Chap 69: Kết thúc

466 23 11
                                    

Kim Tử Long nhìn Hạo Thiên bằng cặp mắt không ngờ. Hắn ta nhìn Kim Tử Long nói: "Đừng nhìn tôi như vậy, đây là do anh ép tôi"

Kim Tử Long thân thể không còn sức lực, Lưu Tuấn thấy vậy cầm tay đỡ anh. Kim Tử Long khoát tay ý bảo không cần. Anh dùng hết sức chống tay lên bàn, đứng thẳng người lên. Cho dù ở trong hoàn cảnh như thế nào, Kim Tử Long vẫn luôn tỏa ra vẻ oai nghiêm, điềm dạm như vậy. Trên khuôn mặt anh không hề hiện lên chút tia hoảng hốt hay sợ sệt nào.

Kim Tử Long bình tĩnh, nét mặt kiêu ngạo nhìn Hạo Thiên nói: "Kẻ phản bội Kim Tử Long tôi sẽ có một kết cục vô cùng thê thảm"

Hạo Thiên cười khinh nói: "Anh khoan hãy tỏ thái độ kiêu căng ngạo mạn như vậy. Thoại Mỹ đang ở trong tay tôi, nếu anh dám có hành động gì tôi sẽ giết chết cô ta ngay lập tức"

Lúc này Từ Minh Đường dẫn theo một đám người cầm súng xông vào. Hạo Thiên thấy vậy tay cầm súng chỉa vào đầu cô dâu, đi đến bên cạnh Lý Hạo đứng.

Hắn ta nhìn Kim Tử Long và Từ Minh Đường đứng một bên nói: "Ông mau cho thuộc hạ của mình bỏ súng xuống, nếu không tôi sẽ giết Từ Thoại Mỹ ngay lập tức"

Lưu Tuấn tức giận lên tiếng: "Cái tên phản bội này, lão đại đã tin cậy cậu như vậy, đã giao Long Ứng cho cậu toàn quyền phụ trách. Vậy mà cậu còn cấu kết với Lý Hạo?"

Hạo Thiên nhìn Lưu Tuấn cười khinh miệt nói: "Cậu chỉ là một con chó theo đuôi cửa Kim Tử Long, ở đây không tới phiên cậu lên tiếng"

Lưu Tuấn tức giận, muốn xông tới liền bị Kim Tử Long chặn lại, lắc đầu nhìn cô dâu. Ý bảo trong tay họ còn có "Thoại Mỹ".

Lý Hạo nhìn thấy hành động này của Kim Tử Long liền cười đắc ý: "Quả thật, anh hùng khó qua được ải mỹ nhân. Hahaha"

Giọng cười ma quỷ của Lý Hạo vang dội cả nhà thờ. Trong lúc người của ông chuẩn bị hành động, Thoại Mỹ và An Hạ từ bên ngoài xông vào.

Cô và An Hạ đã giải quyết xong đám người của Lý Hạo và Hạo Thiên ở bên ngoài nhà thờ. Lúc cô cầm súng xông vào, nhìn thấy Kim Tử Long thất thế, sắc mặt nhợt nhạt đứng đối diện với Hạo Thiên. Trên khuôn mặt Thoại Mỹ hiện lên sát khí đằng đằng, tay bất giác siết chặt lại khẩu súng.

Kim Tử Long nhìn thấy Thoại Mỹ, nét mặt liền đổi sắc. Lý Hạo và Việt Vũ điều kinh ngạc, liếc mắt nhìn cô dâu đang nằm trong tay Hạo Thiên.

Hạo Thiên cũng bàng hoàng, anh dùng tay kéo khăn che mặt của cô dâu xuống một cách thô bạo. Khuôn mặt lạ lùng hiện ra trước mặt anh. Hạo Thiên tức giận quăng cô ta qua một bên. Thoại Mỹ cầm súng chỉa vào người của Hạo Thiên. Đi theo Kim Tử Long lâu như vậy nên cô đã luyện được sự lạnh lùng cần có của vợ người đứng đầu thế giới ngầm.

Không ngờ từ bên hông, Việt Hồng (em trai Việt Vũ) từ đâu xông ra. Hắn cầm một con dao sắc bén chỉa vào cổ của Thoại Mỹ. An Hạ thấy vậy định rút súng bắn về phía Việt Hồng, nhưng không ngờ Thoại Mỹ đã bị Việt Hồng chế ngự.

Thoại Mỹ không dám hành động lỗ mãng, cô sợ sẽ làm hại đến bảo bối trong bụng mình. Cặp mắt của Kim Tử Long hiện lên sự phẫn nộ.

[LoMy] Mỹ Mỹ, em mãi mãi là của riêng Kim Tử Long anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ