúng ta không làm như mọi khi? Để các cửa hàng chi nhánh trên toàn nước Pháp nhập và bán trực tiếp" - Thoại Mỹ đề nghị

Anh nhìn cô, khẽ cười: "Đó chính là vấn đề. Anh nhận ra nếu cứ đi theo lối mòn đó, doanh thu không thể tăng theo cấp số nhân được. Bình thường sau khi sản xuất xong, sản phẩm sẽ được chuyển cho các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc mà không hề được quảng bá. Dẫu số lượng bán ra vẫn đạt chỉ tiêu nhưng anh có tham vọng hơn thế, phải là vượt mà còn vượt xa chỉ tiêu. Hơn nữa vì bán trực tiếp nên thị trường online chúng ta không thể nắm trong tay, mà hiện nay đó là hình thức rất được săn đón"

Anh cầm ly rượu nhấp một ít cho thấm giọng và nói tiếp: "Muốn như vậy chúng ta phải có đường lối mới để cập nhật thị hiếu mới. Nếu như đi nước cờ pr rầm rộ nhưng không bán trực tiếp mà chỉ bán online trên website trong 24h duy nhất trước ngày Valentine, sẽ kích thích lòng mong muốn chiếm hữu sản phẩm độc lạ của khách hàng. Với tốc độ chóng mặt của internet, chẳng mấy chốc bộ sưu tập lần này sẽ trở nên hot hơn bao giờ hết. Sau khi kết thúc 24h online, sẽ bán trực tiếp tại các cửa hàng trong ngày 14/2 với giá chênh lệch khoảng 100euro"

Cô chăm chú nghe anh nói và liên tục gật gù. Anh đúng quả thật là Kim Tử Long - doanh nhân trẻ thành đạt với vô số thành tích khủng - tầm nhìn thật khác với người bình thường. Trước đây cô có nghe ba nói về anh, Kim Thị là một công ti thành lập chỉ một vài năm trước với người điều hành là một cậu sinh viên du học từ Pháp về. Nhưng chẳng lâu sau anh đã đưa Kim Thị tiệm cận với Từ Gia Chi Bảo với danh tiếng đời này sang đời khác trong giới đá quý, hơn nữa còn mở rộng nó sang thị trường kén chọn bậc nhất ở phương Tây là Pháp. Dĩ nhiên đã gây cho Từ Minh Đường ông sự ngạc nhiên và cảm phục người thanh niên tuổi trẻ tài cao này.

___________

___________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ